28/06/2019 18:47

Ông chủ Big C ra mắt thương hiệu bán lẻ mới tại Việt Nam

(NLĐO)- Siêu thị GO! Market tại Việt Nam đã khai trương đi vào hoạt động tại số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội sáng 28-6.

Với tổng diện tích 5.800m2, GO! Market Nguyễn Xiển là sự kết hợp "Ăn uống – Mua sắm – Vui chơi" tại một điểm đến. Tại đây, khách hàng được trải nghiệm tập hợp các dịch vụ ẩm thực, mua sắm, vui chơi, giải trí tại một điểm đến, bao gồm: khu ăn uống Food City (khu ăn uống ẩm thực quốc tế); khu siêu thị thực phẩm tươi sống, hàng gia dụng và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm; LookKool (cửa hàng tiện ích phụ kiện, đồ dùng gia đình và trang trí nhà cửa), HomeMart (cửa hàng gia dụng), Nguyễn Kim (điện máy gia dụng), Hello Beauty (cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp), và khu vui chơi hiện đại dành cho trẻ em KUBO...

Đặc biệt, thương hiệu bán lẻ lần đầu ra mắt thị trường này dành nhiều không gian giới thiệu, quảng bá hàng Việt theo từng nhóm riêng. 

Ông chủ Big C ra mắt thương hiệu bán lẻ mới tại Việt Nam - Ảnh 1.

Central Group và các bộ, ngành đã ký biên bản ghi nhớ về các hoạt động hỗ trợ nông dân

Nhân dịp khai trương GO! Market Nguyễn Xiển, Central Group đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với Vụ Thị Trường trong nước (Bộ Công Thương) và MOU với Cục Kinh tế hợp tác và Phát triển nông thôn (Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông Thôn).

Theo đó, các bên đồng ý cùng nhau hợp tác, chia sẻ các thông tin, kinh nghiệm, kiến thức, công nghệ … để cùng thực hiện các chương trình thu mua nông sản an toàn trực tiếp chiết khấu 0% từ các hộ nông dân, dự án sinh kế hỗ trợ các đối tượng phù hợp với phạm vi và mục tiêu của mỗi bên.

Central Group (Thái Lan) hiện sở hữu mô hình kinh doanh bán lẻ đa ngành với gần 250 trung tâm thương mại và cửa hàng tại Việt Nam, 2 kênh bán lẻ trực tuyến. Các thương hiệu đang sở hữu gồm GO! Mỹ Tho (trung tâm thương mại và dịch vụ), Big C Việt Nam (siêu thị); các mô hình bán lẻ chuyên ngành như: Look Kool, Hello Beauty, Home Mart; trung tâm mua sắm thời trang Robins; cửa hàng thể thao Super Sports và có phần hùn trong 2 hệ thống Nguyễn Kim, Lan Chi Mart.



T. Nhân

Viết bình luận

Vì sao bưởi Đoan Hùng, gà đồi Yên Thế... bị 'thất thế'?
5 giờ trước 548 1k
Xây dựng nhãn hiệu cộng đồng cho sản phẩm không có tiềm năng thị trường, sau khi có nhãn hiệu cộng đồng lại không duy trì được sự ổn định về chất lượng
Bộ Tài chính nói về đề xuất tăng giá trần vé máy bay của Vietnam Airlines
5/5/2021 548 1k
(NLĐO) – Theo Bộ Tài chính, việc điều chỉnh mức trần khung giá vé máy bay sẽ phải xem xét thận trọng, tính toán mức độ và thời điểm điều chỉnh thích hợp nếu có.
MB - Thách thức là cơ hội bứt phá
29/4/2021 548 1k
MB vẫn tiếp tục tầm nhìn "MB là ngân hàng thuận tiện nhất" với phương châm "Tăng tốc số; Đột phá bán lẻ; An toàn - hiệu quả" trong 5 năm tới
Amway Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2021
29/4/2021 548 1k
Ngày 26-4- 2021, tại Hà Nội, Amway Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng và được vinh danh 10 năm liên tục là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) kinh doanh thành công tại Việt Nam. Đây là lần thứ năm Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.
Sanvinest Khánh Hòa được tôn vinh Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Sanvinest Khánh Hòa được tôn vinh Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Sáng ngày 25-04-2021, tại Hội trường Bộ Quốc Phòng, Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia cho 116 doanh nghiệp xuất sắc nhất năm 2019 và 2020. Trong đó...