Doanh nghiệp
01/11/2024 17:03

Thương hiệu Vietnam Coffee mang tinh hoa cà phê Việt đến sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Giao thoa giữa hiện đại và truyền thống, Vietnam Coffee - thuộc Tổng Công ty Cà phê Việt Nam (VINACAFE), mang lại cảm xúc sâu lắng tại sự kiện ra mắt vừa qua.

Sáng 31-10, tại TP.HCM, thương hiệu Vietnam Coffee, thuộc Tổng Công ty Cà phê Việt Nam (VINACAFE), một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực trồng và sản xuất cà phê tại Việt Nam, đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới tại Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh ngọt lần thứ 8 (Coffee Expo Vietnam 2024).

 Đậm đà vị cà phê Việt tại sự kiện

Theo quan sát của nhiều người góp mặt trong ngày đầu tiên của triển lãm Coffee Expo Vietnam 2024, gian hàng của thương hiệu Vietnam Coffee nổi bật với không gian rộng thoáng; lối bài trí mô phỏng hành trình tạo ra một ly cà phê thượng hạng, từ vùng cao nguyên xanh ngát với những cây cà phê thật, cho đến tách cà phê đậm đà được pha chế miễn phí để mời khách; giúp khách tham quan có một trải nghiệm đầy cảm hứng.


Thương hiệu Vietnam Coffee mang tinh hoa cà phê Việt đến sự kiện ra mắt sản phẩm mới- Ảnh 1.

Ông Đặng Hồng Tuấn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cà phê Việt Nam, phát biểu tại sự kiện.

Tại sự kiện, ông Đặng Hồng Tuấn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cà phê Việt Nam cho biết: "Đây không chỉ là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Tổng Công ty Cà phê Việt Nam, mà còn là một dấu ấn khẳng định sự chuyển mình mạnh mẽ trên con đường xây dựng một thương hiệu cà phê của Việt Nam xứng đáng với vị thế toàn cầu."

Điểm nhấn của sự kiện ra mắt giới thiệu sản phẩm mới chính là tiết mục trình diễn âm nhạc nhằm tôn vinh khát vọng của thương hiệu trên hành trình vươn lên, tỏa sáng toàn cầu. Ngay sau đó, các dòng sản phẩm mới được công bố chính thức, tạo nên một khoảnh khắc đầy mãn nhãn khiến nhiều khách tham quan bất ngờ.

Cũng trong sự kiện, thương hiệu Vietnam Coffee chính thức giới thiệu TVC quảng cáo mới. Từng khung hình gần gũi hiện lên, khép lại bằng thông điệp "Cà Phê, Việt Nam ơi", mang đến cho khách tham quan giây phút lắng đọng bởi tình yêu quê hương, cảm nhận sâu sắc niềm tự hào dân tộc.

Vũ điệu sôi động tại gian hàng Vietnam Coffee trong sự kiện Coffee Expo Vietnam 2024

Vũ điệu sôi động tại gian hàng Vietnam Coffee trong sự kiện Coffee Expo Vietnam 2024

Các dòng sản phẩm của Vietnam Coffee gồm: cà phê hạt rang và rang xay Truyền thống, Hạng nhất; các sản phẩm cà phê hòa tan Triobrew, Cocobrew, Justbrew, Alphamix, Betamix; bao bì sản phẩm được thiết kế sang trọng và hiện đại, thể hiện sự đầu tư nghiêm túc vào việc nâng cao trải nghiệm người dùng. Mỗi sản phẩm của Vietnam Coffee là một thông điệp gửi gắm niềm tự hào Việt Nam, mang trong mình tinh hoa và tâm hồn người Việt.

Dòng sản phẩm mới của Vietnam Coffee vừa được ra mắt.

Dòng sản phẩm mới của Vietnam Coffee vừa được ra mắt.

Tham quan gian hàng và thưởng thức cà phê, chị Trần Thị Thơm (Kinh doanh tự do, ngụ Bình Dương) cho biết: "Tôi rất ấn tượng với không gian của Vietnam Coffee tại sự kiện. Ở thành phố nhưng dường như tôi được hòa mình vào không gian cà phê của đại ngàn cao nguyên. Sau khi thưởng thức ly cà phê Cocobrew tôi cảm nhận được sự hòa trộn mới mẻ nhưng đâu đó vẫn giữ được vị béo của dừa, vị cà phê nguyên chất của Việt Nam. Nó khác biệt hẳn với những ly cà phê sữa thông thường mà tôi thường uống ở bên ngoài. Đây là thương hiệu cà phê xứng đáng đại diện cho người Việt trong nước lẫn quốc tế".

