Tiêu dùng 12/12/2017 10:59

Chin-Su đồng hành cùng Lễ hội Ẩm thực và Giải trí Quốc tế tại TP HCM

Kỷ niệm 15 năm ngày Masan mở thị trường nội địa, nhãn hàng Chin-Su đã đồng hành cùng Food Fest - Lễ hội Ẩm thực và Giải trí Quốc tế 2017. Sự kiện mang đến hành trình ẩm thực với hơn 1.000 món ăn cùng nhiều hoạt động thú vị, đặc biệt là màn trình diễn ẩm thực ấn tượng với bộ gia vị Chin-su hảo hạng của Chef Tuấn Hải và Chef Jack Lee.

Chin-Su đồng hành cùng Lễ hội Ẩm thực và Giải trí Quốc tế tại TP HCM - Ảnh 1.

Trong 3 ngày 8, 9, 10/12 tại TP HCM diễn ra sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế (Food Fest 2017). Sự kiện nhằm quảng bá các nền văn hóa ẩm thực và giải trí đa dạng, đầy màu sắc đã được bảo tồn và gìn giữ nhiều năm trên mảnh đất hình chữ S đến bạn bè du khách trong nước, quốc tế. Với thông điệp "Thiên đường của những giác quan - The Paradise of Senses", Food Fest 2017 tại TP HCM hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách cơ hội chiêm ngưỡng và thưởng thức hàng trăm món ăn, thức uống đặc trưng đến các nền ẩm thực trên thế giới. Bên cạnh đó, sân khấu Food Fest 2017 còn có sự góp mặt và biểu diễn của nhiều nghệ sĩ, đầu bếp nổi tiếng, những nghệ nhân, những chuyên gia ẩm thực hàng đầu, dự kiến sẽ mang lại cho du khách những màn trình diễn kết hợp đầy ấn tượng giữa các giai điệu âm thanh và ánh sáng rực rỡ. Bên cạnh các tour trải nghiệm ẩm thực, du khách còn được thưởng thức màn trình diễn của hai đầu bếp hàng đầu là Chef Tuấn Hải và Chef Jack Lee. Sự kiện do Tổng cục Du lịch Việt Nam và gần 200 đối tác liên kết trong và ngoài nước, trong đó Chin-Su tự hào là một trong những nhà tài trợ chính của chương trình, mang đến các tuyệt phẩm gia vị góp phần thăng hoa vị ngon ẩm thực Việt Nam.

Chin-Su đồng hành cùng Lễ hội Ẩm thực và Giải trí Quốc tế tại TP HCM - Ảnh 2.

Chị Lê Thanh Thảo, một thí sinh tự đăng ký tham gia "Cooking Contest" tại Food Fest 2017 và đạt hạng nhì đã tỏ ra vô cùng bất ngờ vì thành tích của mình đạt trong cuộc thi này rất là tốt chia sẻ: "Với đam mê ẩm thực, Thảo luôn quan tâm đến các cuộc thi và hội thảo về ẩm thực. Có lẽ là từ khi vào Masan, những gia vị, thực phẩm của Masan đã làm cho mình ngày càng yêu công việc nấu nướng hơn. Thông điệp của công ty là "We provide foods with love", nên Thảo thấy điều này rất đúng với niềm đam mê nấu ăn mà Thảo đang theo đuổi".

Thủy Nguyễn

Viết bình luận

Vì sao dân Việt vẫn mê mẩn với xe cỏ, giá rẻ?
18/9/2018 548 1k
Mặc dù không phải là những chiếc xế hộp đa tiện nghi, nhiều tính năng an toàn và đặc biệt là đẳng cấp, thời thượng như Sedan, SUV hay MPV song đa số những người mua xe cũ vẫn cực kỳ mê mẩn các dòng xe nhỏ, giá rẻ thuộc phân khúc Hatchback.
Trứng nhím biển Nhật gần triệu đồng/lạng được lùng mua
18/9/2018 548 1k
100g trứng nhum (nhím biển) Nhật được bán gần một triệu đồng tại Việt Nam, trong khi hàng Việt có giá rẻ hơn nhiều lần.
Nhiều địa phương đã sử dụng vắc-xin “5 trong 1” mới
17/9/2018 548 1k
Các chuyên gia dịch tễ cho rằng việc trì hoãn tiêm vắc-xin trong thời gian ngắn sẽ không ảnh hưởng đến hiệu quả miễn dịch của trẻ
Coi chừng vỏ xe Trung Quốc giá rẻ
17/9/2018 548 1k
Giá rẻ giúp vỏ xe kém chất lượng của Trung Quốc vẫn có đất sống tại thị trường Việt Nam.
Hàng trăm người đặt tiền, chờ mua loại nấm đắt nhất thế giới về Việt Nam

Hàng trăm người đặt tiền, chờ mua loại nấm đắt nhất thế giới về Việt Nam

Nấm Matsutake hay còn gọi là Tùng nhung được xem là loại nấm có giá đắt đỏ nhất thế giới đang “cháy hàng” tại Việt Nam dù giá bán lên tới 10-30 triệu đồng/kg.