Đặc biệt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu, tất cả các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô được đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế của Mondelēz International. Công ty đã dành những khoản đầu tư lớn để nâng cấp tiêu chuẩn chất lượng tại 2 nhà máy ở Bình Dương và Hưng Yên, đạt chuẩn an toàn quốc tế cùng chứng nhận ISO. Riêng nhà máy tại Hưng Yên, bao gồm dây truyền sản xuất mới với chứng nhận Halal hạng "A", đã được đầu tư tăng công suất để cung ứng cho thị trường châu Á.
Các dòng sản phẩm của Mondelez Kinh Đô đạt chuẩn an toàn quốc tế
Kết hợp lợi thế sau hơn 2 năm sáp nhập, mùa tết 2018, Mondelez Kinh Đô giới thiệu ra thị trường danh mục sản phẩm đa dạng từ cao cấp đến phổ thông, kết hợp các nhãn hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Cụ thể, công ty ra mắt các dòng sản phẩm phong phú đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng dưới các nhãn hiệu Cosy, Lu, Oreo, Ritz, Solite, Afc, Slide và Choco.
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025
Tài chính 14:50Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.
TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng
Thị trường 14:49Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh
Nhịp sống 11:28Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.
Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai
Tài chính 11:26Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
Tiêu dùng 18:17Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm
Khuyến mại 15:45Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.
SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc
Ngân hàng 09:02Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền