Tiêu dùng
19/08/2021 15:31

Bánh trung thu sôi động tại các kênh trực tuyến

In bài viết

Năm nay, Mondelez Kinh Đô đón đầu thị trường với gần 80 loại sản phẩm được đẩy mạnh trên các kênh phân phối trực tuyến trong bối cảnh giãn cách xã hội kéo dài.

Hiện tại, tất cả bánh trung thu Kinh Đô đều đã có mặt tại các kênh thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee cũng như các ứng dụng giao hàng Grab, Gojek và Baemin... Nhãn hàng đã tung ra 25.000 phiếu mua sắm trực tuyến có giá trị ưu đãi hấp dẫn và cơ hội trúng 05 bánh trung thu bằng vàng 9999 thông qua các hoạt động kích hoạt thương hiệu tại website www.tettrungthu.vn.

Bên cạnh dòng bánh thượng hạng "Trăng Vàng Black & Gold", dòng "Trăng Vàng" cao cấp, dòng "Thu" truyền thống và dòng bánh trung thu Oreo hiện đại, lần đầu tiên, Kinh Đô cho ra mắt bộ sưu tập "Bánh trung thu mini" với màu sắc bao bì trẻ trung hiện đại: hồng ngọt ngào và xanh rực rỡ hướng đến những người tiêu dùng trẻ có nhu cầu thưởng thức các loại bánh trung thu với kích cỡ bánh nhỏ.

Ngoài ra, Mondelez Kinh Đô cũng giới thiệu phiên bản nâng cấp mới của dòng bánh trung thu Lava tan chảy với 3 hương vị: Sô cô la tan chảy, Phô mai trứng chảy và Đậu xanh chà bông trứng chảy.

Bánh trung thu sôi động tại các kênh trực tuyến - Ảnh 1.

Kinh Đô đầu tư nhiều mẫu mã bắt mắt phụ vụ nhu cầu biếu tặng

Bánh trung thu Kinh Đô có mặt ở thị trường Mỹ, Singapore và Thái Lan. Năm nay đánh dấu năm thứ 13 liên tiếp bánh trung thu Kinh Đô được xuất khẩu sang Mỹ với sản lượng gấp đôi so với năm ngoái.

Phụng Đài
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền