Thị trường
10/08/2023 15:39

Cán mốc 6 triệu Hội viên WIN, WinMart tưng bừng ưu đãi

In bài viết

Trong tháng 7-2023, chương trình khách hàng thân thiết của hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN - Hội viên WIN, đã chính thức cán mốc 6 triệu thành viên tham gia. Tháng 8 này, chuỗi bán lẻ tiếp tục đẩy mạnh các ưu đãi dành riêng cho Hội viên, đồng thời triển khai chương trình khuyến mại "Mẹ sắm thông minh - Bé nhận quà đỉnh" trên toàn quốc, giảm giá từ 20 đến 30% hàng trăm mặt hàng.

Triển khai toàn quốc từ đầu năm nay, chương trình Hội viên WIN đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ vào các chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều quà tặng độc quyền. Trung bình mỗi tháng, chương trình Hội viên WIN có thêm 1 triệu khách hàng mới đăng ký tham gia. Vào ngày 19-7 vừa qua, chương trình chính thức cán mốc 6 triệu hội viên, đây là minh chứng cho sức hút từ chương trình Hội viên WIN, mang lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Cán mốc 6 triệu Hội viên WIN, WinMart tưng bừng ưu đãi - Ảnh 1.

Chương trình Hội viên WIN cán mốc 6 triệu khách hàng tham gia.

Để kỷ niệm cột mốc mới, chương trình đã dành tặng bộ quà đặc biệt trị giá 10.000.000 đồng đến hội viên may mắn thứ 6 triệu, cụ thể bao gồm: 50 voucher mua sắm tại các siêu thị, cửa hàng thuộc chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN trị giá 5.000.000 đồng; 1 tài khoản Techcombank với số dư 5.000.000 đồng; 1 túi tote vải; 1 bình nước giữ nhiệt cao cấp. Với các chính sách giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn và phần quà đặc biệt này, chương trình Hội viên WIN hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút thêm nhiều khách hàng thân thiết và dự kiến đạt mốc 10 triệu trong năm nay.

Là thành viên mới trong tháng vừa qua của chương trình Hội viên WIN, chị Phạm Như Quỳnh thường xuyên qua mua sắm tại siêu thị WinMart để hưởng chiết khấu 20% khi mua rau WinEco và thịt MEATDeli cho biết: "Từ ngày tham gia chương trình Hội viên WIN, tôi rất hào hứng với việc đi siêu thị mua sắm. Các mức chiết khấu hấp dẫn giúp tôi tiết kiệm được một khoản tiền lớn cho việc đi chợ, hàng hóa thì tươi ngon, chất lượng. Tôi còn giới thiệu cho cả bạn bè đăng ký tham gia chương trình hội viên để cùng nhau đi mua sắm vào cuối tuần".

Cán mốc 6 triệu Hội viên WIN, WinMart tưng bừng ưu đãi - Ảnh 2.

Hội viên WIN được mua rau WinEco và thịt MEATDeli với giá chiết khấu 20%.

Bên cạnh chương trình Hội viên WIN và các lễ hội hàng hóa, các kỳ khuyến mại hàng tháng vẫn đều đặn được triển khai trên toàn hệ thống nhằm cung cấp hàng hóa với giá ổn định đến tay người tiêu dùng. Diễn ra từ ngày 10-8 đến ngày 23-8-2023, nhân mùa tựu trường, chương trình "Mẹ sắm thông minh - Bé nhận quà đỉnh" tập trung ưu đãi cho các mặt hàng như thực phẩm, đồ uống, quần áo cho học sinh. Theo ghi nhận thực tế, các sản phẩm đã được lên kệ trên toàn hệ thống WinMart/WinMart+/WIN đáp ứng tiêu chí chất lượng, mẫu mã đa dạng và mức giá cạnh tranh. Các sản phẩm sữa, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho bé có mức ưu đãi giảm đến 20%: Sữa chua lên men Yomost 1 lít giảm từ 40.000 đồng còn 30.800 đồng/hộp; Sữa trái cây Kun giá 139.000 đồng nay chỉ còn 108.500 đồng/thùng... Các loại sản phẩm bánh kẹo và kem cũng được áp dụng ưu đãi tặng quà như mua 1 hộp kem Wall’s tặng 1 kem que xoài nhiệt đới, mua 3 kem Celano chỉ tính tiền 2... Ngoài ra, các mặt hàng nhu yếu phẩm như nước rửa chén WinMart Home, gạo ST25 Ngọc Nương... dành cho các mẹ cũng có mức giảm tốt.

Cán mốc 6 triệu Hội viên WIN, WinMart tưng bừng ưu đãi - Ảnh 3.

Chương trình "Mẹ sắm thông minh - Bé nhận quà đỉnh" giảm giá từ 20 đến 30% hàng trăm mặt hàng.

Ông Nguyễn Trọng Tuấn - Giám đốc vận hành chuỗi siêu thị WinMart cho biết: "Chúng tôi luôn tích cực đàm phán với các nhà cung cấp lớn để đảm bảo giá thành hợp lý so với mặt bằng chung thị trường. Chúng tôi hy vọng các chương trình ưu đãi của hệ thống sẽ góp phần thiết thực vào việc chia sẻ khó khăn chi tiêu đối với người tiêu dùng".

Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp cùng những đối tác uy tín gồm: Công ty CP Sữa Việt Nam, Công ty CP Sữa Quốc Tế (IDP), Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam, Công ty TNHH DKSH Việt Nam, Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam, Công ty CP Marico South East Asia...
H.Trang
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.