Sứ mệnh phát triển bền vững ngành cà phê Việt

Cà phê đối với người Việt Nam không chỉ là một thức uống, đó là một biểu tượng văn hóa, là nhịp sống của người dân và là niềm tự hào dân tộc, được trồng trên những mảnh đất màu mỡ của vùng đại ngàn Tây Nguyên. Mỗi hạt cà phê đều được chăm sóc tỉ mỉ bằng những đôi bàn tay khéo léo của người nông dân, tạo ra hương vị tinh túy đậm đà, lan tỏa không chỉ khắp mọi miền đất nước mà còn vươn xa ra thế giới.

Lãnh đạo Tổng Công ty Cà phê Việt Nam tham dự sự kiện

Lãnh đạo Tổng Công ty Cà phê Việt Nam tham dự sự kiện

Với hơn 16.000 hecta vùng nguyên liệu và hệ thống sân phơi rộng lớn lên tới gần 1,5 triệu mét vuông, Tổng Công ty Cà phê Việt Nam (VINACAFE) tự hào là doanh nghiệp quản lý vùng trồng, canh tác sản xuất với quy mô lớn bậc nhất trong ngành cà phê Việt Nam. Các sản phẩm của VINACAFE đã có mặt tại nhiều thị trường quốc tế quan trọng như Mỹ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác. Với cam kết mạnh mẽ về chất lượng và tính bền vững, chúng tôi tiếp tục đưa VIETNAM COFFEE vươn xa, khẳng định vị thế của cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới.

Định hướng phát triển bền vững của Vietnam Coffee dựa trên cơ sở vững chắc, đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội và môi trường, đồng thời tuân thủ định hướng phát triển ngành của Nhà nước.

Sự kiện ra mắt sản phẩm này tiếp nối hành trình đổi mới sau khi bộ nhận diện thương hiệu mới của Vietnam Coffee đã được công bố vào dịp Lễ Quốc khánh 02/9/2024, khẳng định vị thế và uy tín của Việt Nam trong ngành cà phê toàn cầu. Vietnam Coffee cam kết luôn nâng cao giá trị thương hiệu và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc.

"Thương hiệu Vietnam Coffee cam kết tiếp tục vươn xa, khẳng định vị thế của cà phê Việt trên bản đồ cà phê thế giới"- ông Tuấn nhấn mạnh.

Các dòng sản phẩm mới của Vietnam Coffee với hương vị phù hợp gu người Việt và chất lượng thượng hạng, được thiết kế với bao bì mới nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Các sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện lần này bao gồm:

- Cà phê Hạt rang: hạt rang Truyền thống, hạt rang Hạng nhất.

- Cà phê Rang xay: rang xay Truyền thống, rang xay Hạng nhất.

- Cà phê Hoà tan: Triobrew, Cocobrew, Justbrew, Alphamix, Betamix.

Thông tin về sự kiện:

- Thời gian tham quan: 10h00 - 17h00, ngày 31-10-2024 đến 2-11-2024.

- Thời gian sự kiện ra mắt: 11h00 - 11h30, ngày 31-10-2024.

- Địa điểm: Gian hàng E01-E16 và F01-F16, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, TP.HCM.

Thanh Nhân
từ khóa : Vietnam Coffee
Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Dinh dưỡng – Sức khỏe 14:45

Trở thành nhà tài trợ chính thức của các Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam từ năm 2021, Herbalife luôn đồng hành cùng các cầu thủ trên sân cỏ.

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Doanh nghiệp 14:00

Ngày 19-11, Unilever Việt Nam trở lại đường đua và dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024.

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Văn hóa – Giải trí 10:00

Dù lĩnh vực theo đuổi khác nhau, nhưng creator (nhà sáng tạo) ứng viên của TikTok Awards Việt Nam 2024 đã truyền tải được nguồn năng lượng tích cực

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Văn hóa – Giải trí 22:38

Imagine Dragons tạo cơn “bão mạng” khi chính thức gọi tên 8WONDER trên trang Instagram chính chủ, xác nhận Việt Nam là điểm đến trong lịch trình tour diễn LOOM

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sản xuất - Kinh doanh 19:37

PNJ ghi nhận kết quả kinh doanh lũy kế 10 tháng năm 2024 với doanh thu thuần đạt 32.371 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.600 tỉ đồng.

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng 17:36

Dịp cuối năm, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín dụng hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Dự án mới 17:36

Vai trò lực đẩy của những tổ hợp BĐS đẳng cấp ven sông Hàn với quy hoạch bài bản cùng hệ thống tiện ích cao cấp theo mô hình “all-in-one” tiên phong.