Tiêu dùng
12/05/2025 10:18

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

In bài viết

Thành phần sản phẩm công khai minh bạch, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu là những thông tin người dùng cần quan tâm khi mua Fucoidan

Hầu hết sản phẩm Fucoidan đều được nhập khẩu từ Nhật Bản. Dù được sản xuất bởi nhà máy khác nhau, theo tiêu chuẩn an toàn chất lượng khác nhau, các sản phẩm phải được cơ quan kiểm định chất lượng của Nhật Bản giám sát, kiểm tra.

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình- Ảnh 1.

Sản phẩm Fucoidan Umi No Shizuku được kiểm tra chặt chẽ với quy trình nghiêm ngặt

Khi về Việt Nam, sản phẩm nhập khẩu phải được Bộ Y tế cấp phép trước khi bán ra thị trường. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm đều do Cục An toàn thực phẩm kiểm duyệt về nguồn gốc, chất lượng và mức độ an toàn cho người sử dụng.

Một trong những sản phẩm Fucoidan được nhiều người tin dùng là Umi No Shizuku, được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Umi No Shizuku, thuộc tập đoàn Kamerycah Food - một trong những tập đoàn sản xuất thực phẩm từ nguyên liệu biển hàng đầu Nhật Bản. Để tạo dựng niềm tin cho khách hàng về sản phẩm, xuất xứ Fucoidan Umi No Shizuku được công khai rõ ràng và các thông tin cũng đã được đăng ký với Bộ Công Thương. Sản phẩm cũng được chứng nhận về chất lượng và sự an toàn trên các phương tiện thông tin đại chúng uy tín.

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình- Ảnh 2.

Fucoidan Umi No Shizuku được chiết xuất từ 2 loại tảo nâu mekabu, mozuku và sợi nấm agaricus.

Sản phẩm Fucoidan Umi No Shizuku (Fucoidan Mix AG, Mix: kết hợp, AG: Agaricus) được chiết xuất từ 2 loại tảo nâu mekabu, mozuku và sợi nấm agaricus, pha chế theo công thức tổng hợp để phát huy hiệu quả tương hỗ. Sự kết hợp này giúp hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ hạn chế quá trình oxy hóa, thích hợp cho người cần nâng cao sức đề kháng, người cần giảm tác hại do hóa trị, xạ trị.

Hiểu được sự tin cậy của khách hàng là yếu tố then chốt tạo nên sức mạnh của thương hiệu, hàng năm, công ty tổ chức những buổi hội thảo để khách hàng gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm sử dụng sản phẩm. Điều này giúp người tiêu dùng có cái nhìn khách quan về sản phẩm, từ đó yên tâm lựa chọn.

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình- Ảnh 3.

Công ty Umi No Shizuku tổ chức những buổi hội thảo để gặp gỡ khách hàng trực tiếp và có thể trao đổi kinh nghiệm sử dụng sản phẩm

Nhằm giúp khách hàng hiểu được giá trị, cách sử dụng sản phẩm trước khi mua, công ty có đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Nhờ dịch vụ tốt, phản ứng tích cực từ những trải nghiệm thực tế của người tiêu dùng, Fucoidan Umi No Shizuku là một trong những sản phẩm bảo vệ sức khỏe cao cấp được nhiều người tin dùng.

Ngày 22-3 và 23-3-2025 vừa qua tại Tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Công ty TNHH Umi No Shizuku đã tổ chức thành công hội thảo chuyên đề "Nghiên cứu và Ứng dụng hợp chất Fucoidan kết hợp nấm Agaricus đối với sức khỏe" với sự tham gia thuyết trình đặc biệt của Tiến Sĩ Daisuke Tachikawa.

Buổi hội thảo với sự quan tâm của đông đảo khách mời


Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình- Ảnh 4.

Sản phẩm Umi No Shizuku có 3 dạng bột, viên và nước

Tháng 5 – Tháng của yêu thương, nếu bạn đang lựa chọn sản phẩm Fucoidan uy tín cho bản thân và gia đình để chăm sóc sức khỏe thì hãy liên hệ Công ty UMI NO SHIZUKU để được tư vấn thêm thông tin.

Hiện tại, công ty đang có chương trình tặng mẫu thử và tài liệu tham khảo miễn phí. Độc giả truy cập website www.kfucoidan.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 1800558802 để biết chi tiết.

Fucoidan Umi No Shizuku được phân phối bởi Công ty TNHH Umi No Shizuku, thuộc Tập đoàn Kamerycah Food.

Văn phòng TP HCM: Phòng 3A, tầng 33, tòa nhà tài chính Bitexco, số 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1 | Hotline: 0916753108

Văn phòng Hà Nội: Phòng 1702, tầng 17, tòa nhà Gelex, số 52 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng | Hotline: 0934020210


Giấy phép QC số 00526/2019/ATTP-XNQC do Bộ Y tế cấp ngày 29/3/2019.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Thảo Ly
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.