Thị trường 12/11/2019 17:26

VinMart & VinMart+ muốn trở thành nhà bán lẻ được yêu thích nhất

(NLĐO) - Bên cạnh chiến lược phát triển bán lẻ đa kênh, Vinmart và Vinmart+ đặt mục tiêu sở hữu 10.000 siêu thị, cửa hàng vào năm 2025, mong muốn trở thành nhà bán lẻ số 1 và được yêu thích nhất Việt Nam

VinMart & VinMart+ muốn trở thành nhà bán lẻ được yêu thích nhất - Ảnh 1.

Xu hướng hiện đại, khách hàng đến siêu thị, trung tâm thương mại không chỉ để mua hàng mà còn có nhu cầu trải nghiệm

Sáng 12-11, tại Hội nghị các đối tác và nhà cung cấp với chủ đề "Tự hào đồng hành nâng cao chất lượng cuộc sống Việt" nhân kỷ niệm 5 năm ra đời hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+, ban lãnh đạo Công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce (thuộc Tập đoàn Vingroup) khẳng định trong 5 năm tới, VinMart và VinMart+ sẽ phát triển bán lẻ đa kênh, tích hợp các kênh trực tuyến và hệ thống siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc. Trong đó, các kênh trực tuyến mũi nhọn bao gồm: mua sắm qua ứng dụng điện thoại, qua cổng thương mại điện tử và website VinMart.com nhằm đem lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng mua sắm.

"Kim chỉ nam trong mọi hoạt động của VinCommerce là lấy khách hàng làm trọng tâm, đặt chất lượng hàng hóa và an toàn thực phẩm lên hàng đầu, kiên quyết từ chối và loại bỏ thực phẩm bẩn, hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc ra khỏi hệ thống ; đồng thời bảo đảm hàng hóa đa dạng, dịch vụ tận tâm và mua sắm dễ dàng đối với mọi khách hàng" – bà Thái Thị Thanh Hải, Tổng giám đốc Công ty VinCommerce, cho hay. 

Dự kiến tới 2025, hệ thống sẽ sở hữu hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+, tiên phong phủ sóng tại khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước. Với chiến lược này, VinCommerce muốn trở thành nhà bán lẻ dẫn đầu tuyệt đối trên thị trường Việt Nam. "Chúng tôi muốn trở thành người tiên phong tạo ra thị trường bán lẻ sôi động hơn, minh bạch hơn trong thời gian tới" – Tổng Giám đốc VinCommerce nói.

Theo bà Thái Thị Thanh Hải, sau 5 năm hoạt động, VinMart và VinMart+ đã phát triển thành hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất thị trường với gần 2.600 siêu thị và cửa hàng tại 50 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Chuỗi cung ứng hàng hóa của VinMart & VinMart+ được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, mô hình vận hành ứng dụng công nghệ 4.0. Đặc biệt, hệ thống có sự kết hợp chặt chẽ giữa các nhà cung cấp lớn trên thị trường với các nhà cung cấp uy tín tại địa phương, nhằm đưa những hàng hóa chất lượng cao, phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu từ bình dân tới cao cấp của mọi khách hàng.

Năm 2019, Vincommerce đã tiên phong đem tới một trải nghiệm hoàn toàn mới khi ứng dụng công nghệ 4.0 vào mua sắm thông qua tính năng VinMart Scan&Go trên App VinID. Với những nỗ lực không ngừng, VinMart và VinMart+ đã liên tiếp 2 năm liền giữ vững vị trí số 1 trong Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ do Vietnam Report bình chọn.

Thanh Nhân

Tin liên quan

Viết bình luận

VWS tham gia trồng cây tại rừng ngập mặn Cần Giờ
20/5/2022 548 1k
Sáng 19-5, Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) phối hợp với Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP HCM và đại diện kiều bào ở 13 quốc gia và vùng lãnh thổ: Mỹ, Canada, Pháp, Thụy Sĩ, Bỉ, Đài Loan, Úc… đã tổ chức trồng cây tại Khu sinh quyển rừng ngập mặn Cần Giờ, hưởng ứng Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2022.
BIDV và HBC tăng cường hợp tác toàn diện
19/5/2022 548 1k
(NLĐO) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2026.
Hưng Thịnh ra mắt “siêu phẩm” Bizhouse Europe tại MerryLand Quy Nhơn
19/5/2022 548 1k
Số lượng chỉ 145 căn giữa bán đảo Hải Giang khiến “siêu phẩm” Bizhouse Canal District phong cách châu Âu (Bizhouse Europe) tại dự án MerryLand Quy Nhơn trở nên đắt giá.
Ngày hè sôi động tại Phú Mỹ Hưng
18/5/2022 548 1k
Ngày hội “Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em Lần 11 - 2022” với chủ đề “Ngày hè sôi động” sẽ diễn ra tại khu Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM từ 8 giờ đến 18 giờ ngày 22-5-2022. Ngày hội mang đến sân chơi miễn phí cùng 10.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cho tất cả bé tham gia.
​​“Uy tín lâu đời của Swinburne là một "di sản" mà các sinh viên có”

​​“Uy tín lâu đời của Swinburne là một "di sản" mà các sinh viên có”

Đó là chia sẻ của Bà Sarah Hooper - Tổng Lãnh sự Australia tại TP.HCM về sứ mệnh của sinh viên trong chuyến thăm cơ sở TP HCM của Swinburne Việt Nam ngày 11-05-2022.