Đây là năm thứ hai VBL tổ chức ngày hội nhằm tiếp tục xây dựng và củng cố văn hóa uống chừng mực trong nội bộ nhân viên đồng thời phát huy sức mạnh nhân viên với vai trò là những đại sứ lan tỏa văn hóa uống có trách nhiệm trong cộng đồng.
Năm nay, sẽ có hơn 40.000 nhân viên Heineken cùng hàng ngàn đại lý và khách hàng tại hơn 50 thị trường khác nhau trên thế giới cùng tham gia ngày hội, thể hiện sự cam kết mạnh mẽ đối với việc chung tay giảm thiểu tác hại của việc lạm dụng thức uống có cồn và thúc đẩy văn hóa uống chừng mực. Chương trình năm nay của VBL sẽ tập trung truyền tải thông điệp “Uống chừng mực cho cuộc vui trọn vẹn” qua các hoạt động của chương trình. Cụ thể, những thông tin bổ ích về lợi ích của việc uống chừng mực cũng như những hậu quả của việc lạm dụng thức uống có cồn được truyền tải một cách dễ hiểu, dễ nhớ thông qua những trò chơi tập thể vui nhộn và giao lưu trực tiếp với chuyên gia tư vấn về sức khỏe và dinh dưỡng, bác sĩ Lương Lễ Hoàng.
Sau khi khởi động tại TP HCM, “Ngày hội uống có trách nhiệm” sẽ tiếp tục được triển khai tại các tỉnh, thành có văn phòng, nhà máy của VBL gồm: Đà Nẵng, Cần Thơ, Tiền Giang và Nha Trang trong tháng 9 và 10.
Các nhân viên VBL tham gia các trò chơi vận động tại lễ phát động “Ngày hội uống có trách nhiệm”
Tin-ảnh: N.Tâm