Theo đó, CJ CheilJedang - công ty con chuyên về thực phẩm của Tập đoàn CJ - sẽ hợp tác với SATRA phát triển các sản phẩm thực phẩm mới dựa trên những sản phẩm có sẵn của cả hai bên. Hai công ty cũng sẽ hợp tác trong lĩnh vực sản xuất theo mô hình gia công cho các sản phẩm đồ uống của CJ CheilJedang tại Việt Nam. Ngoài ra, phía Hàn Quốc sẽ hỗ trợ SATRA nâng cấp trang thiết bị trong hệ thống bán lẻ, đẩy mạnh hoạt động marketing thông qua các lớp đào tạo kỹ năng, cũng như các chương trình khuyến mãi và giới thiệu sản phẩm mới. CJ CheilJedang còn giới thiệu thử nghiệm các sản phẩm nhập khẩu đặc trưng từ Hàn Quốc tại hệ thống siêu thị SATRA.
Ông Kim Chul Ha, Tổng Giám đốc của CJ CheilJedang, cho biết: “Việc hợp tác với SATRA có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của ngành kinh doanh thực phẩm của CJ tại Việt Nam, là cơ hội quảng bá các sản phẩm Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam”.
Cùng ngày, CJ Freshway cũng chính thức trở thành nhà cung ứng độc quyền của SATRA cho các sản phẩm trái cây đặc trưng của Hàn Quốc. Hai bên cũng sẽ phát triển hệ thống phân phối các sản phẩm súc sản và thủy hải sản có chất lượng cao và giá cả cạnh tranh; song song đó sẽ phát triển chuỗi giá trị từ nguyên liệu đến gia công nhằm thay thế cho nguồn hàng từ Trung Quốc.