Thị trường
28/06/2019 18:47

Ông chủ Big C ra mắt thương hiệu bán lẻ mới tại Việt Nam

In bài viết

(NLĐO)- Siêu thị GO! Market tại Việt Nam đã khai trương đi vào hoạt động tại số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội sáng 28-6.

Với tổng diện tích 5.800m2, GO! Market Nguyễn Xiển là sự kết hợp "Ăn uống – Mua sắm – Vui chơi" tại một điểm đến. Tại đây, khách hàng được trải nghiệm tập hợp các dịch vụ ẩm thực, mua sắm, vui chơi, giải trí tại một điểm đến, bao gồm: khu ăn uống Food City (khu ăn uống ẩm thực quốc tế); khu siêu thị thực phẩm tươi sống, hàng gia dụng và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm; LookKool (cửa hàng tiện ích phụ kiện, đồ dùng gia đình và trang trí nhà cửa), HomeMart (cửa hàng gia dụng), Nguyễn Kim (điện máy gia dụng), Hello Beauty (cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp), và khu vui chơi hiện đại dành cho trẻ em KUBO...

Đặc biệt, thương hiệu bán lẻ lần đầu ra mắt thị trường này dành nhiều không gian giới thiệu, quảng bá hàng Việt theo từng nhóm riêng. 

Ông chủ Big C ra mắt thương hiệu bán lẻ mới tại Việt Nam - Ảnh 1.

Central Group và các bộ, ngành đã ký biên bản ghi nhớ về các hoạt động hỗ trợ nông dân

Nhân dịp khai trương GO! Market Nguyễn Xiển, Central Group đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với Vụ Thị Trường trong nước (Bộ Công Thương) và MOU với Cục Kinh tế hợp tác và Phát triển nông thôn (Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông Thôn).

Theo đó, các bên đồng ý cùng nhau hợp tác, chia sẻ các thông tin, kinh nghiệm, kiến thức, công nghệ … để cùng thực hiện các chương trình thu mua nông sản an toàn trực tiếp chiết khấu 0% từ các hộ nông dân, dự án sinh kế hỗ trợ các đối tượng phù hợp với phạm vi và mục tiêu của mỗi bên.

Central Group (Thái Lan) hiện sở hữu mô hình kinh doanh bán lẻ đa ngành với gần 250 trung tâm thương mại và cửa hàng tại Việt Nam, 2 kênh bán lẻ trực tuyến. Các thương hiệu đang sở hữu gồm GO! Mỹ Tho (trung tâm thương mại và dịch vụ), Big C Việt Nam (siêu thị); các mô hình bán lẻ chuyên ngành như: Look Kool, Hello Beauty, Home Mart; trung tâm mua sắm thời trang Robins; cửa hàng thể thao Super Sports và có phần hùn trong 2 hệ thống Nguyễn Kim, Lan Chi Mart.



T. Nhân
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống