Thị trường
29/05/2022 08:33

Venesa được bình chọn vào Top Thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương 2022

In bài viết

Sáng 28-5-2022, chương trình lễ công bố “Thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương và Doanh nghiệp - Doanh nhân tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương” năm 2022 được Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Tập đoàn truyền thông Đa Quốc gia (MMedia), Tạp chí Kinh doanh và Biên mậu Việt Nam (bảo trợ truyền thông) tổ chức tại Nhà hát Quân đội TP HCM.

Chương trình vinh danh các doanh nghiệp Việt Nam không những khẳng định giá trị thương hiệu mà còn nâng cao chỉ số cạnh tranh, đặc biệt trong bối cảnh đất nước hội nhập sâu hơn vào nền kinh tế thế giới.

Venesa được bình chọn vào Top Thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương 2022 - Ảnh 1.

Đại diện Venesa nhận giải Thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Tại buổi lễ công bố, Thương hiệu Venesa tự hào là một trong 10 doanh nghiệp lọt vào Top Thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương 2022. Venesa luôn luôn khẳng định chất lượng vượt trội của mình chinh phục mọi thách thức và khó khăn của thị trường, được người tiêu dùng đánh giá cao, tin tưởng bình chọn vào Top 10 Thương hiệu mạnh khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, Venesa đã và đang mở rộng các cơ sở kinh doanh trên cả nước. Hiện nay, Venesa đã mở 12 trung tâm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn 5 sao phục vụ nhu cầu "chăm sóc sức khỏe bên trong lẫn vẻ đẹp bên ngoài" một cách toàn diện cho cả khách hàng nam và nữ.

Venesa được bình chọn vào Top Thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương 2022 - Ảnh 2.

Bà Vương Thị Huyền Trang, giám đốc Ban Truyền thông và Tiếp thị Venesa chia sẻ: Giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2022 là niềm tự hào và là sự khẳng định dịch vụ uy tín, chất lượng, cũng như những nỗ lực vượt qua khó khăn từ đại dịch Covid-19 để xây dựng và phát triển thương hiệu Venesa bền vững. Cũng là minh chứng cho sự bức phá và phát triển của các doanh nghiệp trẻ Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là động lực để Venesa cống hiến và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Hiện tại Venesa phát triển các dịch vụ làm đẹp không xâm lấn; tập luyện và dinh dưỡng mang tên Wellness by Venesa và hệ thống bán lẻ V-care - cung cấp hơn 40 thương hiệu mỹ phẩm chính hãng trên thế giới. Venesa hướng đến mục tiêu mang lại vẻ đẹp toàn diện cho khách hàng. Xây dựng tiêu chuẩn về sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp quốc tế mang lại những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Venesa.

PV
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.