Hiện tại, tất cả bánh trung thu Kinh Đô đều đã có mặt tại các kênh thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee cũng như các ứng dụng giao hàng Grab, Gojek và Baemin... Nhãn hàng đã tung ra 25.000 phiếu mua sắm trực tuyến có giá trị ưu đãi hấp dẫn và cơ hội trúng 05 bánh trung thu bằng vàng 9999 thông qua các hoạt động kích hoạt thương hiệu tại website www.tettrungthu.vn.
Bên cạnh dòng bánh thượng hạng "Trăng Vàng Black & Gold", dòng "Trăng Vàng" cao cấp, dòng "Thu" truyền thống và dòng bánh trung thu Oreo hiện đại, lần đầu tiên, Kinh Đô cho ra mắt bộ sưu tập "Bánh trung thu mini" với màu sắc bao bì trẻ trung hiện đại: hồng ngọt ngào và xanh rực rỡ hướng đến những người tiêu dùng trẻ có nhu cầu thưởng thức các loại bánh trung thu với kích cỡ bánh nhỏ.
Ngoài ra, Mondelez Kinh Đô cũng giới thiệu phiên bản nâng cấp mới của dòng bánh trung thu Lava tan chảy với 3 hương vị: Sô cô la tan chảy, Phô mai trứng chảy và Đậu xanh chà bông trứng chảy.
Kinh Đô đầu tư nhiều mẫu mã bắt mắt phụ vụ nhu cầu biếu tặng
Bánh trung thu Kinh Đô có mặt ở thị trường Mỹ, Singapore và Thái Lan. Năm nay đánh dấu năm thứ 13 liên tiếp bánh trung thu Kinh Đô được xuất khẩu sang Mỹ với sản lượng gấp đôi so với năm ngoái.