Thị trường 29/05/2022 08:33

Venesa được bình chọn vào Top Thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Sáng 28-5-2022, chương trình lễ công bố “Thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương và Doanh nghiệp - Doanh nhân tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương” năm 2022 được Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Tập đoàn truyền thông Đa Quốc gia (MMedia), Tạp chí Kinh doanh và Biên mậu Việt Nam (bảo trợ truyền thông) tổ chức tại Nhà hát Quân đội TP HCM.

Chương trình vinh danh các doanh nghiệp Việt Nam không những khẳng định giá trị thương hiệu mà còn nâng cao chỉ số cạnh tranh, đặc biệt trong bối cảnh đất nước hội nhập sâu hơn vào nền kinh tế thế giới.

Venesa được bình chọn vào Top Thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương 2022 - Ảnh 1.

Đại diện Venesa nhận giải Thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Tại buổi lễ công bố, Thương hiệu Venesa tự hào là một trong 10 doanh nghiệp lọt vào Top Thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương 2022. Venesa luôn luôn khẳng định chất lượng vượt trội của mình chinh phục mọi thách thức và khó khăn của thị trường, được người tiêu dùng đánh giá cao, tin tưởng bình chọn vào Top 10 Thương hiệu mạnh khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, Venesa đã và đang mở rộng các cơ sở kinh doanh trên cả nước. Hiện nay, Venesa đã mở 12 trung tâm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn 5 sao phục vụ nhu cầu "chăm sóc sức khỏe bên trong lẫn vẻ đẹp bên ngoài" một cách toàn diện cho cả khách hàng nam và nữ.

Venesa được bình chọn vào Top Thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương 2022 - Ảnh 2.

Bà Vương Thị Huyền Trang, giám đốc Ban Truyền thông và Tiếp thị Venesa chia sẻ: Giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2022 là niềm tự hào và là sự khẳng định dịch vụ uy tín, chất lượng, cũng như những nỗ lực vượt qua khó khăn từ đại dịch Covid-19 để xây dựng và phát triển thương hiệu Venesa bền vững. Cũng là minh chứng cho sự bức phá và phát triển của các doanh nghiệp trẻ Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là động lực để Venesa cống hiến và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Hiện tại Venesa phát triển các dịch vụ làm đẹp không xâm lấn; tập luyện và dinh dưỡng mang tên Wellness by Venesa và hệ thống bán lẻ V-care - cung cấp hơn 40 thương hiệu mỹ phẩm chính hãng trên thế giới. Venesa hướng đến mục tiêu mang lại vẻ đẹp toàn diện cho khách hàng. Xây dựng tiêu chuẩn về sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp quốc tế mang lại những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Venesa.

PV

Tin liên quan

Viết bình luận

MBTI – Lợi thế giúp doanh nghiệp quản trị nhân sự hiệu quả
30/9/2023 548
Trắc nghiệm tính cách MBTI đã và đang đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng nghề nghiệp của nhiều ứng viên và hoạt động quản trị nguồn nhân lực của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Sự trở lại của show truyền hình tỷ view mang dấu ấn VIB
29/9/2023 548
The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, với sự đồng hành của VIB – Ngân hàng dẫn đầu xu thế thẻ, hứa hẹn sẽ tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu về giải trí của khán giả truyền hình trên cả nước.
Kinh nghiệm chọn nước hoa Laura Sunshine làm quà tặng sang trọng cho quý bà dịp 20/10
29/9/2023 548
Quyến rũ, lưu hương lâu, dịp nhẹ, kiểu dáng trang trọng được xem là cách để phái mạnh ghi điểm khi chọn nước hoa Laura Sunshine.
"Kỷ Niệm Tuổi Vàng" lan toả tinh thần người cao tuổi đến với Đà Lạt
27/9/2023 548
Tiếp nối hành trình rực rỡ của Kỷ Niệm Tuổi Vàng, Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng sản phẩm dinh dưỡng XO Care do VPMilk phân phối tại Việt Nam đã thực hiện tập ghi hình đặc biệt tại Thành phố Đà Lạt – xứ sở mộng mơ mang theo bao hoài bão, mong ước của người cao tuổi.
Chubb Life Việt Nam và AVA hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Chubb Life Việt Nam và AVA hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Mới đây, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Tư vấn và Truyền thông AVA Việt Nam (“AVA”) phân phối sản...