Doanh nghiệp
01/11/2024 17:03

Thương hiệu Vietnam Coffee mang tinh hoa cà phê Việt đến sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Giao thoa giữa hiện đại và truyền thống, Vietnam Coffee - thuộc Tổng Công ty Cà phê Việt Nam (VINACAFE), mang lại cảm xúc sâu lắng tại sự kiện ra mắt vừa qua.

Sáng 31-10, tại TP.HCM, thương hiệu Vietnam Coffee, thuộc Tổng Công ty Cà phê Việt Nam (VINACAFE), một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực trồng và sản xuất cà phê tại Việt Nam, đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới tại Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh ngọt lần thứ 8 (Coffee Expo Vietnam 2024).

 Đậm đà vị cà phê Việt tại sự kiện

Theo quan sát của nhiều người góp mặt trong ngày đầu tiên của triển lãm Coffee Expo Vietnam 2024, gian hàng của thương hiệu Vietnam Coffee nổi bật với không gian rộng thoáng; lối bài trí mô phỏng hành trình tạo ra một ly cà phê thượng hạng, từ vùng cao nguyên xanh ngát với những cây cà phê thật, cho đến tách cà phê đậm đà được pha chế miễn phí để mời khách; giúp khách tham quan có một trải nghiệm đầy cảm hứng.


Thương hiệu Vietnam Coffee mang tinh hoa cà phê Việt đến sự kiện ra mắt sản phẩm mới- Ảnh 1.

Ông Đặng Hồng Tuấn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cà phê Việt Nam, phát biểu tại sự kiện.

Tại sự kiện, ông Đặng Hồng Tuấn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cà phê Việt Nam cho biết: "Đây không chỉ là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Tổng Công ty Cà phê Việt Nam, mà còn là một dấu ấn khẳng định sự chuyển mình mạnh mẽ trên con đường xây dựng một thương hiệu cà phê của Việt Nam xứng đáng với vị thế toàn cầu."

Điểm nhấn của sự kiện ra mắt giới thiệu sản phẩm mới chính là tiết mục trình diễn âm nhạc nhằm tôn vinh khát vọng của thương hiệu trên hành trình vươn lên, tỏa sáng toàn cầu. Ngay sau đó, các dòng sản phẩm mới được công bố chính thức, tạo nên một khoảnh khắc đầy mãn nhãn khiến nhiều khách tham quan bất ngờ.

Cũng trong sự kiện, thương hiệu Vietnam Coffee chính thức giới thiệu TVC quảng cáo mới. Từng khung hình gần gũi hiện lên, khép lại bằng thông điệp "Cà Phê, Việt Nam ơi", mang đến cho khách tham quan giây phút lắng đọng bởi tình yêu quê hương, cảm nhận sâu sắc niềm tự hào dân tộc.

Vũ điệu sôi động tại gian hàng Vietnam Coffee trong sự kiện Coffee Expo Vietnam 2024

Vũ điệu sôi động tại gian hàng Vietnam Coffee trong sự kiện Coffee Expo Vietnam 2024

Các dòng sản phẩm của Vietnam Coffee gồm: cà phê hạt rang và rang xay Truyền thống, Hạng nhất; các sản phẩm cà phê hòa tan Triobrew, Cocobrew, Justbrew, Alphamix, Betamix; bao bì sản phẩm được thiết kế sang trọng và hiện đại, thể hiện sự đầu tư nghiêm túc vào việc nâng cao trải nghiệm người dùng. Mỗi sản phẩm của Vietnam Coffee là một thông điệp gửi gắm niềm tự hào Việt Nam, mang trong mình tinh hoa và tâm hồn người Việt.

Dòng sản phẩm mới của Vietnam Coffee vừa được ra mắt.

Dòng sản phẩm mới của Vietnam Coffee vừa được ra mắt.

Tham quan gian hàng và thưởng thức cà phê, chị Trần Thị Thơm (Kinh doanh tự do, ngụ Bình Dương) cho biết: "Tôi rất ấn tượng với không gian của Vietnam Coffee tại sự kiện. Ở thành phố nhưng dường như tôi được hòa mình vào không gian cà phê của đại ngàn cao nguyên. Sau khi thưởng thức ly cà phê Cocobrew tôi cảm nhận được sự hòa trộn mới mẻ nhưng đâu đó vẫn giữ được vị béo của dừa, vị cà phê nguyên chất của Việt Nam. Nó khác biệt hẳn với những ly cà phê sữa thông thường mà tôi thường uống ở bên ngoài. Đây là thương hiệu cà phê xứng đáng đại diện cho người Việt trong nước lẫn quốc tế".

Sứ mệnh phát triển bền vững ngành cà phê Việt

Cà phê đối với người Việt Nam không chỉ là một thức uống, đó là một biểu tượng văn hóa, là nhịp sống của người dân và là niềm tự hào dân tộc, được trồng trên những mảnh đất màu mỡ của vùng đại ngàn Tây Nguyên. Mỗi hạt cà phê đều được chăm sóc tỉ mỉ bằng những đôi bàn tay khéo léo của người nông dân, tạo ra hương vị tinh túy đậm đà, lan tỏa không chỉ khắp mọi miền đất nước mà còn vươn xa ra thế giới.

