Tiêu dùng
12/12/2017 10:59

Chin-Su đồng hành cùng Lễ hội Ẩm thực và Giải trí Quốc tế tại TP HCM

In bài viết

Kỷ niệm 15 năm ngày Masan mở thị trường nội địa, nhãn hàng Chin-Su đã đồng hành cùng Food Fest - Lễ hội Ẩm thực và Giải trí Quốc tế 2017. Sự kiện mang đến hành trình ẩm thực với hơn 1.000 món ăn cùng nhiều hoạt động thú vị, đặc biệt là màn trình diễn ẩm thực ấn tượng với bộ gia vị Chin-su hảo hạng của Chef Tuấn Hải và Chef Jack Lee.

Chin-Su đồng hành cùng Lễ hội Ẩm thực và Giải trí Quốc tế tại TP HCM - Ảnh 1.

Trong 3 ngày 8, 9, 10/12 tại TP HCM diễn ra sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế (Food Fest 2017). Sự kiện nhằm quảng bá các nền văn hóa ẩm thực và giải trí đa dạng, đầy màu sắc đã được bảo tồn và gìn giữ nhiều năm trên mảnh đất hình chữ S đến bạn bè du khách trong nước, quốc tế. Với thông điệp "Thiên đường của những giác quan - The Paradise of Senses", Food Fest 2017 tại TP HCM hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách cơ hội chiêm ngưỡng và thưởng thức hàng trăm món ăn, thức uống đặc trưng đến các nền ẩm thực trên thế giới. Bên cạnh đó, sân khấu Food Fest 2017 còn có sự góp mặt và biểu diễn của nhiều nghệ sĩ, đầu bếp nổi tiếng, những nghệ nhân, những chuyên gia ẩm thực hàng đầu, dự kiến sẽ mang lại cho du khách những màn trình diễn kết hợp đầy ấn tượng giữa các giai điệu âm thanh và ánh sáng rực rỡ. Bên cạnh các tour trải nghiệm ẩm thực, du khách còn được thưởng thức màn trình diễn của hai đầu bếp hàng đầu là Chef Tuấn Hải và Chef Jack Lee. Sự kiện do Tổng cục Du lịch Việt Nam và gần 200 đối tác liên kết trong và ngoài nước, trong đó Chin-Su tự hào là một trong những nhà tài trợ chính của chương trình, mang đến các tuyệt phẩm gia vị góp phần thăng hoa vị ngon ẩm thực Việt Nam.

Chin-Su đồng hành cùng Lễ hội Ẩm thực và Giải trí Quốc tế tại TP HCM - Ảnh 2.

Chị Lê Thanh Thảo, một thí sinh tự đăng ký tham gia "Cooking Contest" tại Food Fest 2017 và đạt hạng nhì đã tỏ ra vô cùng bất ngờ vì thành tích của mình đạt trong cuộc thi này rất là tốt chia sẻ: "Với đam mê ẩm thực, Thảo luôn quan tâm đến các cuộc thi và hội thảo về ẩm thực. Có lẽ là từ khi vào Masan, những gia vị, thực phẩm của Masan đã làm cho mình ngày càng yêu công việc nấu nướng hơn. Thông điệp của công ty là "We provide foods with love", nên Thảo thấy điều này rất đúng với niềm đam mê nấu ăn mà Thảo đang theo đuổi".

Thủy Nguyễn
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền