Tiêu dùng
11/07/2022 10:05

Chiếc xe phổ thông gia đình không bỏ quên cảm xúc cho người cầm lái

In bài viết

XL7 Sport Limited của Suzuki là mẫu xe đang được chú ý gần đây nhờ được trang bị đủ mọi thứ cần thiết chính hãng, ngoài ra còn bảo toàn giá trị cốt lõi về một chiếc xe thực dụng, bền bỉ, dễ dàng lọt vào tầm mắt của những gia đình trẻ vừa đam mê xê dịch, vừa đảm bảo cuộc sống gia đình.

Chiếc xe phổ thông gia đình không bỏ quên cảm xúc cho người cầm lái - Ảnh 1.

Suzuki mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng cùng chi phí nuôi xe dễ chịu, phù hợp cho các gia đình trẻ

Cá tính của những "ông bố trẻ"

XL7 Sport Limited chính thức ra mắt tháng 3 năm nay và được trang bị thêm những chi tiết ngoại thất như cánh gió đuôi và tem EURO5 thể thao cá tính. Đó là những thay đổi giúp chiếc xe được ưu ái bởi nhóm khách hàng gia đình trẻ hiện đại đam mê xê dịch.

"XL7 có màn hình hiển thị lực G-force (Motion) thể hiện biểu đồ momen xoắn, lực đạp phanh và ga tính bằng thời gian thực. Thường thì thiết bị đo này chỉ có trên các xe thể thao. Ban đầu mình rất ngạc nhiên về tính thể thao của chiếc xe này. XL7 đem đến cho mình cảm xúc cầm lái không nhàm chán. Không phải ai cũng có điều kiện mua 1 chiếc xe thể thao, nhưng đối với những người yêu thích cầm lái, hiểu được chi tiết vận hành đứa con cưng của mình sẽ khiến mình hạnh phúc hơn." - Anh Dũng Tâm, chuyên gia đánh giá xe chia sẻ.

Chiếc xe phổ thông gia đình không bỏ quên cảm xúc cho người cầm lái - Ảnh 2.

XL7 Sport Limited thể hiện cá tính mạnh mẽ của những "ông bố trẻ"

"Nhìn chung Suzuki thiết kế cảm giác vô lăng rất chuẩn, đằm, không như những xe Nhật ở phân khúc phổ thông khác. Máy của Suzuki có khả năng tăng tốc hiệu quả, tua càng về sau lại càng có sức sống. Ngoài ra, XL7 lại có trọng lượng nhẹ nên đạt được tỷ số công suất trọng lượng khá tốt, từ đó tăng tốc nhanh." - Anh Tâm nói thêm.

An tâm cho cả gia đình

"Với góc nhìn từ người sử dụng thực tế, mình ghi nhận những nỗ lực của người làm sản phẩm của Việt Nam Suzuki. Những tính năng trên phiên bản XL7 Sport Limited mang lại giá trị cạnh tranh tốt hơn khi thị trường ô tô thay đổi liên tục.

Chiếc xe phổ thông gia đình không bỏ quên cảm xúc cho người cầm lái - Ảnh 3.

Chiếc xe đa công năng cùng mức giá hợp lý tạo ra lợi thế cạnh tranh cho Suzuki XL7 Sport Limited

"Một chiếc xe gia đình thì trước hết phải lấy yếu tố an toàn và dễ chịu làm đầu. Ánh nắng tự nhiên giúp khử khuẩn tốt cho những môi trường kín như cabin xe nhưng nắng to quá thì hao máy lạnh, nắng giữa trưa thì hại cho da và sự riêng tư vô cùng quan trọng. Giữa không gian nội thất rộng rãi của XL7, mình thấy cái giá trị của phim cách nhiệt chuẩn, và ưng nhất là được trang bị sẵn từ hãng để có lợi thế bảo hành theo xe." - Anh Quang Anh, người dùng ô tô giàu kinh nghiệm chia sẻ.

Camera quan sát 360 đầy đủ theo từng vòng đánh lái và góc nhìn của tài xế giúp những va chạm bởi điểm mù được giảm thiểu tối đa. Ở phía sau, Suzuki XL7 Sport Limited cũng trở nên tự chủ một cách chu đáo với trang bị cốp điện tự mở dựa theo tính năng cảm ứng đá chân hiện đại, người dùng thuận tiện hơn trong nhiều tình huống thay vì phải mở khóa và nâng cửa thủ công.

Chiếc xe phổ thông gia đình không bỏ quên cảm xúc cho người cầm lái - Ảnh 4.

Kính chiếu hậu điện tử trên XL7 Sport Limited được tích hợp camera hành trình giúp di chuyển và tiến lùi xe an toàn

Về phương diện dịch vụ hậu mãi, Suzuki đã quyết liệt cải thiện dịch vụ hậu mãi với kho phụ tùng lớn ở Đồng Nai và Hà Nội cung cấp hơn 23,000 chủng loại và hơn 630,000 chi tiết phụ tùng, có thể giao đến khách hàng nhanh chóng. Hiện tại hãng đạt tổng số 40 đại lý trên toàn quốc và sẽ tiếp tục mở rộng trong năm nay.

Bên cạnh đó, Suzuki XL7 Sport Limited vẫn hút khách với chi phí nuôi xe tốt nhất phân khúc. Được biết, ước tính, trong 5 năm sử dụng (tương đương 150.000km), chủ xe chỉ phải chi trả khoảng 25 triệu đồng chi phí bảo dưỡng. Trong khi với mức giá nhiên liệu tăng như hiện nay, XL7 cũng tiết kiệm cho chủ nhân kha khá khoảng 10 triệu đồng chi phí xăng.

Hiện nay, XL7 Sport Limited là phiên bản cao cấp nhất với giá bán 639,9 triệu. Ngoài ra còn có 2 phiên bản: bản tiêu chuẩn, giá 599,9 triệu; bản ghế da cao cấp, giá 609,9 triệu.

K. H
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.