Tiêu dùng 18/03/2017 10:08

Bao cám heo Việt Nam thành hàng thời trang, đắt gấp 1.000 lần

Một bao đựng cám sau khi đã qua sử dụng có thể bán giá “đồng nát” chưa đầy 5.000 đồng, nhưng sau khi tái chế trở thành thời trang có giá lên tới 4-5 triệu đồng/sản phẩm.

Sau những chiếc túi làm từ bao đựng cám thì mới đây, hình ảnh một bộ quần áo có chất liệu tương tự đã gây chú ý. Chiếc áo sơ mi được may từ bao đựng cám không khác gì chiếc áo thông thường bằng vải, có cúc, nhãn mác. Cạnh đó là chiếc quần thiết kế cũng khá ấn tượng.


Bộ quần áo làm từ bao đựng cám

Bộ quần áo làm từ bao đựng cám

Bức ảnh được đăng tải trên mạng đã khiến nhiều người thích thú bởi từ vật liệu bỏ đi đã trở thành thời trang. Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều thành viên, bộ quần áo làm từ bao cám này chỉ để biểu diễn hoặc trang trí không thể mặc ra đường.

Việc những chiếc bao bì thức ăn chăn nuôi Việt Nam tưởng như là phế phẩm bỏ đi lại trở thành một phong cách thời trang cá tính và thú vị.


Người Nhật ưu chuộng thời trang tái chế

Người Nhật ưu chuộng thời trang tái chế

Cách đây không lâu, hình ảnh những chiếc túi xách làm từ bao cám con cò đã từng gây sốt tại Nhật Bản. Khi mới ra mắt, những chiếc túi làm từ vải bạt, in những hình thù và dòng chữ rất quen thuộc với người Việt như: “Heo ham ăn, lớn nhanh, chóng tăng ký”, “Vịt siêu trứng”, “Thức ăn cho cá basa, cá tra”,... được bán với giá trung bình khoảng 400.000-800.000 đồng.

Tuy nhiên, độ hot của nó ngày càng tăng khiến giá sản phẩm tăng lên gấp nhiều lần. Thậm chí, trên trang Amazon còn bán một số mẫu túi tái chế này với giá tới 2 triệu đồng.

Ngoài túi xách, bao cám còn làm thành ví, túi đựng laptop và nhiều sản phẩm thời trang khác.


Ví thời trang

Ví thời trang


Túi công sở có giá hơn 1 triệu đồng

Túi công sở có giá hơn 1 triệu đồng


Túi đựng laptop độc đáo

Túi đựng laptop độc đáo

Người Việt chưa có xu hướng sử dụng những dòng sản phẩm thời trang tái chế. Chính vì thế, sản phẩm thời trang làm từ túi cám lợn ở Việt Nam vẫn chưa được nhiều người quan tâm.

(Theo Vietnamnet)

Viết bình luận

Bidrico ra mắt sản phẩm nước tăng lực cà phê
28/6/2022 548 1k
Sản phẩm mới nước tăng lực cà phê mang thương hiệu Bidrico là sự kết hợp giữa cà phê nguyên chất và nước tăng lực, được kỳ vọng tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ trên thị trường nước giải khát
Cơ hội trúng thưởng 500 triệu đồng khi gửi tiền tại BIDV
23/6/2022 548 1k
(NLĐO) - Tham gia chương trình "Tiết kiệm mùa vàng – Rộn ràng tài lộc" tại BIDV, khách hàng có cơ hội trúng hàng nghìn giải thưởng, lên tới 500 triệu đồng/giải, tổng trị giá hơn 6 tỉ đồng.
Kiểm soát mức tiêu thụ điện tăng mùa nắng nóng
22/6/2022 548 1k
(NLĐO) Việc sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả không chỉ đem lại cho khách hàng giảm chi phí tiền điện phải trả hàng tháng, mà qua đó còn giúp hệ thống điện vận hành an toàn.
Hàng trăm khách hàng trúng miếng vàng cùng hạt nêm Aji-ngon®
22/6/2022 548 1k
400 miếng vàng PNJ 24K cùng 30.000 Giải may mắn từ chương trình “QUÀ HẾT Ý DỄ TRÚNG TỨC THÌ” đang chờ khách hàng khám phá với mỗi gói hạt nêm Aji-ngon® từ ngày 20-06-2022 đến hết ngày 19-11-2022.
Xếp hàng 2 tiếng, iFan nói “xứng đáng” vì được TopZone tặng iPhone 13 Pro Max miễn phí

Xếp hàng 2 tiếng, iFan nói “xứng đáng” vì được TopZone tặng iPhone 13 Pro Max miễn phí

Xếp hàng chờ 2 tiếng ở TopZone, ai cũng thấy thời gian bỏ ra là “xứng đáng”, bởi tất cả đều có cơ hội mua 110 chiếc iPhone 13 Pro Max 128GB miễn phí hoặc giảm nửa giá.