Tiêu dùng
14/09/2016 20:11

CJ mở rộng kinh doanh thực phẩm tại Việt Nam

In bài viết

Tập đoàn CJ sẽ mở rộng lĩnh vực kinh doanh thực phẩm tại Việt Nam cùng với Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA). Đây là nội dung chính trong thỏa thuận hợp tác giữa hai bên được ký kết trong chuyến thăm hữu nghị của đoàn đại biểu TP HCM tại Hàn Quốc vào cuối tuần qua (ảnh).

Theo đó, CJ CheilJedang - công ty con chuyên về thực phẩm của Tập đoàn CJ - sẽ hợp tác với SATRA phát triển các sản phẩm thực phẩm mới dựa trên những sản phẩm có sẵn của cả hai bên. Hai công ty cũng sẽ hợp tác trong lĩnh vực sản xuất theo mô hình gia công cho các sản phẩm đồ uống của CJ CheilJedang tại Việt Nam. Ngoài ra, phía Hàn Quốc sẽ hỗ trợ SATRA nâng cấp trang thiết bị trong hệ thống bán lẻ, đẩy mạnh hoạt động marketing thông qua các lớp đào tạo kỹ năng, cũng như các chương trình khuyến mãi và giới thiệu sản phẩm mới. CJ CheilJedang còn giới thiệu thử nghiệm các sản phẩm nhập khẩu đặc trưng từ Hàn Quốc tại hệ thống siêu thị SATRA.

Ông Kim Chul Ha, Tổng Giám đốc của CJ CheilJedang, cho biết: “Việc hợp tác với SATRA có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của ngành kinh doanh thực phẩm của CJ tại Việt Nam, là cơ hội quảng bá các sản phẩm Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam”.

Cùng ngày, CJ Freshway cũng chính thức trở thành nhà cung ứng độc quyền của SATRA cho các sản phẩm trái cây đặc trưng của Hàn Quốc. Hai bên cũng sẽ phát triển hệ thống phân phối các sản phẩm súc sản và thủy hải sản có chất lượng cao và giá cả cạnh tranh; song song đó sẽ phát triển chuỗi giá trị từ nguyên liệu đến gia công nhằm thay thế cho nguồn hàng từ Trung Quốc.

H.Long
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.