Lãnh đạo Tổng Công ty Cà phê Việt Nam tham dự sự kiện

Lãnh đạo Tổng Công ty Cà phê Việt Nam tham dự sự kiện

Với hơn 16.000 hecta vùng nguyên liệu và hệ thống sân phơi rộng lớn lên tới gần 1,5 triệu mét vuông, Tổng Công ty Cà phê Việt Nam (VINACAFE) tự hào là doanh nghiệp quản lý vùng trồng, canh tác sản xuất với quy mô lớn bậc nhất trong ngành cà phê Việt Nam. Các sản phẩm của VINACAFE đã có mặt tại nhiều thị trường quốc tế quan trọng như Mỹ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác. Với cam kết mạnh mẽ về chất lượng và tính bền vững, chúng tôi tiếp tục đưa VIETNAM COFFEE vươn xa, khẳng định vị thế của cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới.

Định hướng phát triển bền vững của Vietnam Coffee dựa trên cơ sở vững chắc, đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội và môi trường, đồng thời tuân thủ định hướng phát triển ngành của Nhà nước.

Sự kiện ra mắt sản phẩm này tiếp nối hành trình đổi mới sau khi bộ nhận diện thương hiệu mới của Vietnam Coffee đã được công bố vào dịp Lễ Quốc khánh 02/9/2024, khẳng định vị thế và uy tín của Việt Nam trong ngành cà phê toàn cầu. Vietnam Coffee cam kết luôn nâng cao giá trị thương hiệu và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc.

"Thương hiệu Vietnam Coffee cam kết tiếp tục vươn xa, khẳng định vị thế của cà phê Việt trên bản đồ cà phê thế giới"- ông Tuấn nhấn mạnh.

Các dòng sản phẩm mới của Vietnam Coffee với hương vị phù hợp gu người Việt và chất lượng thượng hạng, được thiết kế với bao bì mới nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Các sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện lần này bao gồm:

- Cà phê Hạt rang: hạt rang Truyền thống, hạt rang Hạng nhất.

- Cà phê Rang xay: rang xay Truyền thống, rang xay Hạng nhất.

- Cà phê Hoà tan: Triobrew, Cocobrew, Justbrew, Alphamix, Betamix.

Thông tin về sự kiện:

- Thời gian tham quan: 10h00 - 17h00, ngày 31-10-2024 đến 2-11-2024.

- Thời gian sự kiện ra mắt: 11h00 - 11h30, ngày 31-10-2024.

- Địa điểm: Gian hàng E01-E16 và F01-F16, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, TP.HCM.

Thanh Nhân
từ khóa : Vietnam Coffee
Một hãng ô tô sắp đạt cột mốc 1 triệu xe

Một hãng ô tô sắp đạt cột mốc 1 triệu xe

Thị trường 14:52

(NLĐO) - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam vừa công bố doanh số bán hàng trong tháng 10 đạt 8.898 xe, tăng 25% so với tháng trước (bao gồm xe Lexus).

Khánh Hòa sẽ hưởng lợi gì khi 02 sân bay quốc tế được mở rộng, khánh thành?

Khánh Hòa sẽ hưởng lợi gì khi 02 sân bay quốc tế được mở rộng, khánh thành?

Doanh nghiệp 12:44

Sở hữu sân bay Quốc tế Cam Ranh, kết nối thuận tiện đến sân bay quốc tế Long Thành đang giúp địa phương khẳng định vị thế vững chắc trên bản đồ du lịch Việt.

Belluni - Hành trình hơn một thập kỷ trên con đường phát triển thời trang “xanh” bền vững

Belluni - Hành trình hơn một thập kỷ trên con đường phát triển thời trang “xanh” bền vững

Thị trường 17:58

Ưu đãi ngập tràn nhân kỷ niệm 13 năm thành lập Công ty Kinh doanh thời trang - thương hiệu Belluni - thương hiệu thời trang dành cho quý ông công sở lịch lãm

Quý III/2024, Masan Consumer tăng trưởng hai con số

Quý III/2024, Masan Consumer tăng trưởng hai con số

Doanh nghiệp 16:28

Ngành tiêu dùng bán lẻ được dự báo có tiềm năng bứt phá trong cuối năm nay. Masan Consumer gây chú ý khi hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024

Sanvinest Khánh Hòa - 21 năm xây dựng và phát triển

Sanvinest Khánh Hòa - 21 năm xây dựng và phát triển

Doanh nghiệp 16:27

Trải qua 21 năm, Sanvinest Khánh Hòa đã gặt hái được nhiều thành công, vinh dự đón Huân chương lao động hạng Nhất và nhiều giải thưởng danh giá

Doanh nghiệp trao cam kết nhận sinh viên sau tốt nghiệp tại Lễ khai giảng

Doanh nghiệp trao cam kết nhận sinh viên sau tốt nghiệp tại Lễ khai giảng

Giáo dục - Cộng đồng 15:28

Nhiều doanh nghiệp trao cam kết nhận sinh viên Trường ĐH Văn Hiến sau khi tốt nghiệp ngay trong Lễ khai giảng năm học 2024 -2025 diễn ra vào ngày 30-10-2024.

Người học nói gì về Trung tâm Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực, Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM?

Người học nói gì về Trung tâm Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực, Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM?

Giáo dục - Cộng đồng 15:27

Rất nhiều phản hồi tích cực từ hàng ngàn học viên đã từng tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng tại đây.