Thị trường
29/05/2022 08:33

Venesa được bình chọn vào Top Thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương 2022

In bài viết

Sáng 28-5-2022, chương trình lễ công bố “Thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương và Doanh nghiệp - Doanh nhân tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương” năm 2022 được Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Tập đoàn truyền thông Đa Quốc gia (MMedia), Tạp chí Kinh doanh và Biên mậu Việt Nam (bảo trợ truyền thông) tổ chức tại Nhà hát Quân đội TP HCM.

Chương trình vinh danh các doanh nghiệp Việt Nam không những khẳng định giá trị thương hiệu mà còn nâng cao chỉ số cạnh tranh, đặc biệt trong bối cảnh đất nước hội nhập sâu hơn vào nền kinh tế thế giới.

Venesa được bình chọn vào Top Thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương 2022 - Ảnh 1.

Đại diện Venesa nhận giải Thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Tại buổi lễ công bố, Thương hiệu Venesa tự hào là một trong 10 doanh nghiệp lọt vào Top Thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương 2022. Venesa luôn luôn khẳng định chất lượng vượt trội của mình chinh phục mọi thách thức và khó khăn của thị trường, được người tiêu dùng đánh giá cao, tin tưởng bình chọn vào Top 10 Thương hiệu mạnh khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, Venesa đã và đang mở rộng các cơ sở kinh doanh trên cả nước. Hiện nay, Venesa đã mở 12 trung tâm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn 5 sao phục vụ nhu cầu "chăm sóc sức khỏe bên trong lẫn vẻ đẹp bên ngoài" một cách toàn diện cho cả khách hàng nam và nữ.

Venesa được bình chọn vào Top Thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương 2022 - Ảnh 2.

Bà Vương Thị Huyền Trang, giám đốc Ban Truyền thông và Tiếp thị Venesa chia sẻ: Giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2022 là niềm tự hào và là sự khẳng định dịch vụ uy tín, chất lượng, cũng như những nỗ lực vượt qua khó khăn từ đại dịch Covid-19 để xây dựng và phát triển thương hiệu Venesa bền vững. Cũng là minh chứng cho sự bức phá và phát triển của các doanh nghiệp trẻ Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là động lực để Venesa cống hiến và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Hiện tại Venesa phát triển các dịch vụ làm đẹp không xâm lấn; tập luyện và dinh dưỡng mang tên Wellness by Venesa và hệ thống bán lẻ V-care - cung cấp hơn 40 thương hiệu mỹ phẩm chính hãng trên thế giới. Venesa hướng đến mục tiêu mang lại vẻ đẹp toàn diện cho khách hàng. Xây dựng tiêu chuẩn về sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp quốc tế mang lại những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Venesa.

PV
Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Doanh nghiệp 09:40

Ngày 22-12-2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2025.

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

Giáo dục - Cộng đồng 09:01

Chuẩn bị nhân lực và công nghệ cho đường sắt tốc độ cao là yêu cầu chiến lược, đặt ra thách thức với đào tạo, nghiên cứu và hội nhập của các trường đại học.

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Thị trường 08:00

Trong những ngày đầu sau sinh, Ngô Thanh Vân thừa nhận cô từng căng thẳng khi sữa về chậm, bé thức đêm nhiều và bản thân chưa quen với nhịp sinh hoạt mới.

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Thị trường 21:35

Hành trình của MoMo - một trong số ít các kỳ lân của giới startup Việt Nam - là bài học về sức mạnh của việc “tập trung vào điều quan trọng”.

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

Thị trường 19:31

Ngày 17-12-2025, tại Louis Palace (Hà Nội), May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2026 “Green Flag”.

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Nhịp sống 18:14

Champa Island là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ lưu trú trong dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán