Thị trường 29/05/2022 08:33

Venesa được bình chọn vào Top Thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Sáng 28-5-2022, chương trình lễ công bố “Thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương và Doanh nghiệp - Doanh nhân tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương” năm 2022 được Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Tập đoàn truyền thông Đa Quốc gia (MMedia), Tạp chí Kinh doanh và Biên mậu Việt Nam (bảo trợ truyền thông) tổ chức tại Nhà hát Quân đội TP HCM.

Chương trình vinh danh các doanh nghiệp Việt Nam không những khẳng định giá trị thương hiệu mà còn nâng cao chỉ số cạnh tranh, đặc biệt trong bối cảnh đất nước hội nhập sâu hơn vào nền kinh tế thế giới.

Venesa được bình chọn vào Top Thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương 2022 - Ảnh 1.

Đại diện Venesa nhận giải Thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Tại buổi lễ công bố, Thương hiệu Venesa tự hào là một trong 10 doanh nghiệp lọt vào Top Thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương 2022. Venesa luôn luôn khẳng định chất lượng vượt trội của mình chinh phục mọi thách thức và khó khăn của thị trường, được người tiêu dùng đánh giá cao, tin tưởng bình chọn vào Top 10 Thương hiệu mạnh khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, Venesa đã và đang mở rộng các cơ sở kinh doanh trên cả nước. Hiện nay, Venesa đã mở 12 trung tâm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn 5 sao phục vụ nhu cầu "chăm sóc sức khỏe bên trong lẫn vẻ đẹp bên ngoài" một cách toàn diện cho cả khách hàng nam và nữ.

Venesa được bình chọn vào Top Thương hiệu mạnh Châu Á - Thái Bình Dương 2022 - Ảnh 2.

Bà Vương Thị Huyền Trang, giám đốc Ban Truyền thông và Tiếp thị Venesa chia sẻ: Giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2022 là niềm tự hào và là sự khẳng định dịch vụ uy tín, chất lượng, cũng như những nỗ lực vượt qua khó khăn từ đại dịch Covid-19 để xây dựng và phát triển thương hiệu Venesa bền vững. Cũng là minh chứng cho sự bức phá và phát triển của các doanh nghiệp trẻ Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là động lực để Venesa cống hiến và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Hiện tại Venesa phát triển các dịch vụ làm đẹp không xâm lấn; tập luyện và dinh dưỡng mang tên Wellness by Venesa và hệ thống bán lẻ V-care - cung cấp hơn 40 thương hiệu mỹ phẩm chính hãng trên thế giới. Venesa hướng đến mục tiêu mang lại vẻ đẹp toàn diện cho khách hàng. Xây dựng tiêu chuẩn về sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp quốc tế mang lại những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Venesa.

PV

Tin liên quan

Viết bình luận

Trải nghiệm 1 ngày nghỉ dưỡng cao cấp tại Charm Resort Long Hải
28/9/2022 548 1k
Sau những ngày làm việc căng thẳng, cùng đến Charm Resort Long Hải để trải nghiệm 1 ngày nghỉ dưỡng đích thực, hòa cùng thiên nhiên và khơi nguồn những cảm hứng mới. Từ TP. HCM, du khách chỉ mất chưa đầy 90 phút để di chuyển đến khu resort 5 sao này.
Bị ngừng hỗ trợ muối i-ốt, người nghèo dùng muối "bẩn"
26/9/2022 548 1k
(NLĐO) - Sau khi tỉnh Gia Lai ngừng hỗ trợ muối i-ốt, nhiều vùng đồng bào dân tộc thiểu số mua muối hạt có nhiều tạp chất để sử dụng.
Cuối tuần đưa trẻ đến Charm Resort Hồ Tràm học lớp kỹ năng mềm miễn phí
26/9/2022 548 1k
Lớp học được hướng dẫn bởi hai giáo viên nước ngoài và một trợ giảng người Việt sẽ giúp các em rèn luyện nhiều kỹ năng bổ ích cũng như tăng phản xạ ngoại ngữ một cách tự nhiên.
SCB bổ nhiệm thêm 02 Phó Tổng Giám Đốc
24/9/2022 548 1k
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa có quyết định bổ nhiệm nhân sự cấp cao.
Tiềm năng Charm Resort Hồ Tràm với sự lên ngôi của xu hướng du lịch sức khỏe

Tiềm năng Charm Resort Hồ Tràm với sự lên ngôi của xu hướng du lịch sức khỏe

Charm Resort Hồ Tràm được đánh giá cao về tiềm năng thu hút du khách nhờ sở hữu Goco Spa Hồ Tràm - Wellness Center với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện chuẩn quốc tế khi xu hướng du lịch...