Tiêu dùng
30/01/2018 08:01

Các dòng sản phẩm của Mondelez Kinh Đô đạt chuẩn an toàn quốc tế

Kết hợp lợi thế sau hơn 2 năm sáp nhập, mùa tết 2018, Mondelez Kinh Đô giới thiệu ra thị trường danh mục sản phẩm đa dạng từ cao cấp đến phổ thông, kết hợp các nhãn hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Cụ thể, công ty ra mắt các dòng sản phẩm phong phú đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng dưới các nhãn hiệu Cosy, Lu, Oreo, Ritz, Solite, Afc, Slide và Choco.

Đặc biệt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu, tất cả các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô được đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế của Mondelēz International. Công ty đã dành những khoản đầu tư lớn để nâng cấp tiêu chuẩn chất lượng tại 2 nhà máy ở Bình Dương và Hưng Yên, đạt chuẩn an toàn quốc tế cùng chứng nhận ISO. Riêng nhà máy tại Hưng Yên, bao gồm dây truyền sản xuất mới với chứng nhận Halal hạng "A", đã được đầu tư tăng công suất để cung ứng cho thị trường châu Á.


Các dòng sản phẩm của Mondelez Kinh Đô đạt chuẩn an toàn quốc tế - Ảnh 1.

N.Kim
Lãnh đạo FPT chia sẻ bí quyết “khai phá” tiềm năng bản thân cho sinh viên HCMUTE

Lãnh đạo FPT chia sẻ bí quyết “khai phá” tiềm năng bản thân cho sinh viên HCMUTE

Giáo dục - Cộng đồng 16:27

Sau phần phỏng vấn trực tiếp với lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn FPT, 2 sinh viên xuất sắc của HCMUTE đã nhận được cơ hội làm việc tại doanh nghiệp.

HDBank khuyến nghị khách hàng nhanh chóng bổ sung sinh trắc học, tránh gián đoạn giao dịch

HDBank khuyến nghị khách hàng nhanh chóng bổ sung sinh trắc học, tránh gián đoạn giao dịch

Ngân hàng 16:25

HDBank đang tiếp tục hỗ trợ những điều kiện tối ưu nhất, giúp khách hàng dễ dàng và tiện lợi bổ sung thông tin sinh trắc học, tránh bị gián đoạn,.

Panasonic khởi động chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh - mở tương lai bền vững"

Panasonic khởi động chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh - mở tương lai bền vững"

Nhịp sống 12:37

Chiến dịch đánh dấu sự trở lại của chương trình “Cùng Gen G sống xanh đi” mùa thứ ba.

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

Doanh nghiệp 12:35

Chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng học sinh khó khăn vùng cao.

Nhiệt điện Cần Thơ hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X

Nhiệt điện Cần Thơ hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X

Nhịp sống 11:19

CB-CNV Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã đóng góp 80 đơn vị máu hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X năm 2024

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Thị trường 08:51

Với triết lý "Con người là tài sản quý giá nhất" Imexpharm kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, nơi con người là trung tâm của chiến lược phát triển bền vững

Đa dạng giỏ quà Tết tại hệ thống bán lẻ SATRA

Đa dạng giỏ quà Tết tại hệ thống bán lẻ SATRA

Tiêu dùng 08:04

Giỏ quà Tết SATRA là một trong nhiều món quà ý nghĩa, thể hiện tình cảm, sự quan tâm và tấm lòng của người tặng dành cho người nhận nhân dịp Xuân đến.