Thị trường
12/11/2019 17:26

VinMart & VinMart+ muốn trở thành nhà bán lẻ được yêu thích nhất

(NLĐO) - Bên cạnh chiến lược phát triển bán lẻ đa kênh, Vinmart và Vinmart+ đặt mục tiêu sở hữu 10.000 siêu thị, cửa hàng vào năm 2025, mong muốn trở thành nhà bán lẻ số 1 và được yêu thích nhất Việt Nam

VinMart & VinMart+ muốn trở thành nhà bán lẻ được yêu thích nhất  - Ảnh 1.

Xu hướng hiện đại, khách hàng đến siêu thị, trung tâm thương mại không chỉ để mua hàng mà còn có nhu cầu trải nghiệm

Sáng 12-11, tại Hội nghị các đối tác và nhà cung cấp với chủ đề "Tự hào đồng hành nâng cao chất lượng cuộc sống Việt" nhân kỷ niệm 5 năm ra đời hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+, ban lãnh đạo Công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce (thuộc Tập đoàn Vingroup) khẳng định trong 5 năm tới, VinMart và VinMart+ sẽ phát triển bán lẻ đa kênh, tích hợp các kênh trực tuyến và hệ thống siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc. Trong đó, các kênh trực tuyến mũi nhọn bao gồm: mua sắm qua ứng dụng điện thoại, qua cổng thương mại điện tử và website VinMart.com nhằm đem lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng mua sắm.

"Kim chỉ nam trong mọi hoạt động của VinCommerce là lấy khách hàng làm trọng tâm, đặt chất lượng hàng hóa và an toàn thực phẩm lên hàng đầu, kiên quyết từ chối và loại bỏ thực phẩm bẩn, hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc ra khỏi hệ thống ; đồng thời bảo đảm hàng hóa đa dạng, dịch vụ tận tâm và mua sắm dễ dàng đối với mọi khách hàng" – bà Thái Thị Thanh Hải, Tổng giám đốc Công ty VinCommerce, cho hay. 

Dự kiến tới 2025, hệ thống sẽ sở hữu hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+, tiên phong phủ sóng tại khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước. Với chiến lược này, VinCommerce muốn trở thành nhà bán lẻ dẫn đầu tuyệt đối trên thị trường Việt Nam. "Chúng tôi muốn trở thành người tiên phong tạo ra thị trường bán lẻ sôi động hơn, minh bạch hơn trong thời gian tới" – Tổng Giám đốc VinCommerce nói.

Theo bà Thái Thị Thanh Hải, sau 5 năm hoạt động, VinMart và VinMart+ đã phát triển thành hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất thị trường với gần 2.600 siêu thị và cửa hàng tại 50 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Chuỗi cung ứng hàng hóa của VinMart & VinMart+ được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, mô hình vận hành ứng dụng công nghệ 4.0. Đặc biệt, hệ thống có sự kết hợp chặt chẽ giữa các nhà cung cấp lớn trên thị trường với các nhà cung cấp uy tín tại địa phương, nhằm đưa những hàng hóa chất lượng cao, phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu từ bình dân tới cao cấp của mọi khách hàng.

Năm 2019, Vincommerce đã tiên phong đem tới một trải nghiệm hoàn toàn mới khi ứng dụng công nghệ 4.0 vào mua sắm thông qua tính năng VinMart Scan&Go trên App VinID. Với những nỗ lực không ngừng, VinMart và VinMart+ đã liên tiếp 2 năm liền giữ vững vị trí số 1 trong Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ do Vietnam Report bình chọn.

Thanh Nhân
FPT Long Châu bắt tay nhãn hàng Anlene vì một Việt Nam khỏe mạnh

FPT Long Châu bắt tay nhãn hàng Anlene vì một Việt Nam khỏe mạnh

Sản xuất - Kinh doanh 17:16

Nhãn hàng dinh dưỡng thuộc tập đoàn Fonterra tại New Zealand đã ký kết chiến lược với nhà bán lẻ dược phẩm hàng đầu Việt Nam - Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu.

FPT hợp tác chiến lược với thương xã đổi mới sáng tạo hàng đầu Indonesia

FPT hợp tác chiến lược với thương xã đổi mới sáng tạo hàng đầu Indonesia

Sản xuất - Kinh doanh 17:15

FPT vừa ký kết Hợp đồng khung trị giá 67 triệu USD với KMP Aryadhana, thương xã hàng đầu Indonesia trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo.

FPT cung cấp giải pháp AI tiên tiến cho Tập đoàn dầu khí lớn nhất của Indonesia – Pertamina

FPT cung cấp giải pháp AI tiên tiến cho Tập đoàn dầu khí lớn nhất của Indonesia – Pertamina

Sản xuất - Kinh doanh 17:15

FPT mới đây đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Pertamina, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Indonesia, nhằm thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực năng lượng bằng AI.

Các nhà máy điện EVNGENCO3 sẵn sàng cho cao điểm mùa khô 2025

Các nhà máy điện EVNGENCO3 sẵn sàng cho cao điểm mùa khô 2025

Doanh nghiệp 16:13

Trong giai đoạn cao điểm mùa khô từ tháng 3 đến 7-2025, tổng sản lượng điện theo kế hoạch của EVNGENCO3 là 13,84 tỉ kWh.

Agribank đẩy mạnh cho vay sản xuất, kinh doanh lúa gạo

Agribank đẩy mạnh cho vay sản xuất, kinh doanh lúa gạo

Tài chính 16:12

Agribank cung ứng vốn tín dụng cho vay sản xuất, kinh doanh lúa gạo trong năm 2025, nhất là vụ Đông Xuân tại các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL

Prudential tài trợ Hiệp hội MDRT, thúc đẩy phát triển chất lượng tư vấn viên

Prudential tài trợ Hiệp hội MDRT, thúc đẩy phát triển chất lượng tư vấn viên

Ngân hàng 12:07

Prudential thỏa thuận tài trợ cao cấp trong 3 năm tới với MDRT - hiệp hội toàn cầu của các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính

Ngày hội văn hóa SHB và T&T Group: Bản hòa ca khát vọng đón kỷ nguyên mới của đất nước

Ngày hội văn hóa SHB và T&T Group: Bản hòa ca khát vọng đón kỷ nguyên mới của đất nước

Doanh nghiệp 12:06

Ngày 15-3 tới, SHB và Tập đoàn T&T Group tổ chức Ngày hội Văn hóa với chủ đề "Vững bước vào kỷ nguyên mới" tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội)