28/06/2019 18:47

Ông chủ Big C ra mắt thương hiệu bán lẻ mới tại Việt Nam

(NLĐO)- Siêu thị GO! Market tại Việt Nam đã khai trương đi vào hoạt động tại số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội sáng 28-6.

Với tổng diện tích 5.800m2, GO! Market Nguyễn Xiển là sự kết hợp "Ăn uống – Mua sắm – Vui chơi" tại một điểm đến. Tại đây, khách hàng được trải nghiệm tập hợp các dịch vụ ẩm thực, mua sắm, vui chơi, giải trí tại một điểm đến, bao gồm: khu ăn uống Food City (khu ăn uống ẩm thực quốc tế); khu siêu thị thực phẩm tươi sống, hàng gia dụng và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm; LookKool (cửa hàng tiện ích phụ kiện, đồ dùng gia đình và trang trí nhà cửa), HomeMart (cửa hàng gia dụng), Nguyễn Kim (điện máy gia dụng), Hello Beauty (cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp), và khu vui chơi hiện đại dành cho trẻ em KUBO...

Đặc biệt, thương hiệu bán lẻ lần đầu ra mắt thị trường này dành nhiều không gian giới thiệu, quảng bá hàng Việt theo từng nhóm riêng. 

Ông chủ Big C ra mắt thương hiệu bán lẻ mới tại Việt Nam - Ảnh 1.

Central Group và các bộ, ngành đã ký biên bản ghi nhớ về các hoạt động hỗ trợ nông dân

Nhân dịp khai trương GO! Market Nguyễn Xiển, Central Group đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với Vụ Thị Trường trong nước (Bộ Công Thương) và MOU với Cục Kinh tế hợp tác và Phát triển nông thôn (Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông Thôn).

Theo đó, các bên đồng ý cùng nhau hợp tác, chia sẻ các thông tin, kinh nghiệm, kiến thức, công nghệ … để cùng thực hiện các chương trình thu mua nông sản an toàn trực tiếp chiết khấu 0% từ các hộ nông dân, dự án sinh kế hỗ trợ các đối tượng phù hợp với phạm vi và mục tiêu của mỗi bên.

Central Group (Thái Lan) hiện sở hữu mô hình kinh doanh bán lẻ đa ngành với gần 250 trung tâm thương mại và cửa hàng tại Việt Nam, 2 kênh bán lẻ trực tuyến. Các thương hiệu đang sở hữu gồm GO! Mỹ Tho (trung tâm thương mại và dịch vụ), Big C Việt Nam (siêu thị); các mô hình bán lẻ chuyên ngành như: Look Kool, Hello Beauty, Home Mart; trung tâm mua sắm thời trang Robins; cửa hàng thể thao Super Sports và có phần hùn trong 2 hệ thống Nguyễn Kim, Lan Chi Mart.



T. Nhân

Viết bình luận

Doanh nghiệp phải yêu cầu đối tác cam kết không gắn "đường lưỡi bò" phi pháp
21/11/2019 548 1k
(NLĐO) - Doanh nghiệp kiểm soát chặt chẽ hàng hóa nhập khẩu, bảo đảm không gắn, cài đặt thiết bị, tài liệu, hình ảnh vi phạm chủ quyền lãnh thổ, biên giới quốc gia của Việt Nam.
Cua đá Canada giá rẻ đã có giấy phép nhập khẩu vào Việt Nam
21/11/2019 548 1k
(NLĐO) - Tối 20-11, Tổng Lãnh sự quán Canada tại TP HCM tổ chức sự kiện "Tinh hoa ẩm thực Canada" nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá thương hiệu thực phẩm Canada tại Việt Nam
Chưa đến Black Friday đã bực mình vì 1 sự thật đen tối
21/11/2019 548 1k
Mấy ngày gần đây, các shop thời trang, hãng nội thất, cửa hàng mỹ phẩm,... đua nhau “dội bom” tin nhắn rác tới khách hàng để quảng bá chương trình khuyến mãi khủng dịp Black Friday.
Trời mưa rét, bán trà chanh vẫn thu 300 triệu đồng/tháng
20/11/2019 548 1k
Trà chanh vỉa hè giải khát cho những ngày nóng nực là trào lưu của năm nay. Những tưởng, loại hình kinh doanh này chỉ “sống khoẻ" vào mùa hè và sẽ tàn lụi vào mùa đông. Thế nhưng không ít cửa hàng vẫn có doanh thu vài trăm triệu vào mùa mưa rét này.
Bí mật loại thịt gà lạ chuyên nấu giả cầy gây sốt khắp chợ

Bí mật loại thịt gà lạ chuyên nấu giả cầy gây sốt khắp chợ

Những miếng thịt đùi gà tây săn chắc, được thui vàng ươm đang gây sốt trên thị trường. Song ít ai biết được đây là loại thịt gà đông lạnh được nhập khẩu về Việt Nam với giá khá rẻ.