Doanh nghiệp
05/11/2024 14:02

Thọ Phát lần đầu đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

In bài viết

Thọ Phát đã xuất sắc ghi tên mình vào danh sách Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Sau khi về "nhà" KIDO, Thọ Phát liên tục có những cú "nhảy vọt" từ mở rộng hệ thống, thị trường, thị phần, danh mục sản phẩm… Mới đây, Thọ Phát cũng đã xuất sắc ghi tên mình trong danh sách Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.

37 năm khẳng định vị thế, trở thành thương hiệu "Bánh bao quốc dân"

Thành lập vào năm 1987 đến nay đã tròn 37 năm có mặt trên thị trường, Thọ Phát được biết đến với vị thế là một trong những doanh nghiệp tiên phong về lĩnh vực sản xuất – chế biến thực phẩm với các dòng sản phẩm tươi – đóng gói. Với hệ sinh thái sản phẩm phong phú, đa dạng gồm 60 loại bánh bao gồm bánh bao nhân mặn, bánh bao nhân ngọt, bánh bao tạo hình, bánh bao nhân chay, bánh bao không nhân…, sản xuất các dòng sản phẩm dimsum, hamburger, bánh giò, xôi…, sản phẩm Thọ Phát đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những bữa ăn nhanh, tiện lợi, an toàn vệ sinh thực phẩm mà vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, được người tiêu dùng ưu ái với danh xưng "Vua bánh bao" hay "Bánh bao quốc dân". Mặt khác, hơn 100 sản phẩm khác gồm một số dòng bánh bao, hoành thánh, há cảo, xíu mại, chả giò… đã xuất khẩu thành công và có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Thọ Phát lần đầu đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024- Ảnh 1.

Chỉ tính riêng bánh bao, Thọ Phát đã có hơn 60 dòng sản phẩm


Về chung mái nhà KIDO: Thành công tiếp nối thành công

Sau nhiều năm không ngừng cải tiến – đổi mới về mọi mặt, Thọ Phát có hơn 10.000 điểm bán kênh MT & GT, sản phẩm có mặt ở hầu hết các siêu thị, đại siêu thị tại TP HCM và các tỉnh lân cận, vươn mình trở thành doanh nghiệp sản xuất bánh bao số 1 miền Nam. Năm 2023, Thọ Phát chính thức sáp nhập "về chung một nhà" cùng KIDO – Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu tại Việt Nam. Từ đây, Thọ Phát liên tục mở rộng thị trường sang khu vực miền Trung, miền Bắc. Đặc biệt, cửa hàng miniBAO – Mô hình kinh doanh độc đáo và nhượng quyền, đã nhanh chóng phủ sóng khắp ba miền. Với tiềm lực và khả năng dẫn dắt các ngành hàng dẫn đầu thị trường, tính từ đầu năm đến nay, KIDO đã ra mắt 300 cửa hàng miniBAO, mục tiêu của Tập đoàn này là mở thành công 12.000 miniBAO trong vòng 5 năm, phát triển 50,000 điểm bán, tủ hấp của Thọ Phát trên toàn quốc.

Thọ Phát lần đầu đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024- Ảnh 2.

Một cửa hàng miniBAO tại Lai Châu đông đúc ngày khai trương

Song song, loạt hoạt động tái cấu trúc nâng cấp dây chuyền sản xuất cũng đã được triển khai để phù hợp với giai đoạn mới. Hiện Thọ Phát sở hữu nhà máy sản xuất có diện tích hơn 22.000m2 đạt tiêu chuẩn quốc tế với những chứng nhận như HACCP Codex; BRC; ISO 22000:2018…, tiếp tục nghiên cứu, áp dụng đa dạng các tiêu chuẩn trong quản lý, vận hành nhà máy như FSSC 22000, đáp ứng yêu cầu của thị trường xuất khẩu tại Châu Âu; Chứng nhận Gluten Free…

C:\Users\mi.lth\Desktop\Thanh toán\Thanh toán c Ly\2024\Thanh toán Chị Ly T8-9\Thang 9\NM-Tho-Phat.jpg

Nhà máy sản xuất chế biến thực phẩm Thọ Phát với diện tích hơn 22.000m2, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế

Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Bước tiến mới trong chặng đường phát triển của Thọ Phát

Nỗ lực mang những sản phẩm chất lượng, an toàn, dinh dưỡng, tiện lợi tới người tiêu dùng, ngày 4-11-2024, trong khuôn khổ Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức đã được diễn ra trang trọng tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. Vượt qua hàng ngàn sản phẩm/ doanh nghiệp tham gia xét chọn, 360 sản phẩm đến từ 190 doanh nghiệp, trong đó có Thọ Phát đã đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.

Đại diện Thọ Phát, Ông Trần Quốc Nguyên, Tổng giám đốc Công ty cho biết: "Việc sản phẩm Thọ Phát lần đầu được vinh danh trong Chương trình Thương hiệu Quốc gia là động lực to lớn để Thọ Phát tiếp tục đổi mới, sáng tạo, nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển sản xuất, cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngày càng mạnh mẽ để xứng đáng với sự tin tưởng của người tiêu dùng và sự đánh giá cao của các cơ quan, tổ chức đối với thương hiệu Thọ Phát. Đây cũng sẽ là bước ngoặt để chúng tôi mở rộng nhanh tại thị trường Việt Nam, đưa Thọ Phát tiếp tục mở rộng vào các thị trường lớn và khó tính, bên cạnh thành công đưa sản phẩm có mặt ở hơn 30 quốc gia ở thời điểm hiện tại".

Thọ Phát lần đầu đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024- Ảnh 4.

Ông Trần Quốc Nguyên, Tổng giám đốc Công ty Thọ Phát nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Với sự công nhận từ phía Chính Phủ cùng vị thế nhà sản xuất bánh bao lớn nhất tại Việt Nam, Thọ Phát nỗ lực phấn đấu trở thành thương hiệu mang tầm khu vực, tiếp tục chinh phục các thị trường xuất khẩu khó tính để đưa các sản phẩm "Made in Vietnam" đi khắp năm châu.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ với chất lượng cao, tăng niềm tự hào và sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển ngoại thương và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

Bên cạnh Thọ Phát, các công ty thành viên khác của Tập đoàn KIDO cũng lần lượt được gọi tên: Tường An, Bánh KIDO’s Bakery. Đây là lần thứ 9 liên tiếp KIDO có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia kể từ khi chương trình ra đời từ năm 2008.


Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.