Tiêu dùng
06/07/2016 20:57

Chương trình tham quan hấp dẫn tại Ajinomoto Việt Nam

In bài viết

Công ty Ajinomoto Việt Nam được thành lập từ năm 1991 với 100% vốn đầu tư nước ngoài

Trải qua 25 năm hoạt động và phát triển, đến nay, ngoài sản phẩm bột ngọt AJI-NO-MOTO, Công ty Ajinomoto Việt Nam còn được người tiêu dùng biết đến thông qua các sản phẩm gia vị và đồ uống đa dạng như: Hạt nêm Aji-ngon; giấm gạo lên men Ajinomoto; xốt Mayonnaise Aji-mayo; nước tương Phú Sĩ; các sản phẩm gia vị tiện dụng Aji-Quick; cà phê, trà sữa, trà sữa Matcha Birdy; mơ ngâm đường Umechan.

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng cơ hội được trải nghiệm thực tế quy trình sản xuất các sản phẩm Ajinomoto cũng như tìm hiểu các hoạt động của công ty, năm qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã triển khai các hoạt động tham quan trực tiếp nhà máy tại Biên Hòa, Long Thành và Hà Nội dành cho nhiều đối tượng như người tiêu dùng, học sinh, sinh viên,... Hàng ngàn lượt khách đến với Ajinomoto Việt Nam đã được tham gia các hoạt động hấp dẫn, từ việc tìm hiểu những thông tin thú vị về tập đoàn và Công ty Ajinomoto Việt Nam; đến việc được tận mắt chứng kiến các quy trình sản xuất hiện đại, khép kín; cũng như cơ hội tham gia chương trình biểu diễn nấu ăn và đặc biệt là dù tham quan ở bất kỳ địa điểm nào, khách tham quan cũng luôn được nhận những phần quà là các sản phẩm Ajinomoto.

khách tham quan Nhà máy Ajinomoto Việt Nam
khách tham quan Nhà máy Ajinomoto Việt Nam

Đặc biệt đối với các bạn trẻ, các sinh viên, chương trình tham quan nhà máy Ajinomoto không chỉ hỗ trợ kiến thức của các bạn trong ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm mà còn giúp các bạn tìm hiểu về môi trường làm việc đặc trưng Nhật Bản của Ajinomoto, vốn được xem là một trong những doanh nghiệp Nhật Bản thành công nhất tại Việt Nam. Các bạn có thể hiểu hơn về cách mà công ty đào tạo và xây dựng văn hóa doanh nghiệp, giúp cho các bạn trong việc hướng nghiệp sau này... Các bạn sẽ hiểu hơn về những hoạt động mà Ajinomoto đã thực hiện để tạo ra những giá trị chung cho xã hội, những giá trị vừa giúp tăng tính cạnh tranh của công ty vừa đóng góp cho sự phát triển bền vững và giải quyết cho những vấn đề của xã hội.

Tại nhà máy Long Thành, khách sẽ được trực tiếp tham quan quy trình sản xuất hạt nêm Aji-ngon, trong đó có thành phần quan trọng không thể thiếu của Aji-ngon là nước hầm xương và thịt. Khách sẽ được chứng kiến tận mắt nước hầm xương và thịt được công ty sản xuất từ các nguyên liệu chọn lọc và trải qua quá trình hầm xương thịt tương tự cách nấu nước dùng trên quy mô công nghiệp. Đặc biệt hơn, khách còn có cơ hội thưởng thức món thịt nướng BBQ thật ngon do các đầu bếp Ajinomoto chế biến từ chính nguyên liệu sản xuất nước hầm xương và thịt. Ngoài ra, khách còn được tham quan tận mắt quy trình sản xuất các sản phẩm giải khát của công ty như Matcha Birdy cà phê, trà sữa, ...

Riêng tại nhà máy Ajinomoto Biên Hòa, một trong những điểm nổi bật gây ấn tượng với khách tham quan chính là hệ thống thác nước thuộc hệ thống xử lý nước thải Ajinomoto. Thác nước được xây dựng tại đầu ra cuối cùng của quy trình xử lý nước thải tại nhà máy Biên Hòa. Nước thải sau khi được xử lý sẽ chảy qua hệ thống tiểu cảnh, hồ nước và chảy tạo thành thác nước trong xanh. Đây không chỉ là một điểm tham quan hấp dẫn khi đến với nhà máy Ajinomoto mà còn giúp tăng thêm mảng xanh vốn có đúng với thông điệp “Nước sạch, cuộc sống trong lành” mà công ty đang hướng đến.

Hiện tại, vào ngày thứ ba của tuần đầu tiên hằng tháng, Công ty Ajinomoto Việt Nam sẽ có xe đưa đón miễn phí khách tham quan từ Bưu điện TP HCM đến Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa hoặc Long Thành. Khách tham quan có thể đăng ký trước ít nhất 7 ngày trước ngày tham quan bằng cách email đến thamquan_nmbienhoa@ajinomoto.com.vn hoặc thamquan_nmlongthanh@ajinomoto.com.vn hoặc điện thoại đến Trung tâm Tư vấn khách hàng Công ty Ajinomoto Việt Nam 08.3930 8784.

Ngoài ngày cố định nêu trên, khách tham quan có thể đăng ký tham quan tự túc phương tiện vào các ngày làm việc trong tuần bằng cách truy cập vào trang web www.ajinomoto.com.vn, chọn địa điểm ngày tháng phù hợp với nhu cầu tham quan.

Hãy cùng nhau trải nghiệm những giây phút vui vẻ, thú vị trong chuyến tham quan tại Ajinomoto!

Minh vy
AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.