12/11/2019 17:26

VinMart & VinMart+ muốn trở thành nhà bán lẻ được yêu thích nhất

(NLĐO) - Bên cạnh chiến lược phát triển bán lẻ đa kênh, Vinmart và Vinmart+ đặt mục tiêu sở hữu 10.000 siêu thị, cửa hàng vào năm 2025, mong muốn trở thành nhà bán lẻ số 1 và được yêu thích nhất Việt Nam

VinMart & VinMart+ muốn trở thành nhà bán lẻ được yêu thích nhất - Ảnh 1.

Xu hướng hiện đại, khách hàng đến siêu thị, trung tâm thương mại không chỉ để mua hàng mà còn có nhu cầu trải nghiệm

Sáng 12-11, tại Hội nghị các đối tác và nhà cung cấp với chủ đề "Tự hào đồng hành nâng cao chất lượng cuộc sống Việt" nhân kỷ niệm 5 năm ra đời hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+, ban lãnh đạo Công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce (thuộc Tập đoàn Vingroup) khẳng định trong 5 năm tới, VinMart và VinMart+ sẽ phát triển bán lẻ đa kênh, tích hợp các kênh trực tuyến và hệ thống siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc. Trong đó, các kênh trực tuyến mũi nhọn bao gồm: mua sắm qua ứng dụng điện thoại, qua cổng thương mại điện tử và website VinMart.com nhằm đem lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng mua sắm.

"Kim chỉ nam trong mọi hoạt động của VinCommerce là lấy khách hàng làm trọng tâm, đặt chất lượng hàng hóa và an toàn thực phẩm lên hàng đầu, kiên quyết từ chối và loại bỏ thực phẩm bẩn, hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc ra khỏi hệ thống ; đồng thời bảo đảm hàng hóa đa dạng, dịch vụ tận tâm và mua sắm dễ dàng đối với mọi khách hàng" – bà Thái Thị Thanh Hải, Tổng giám đốc Công ty VinCommerce, cho hay. 

Dự kiến tới 2025, hệ thống sẽ sở hữu hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+, tiên phong phủ sóng tại khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước. Với chiến lược này, VinCommerce muốn trở thành nhà bán lẻ dẫn đầu tuyệt đối trên thị trường Việt Nam. "Chúng tôi muốn trở thành người tiên phong tạo ra thị trường bán lẻ sôi động hơn, minh bạch hơn trong thời gian tới" – Tổng Giám đốc VinCommerce nói.

Theo bà Thái Thị Thanh Hải, sau 5 năm hoạt động, VinMart và VinMart+ đã phát triển thành hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất thị trường với gần 2.600 siêu thị và cửa hàng tại 50 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Chuỗi cung ứng hàng hóa của VinMart & VinMart+ được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, mô hình vận hành ứng dụng công nghệ 4.0. Đặc biệt, hệ thống có sự kết hợp chặt chẽ giữa các nhà cung cấp lớn trên thị trường với các nhà cung cấp uy tín tại địa phương, nhằm đưa những hàng hóa chất lượng cao, phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu từ bình dân tới cao cấp của mọi khách hàng.

Năm 2019, Vincommerce đã tiên phong đem tới một trải nghiệm hoàn toàn mới khi ứng dụng công nghệ 4.0 vào mua sắm thông qua tính năng VinMart Scan&Go trên App VinID. Với những nỗ lực không ngừng, VinMart và VinMart+ đã liên tiếp 2 năm liền giữ vững vị trí số 1 trong Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ do Vietnam Report bình chọn.

Thanh Nhân

Tin liên quan

Viết bình luận

Vinamotor K6 ra mắt khách hàng miền Nam
9/12/2019 548 1k
Tổng Công ty Công nghiệp ôtô Việt Nam - CTCP (Vinamotor) đã đưa sản phẩm mới Vinamotor K6 với những công nghệ mới, thiết kế mới và khả năng vận hành tiên tiến đến giới thiệu trực tiếp với khách hàng miền Nam.
Cảnh giác với thực phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo như thuốc chữa bệnh
7/12/2019 548 1k
Hàng loạt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe vi phạm quy định về quảng cáo trên một số website, trong đó có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Joint Cure có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.
TP HCM tăng cường kiểm tra an toàn thực phẩm dịp Tết
7/12/2019 548 1k
Để nguồn hàng Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 bảo đảm an toàn thực phẩm, Sở Công Thương và Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP HCM tăng cường kiểm soát chất lượng thực phẩm.
SAPUWA thay áo mới - đón Xuân sang
7/12/2019 548 1k
Là thương hiệu nước uống tinh khiết đóng chai được khách hàng tin dùng và yêu thích, gần ba thập kỷ không ngừng phát triển, SAPUWA luôn mang đến cho hàng triệu khách hàng những sản phẩm nước uống tinh khiết chất lượng phục vụ trong cuộc sống hằng ngày.
Siêu thị bất ngờ nhận hàng loạt đề nghị hỗ trợ tiêu thụ hàng Tết

Siêu thị bất ngờ nhận hàng loạt đề nghị hỗ trợ tiêu thụ hàng Tết

(NLĐO)- Bất ngờ tiếp nhận nhiều đề nghị hỗ trợ nhập hàng Tết, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) đã linh hoạt điều chỉnh kế hoạch hàng Tết để chia sẻ khó khăn với các đơn vị sản...