Thị trường
25/12/2018 09:37

Truy tìm nguyên liệu làm đẹp độc tôn

Với sự tìm tòi, tỉ mỉ trong nghiên cứu thực địa và trau chuốt nơi phòng thí nghiệm, mỗi thương hiệu đều gửi gắm ước vọng về một cá tính riêng trong từng “đứa con tinh thần” có thể làm nên kỳ tích trong thế giới làm đẹp.

Một công nghệ độc quyền, một nguyên liệu hiếm đều có thể trở thành nét độc tôn của sản phẩm Re-Nutriv Ultimate Lift Regenerating Youth, trở thành chữ ký đậm chất riêng của thương hiệu DeAura.

1. Sự kết hợp lửa - băng

Trong thế giới làm đẹp, "Đóa hoa vương quyền" Re-Nutriv Ultimate Lift Regenerating Youth được mệnh danh là kiệt tác siêu xa xỉ của Estee Lauder nhờ khả năng tái sinh làn da diệu kỳ. Sự kết hợp lửa - băng tưởng chừng như tương khắc của loài hoa Thạch Hỏa Brazil và hoa Tuyết Sơn Himalaya đã tạo nên công nghệ độc quyền Floralixir™ Dew, khiến hàng trăm triệu tế bào được kích hoạt cơ chế tái sinh da, trả lại cho da bề mặt căng tràn sức sống. Tất cả đã làm nên một quyền năng đẩy lùi dấu tích thời gian một cách diệu kỳ ẩn trong hũ dưỡng Re-Nutriv Ultimate Lift Regenerating Youth.

Truy tìm nguyên liệu làm đẹp độc tôn - Ảnh 1.

Re-Nutriv Ultimate Lift Regenerating Youth- chìa khóa cho thanh xuân vĩnh cửu

2. Chống lão hóa vượt trội

Chưa bàn tới chất lượng, "diện mạo" lung linh ánh vàng, tỏa dương quang của chai serum sẽ lọt vào mắt xanh người hồng nhan ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Và đến khi trải nghiệm, trái tim người phụ nữ ắt sẽ bị chinh phục hoàn toàn bởi quyền năng làm đẹp của phức hợp độc quyền Niapeptigold.

Các hoạt chất chống lão hóa vượt trội như Niacinamide (vitamin B3), Hexyl Peptide-19, vàng 24K và khoáng chất Biển Chết được kết hợp theo một tỷ lệ hoàn hảo. Thêm vào đó, chai huyết thanh ánh vàng này còn là một "khu vườn" thiên nhiên với hạt mỡ, jojoba, lô hội, húng quế, hoa oải hương, cỏ roi ngựa cung cấp độ ẩm sâu, làm mới và săn chắc da, tăng độ căng bóng cho làn da mướt mịn. Từng dòng dưỡng chất lấp lánh thấm nhẹ vào da là lời tuyên ngôn mạnh mẽ của DeAura trong buổi bình minh của cuộc cách mạng làm đẹp bằng vàng.

Truy tìm nguyên liệu làm đẹp độc tôn - Ảnh 2.

Chai serum chứa vàng – linh hồn của bộ sản phẩm DeAura D’or Mystere – đỉnh cao mới của nhan sắc vĩnh cửu trong thế giới làm đẹp.

3. Vichy minéral 89

Những năm gần đây, mỹ phẩm chứa thành phần thiên nhiên tinh khiết "lên ngôi" bởi sự an toàn và chăm sóc da khỏe mạnh hơn hẳn các yếu tố hóa học. Trong vô vàn sản phẩm thiên nhiên trong thế giới làm đẹp hiện nay, không thể không kể tới "đứa con cưng" của Vichy – Minéral 89. Mang trong mình dưỡng chất khoáng cô đặc được chiết xuất từ thành phần khoáng chất quý giá dưới lòng núi lửa triệu năm tại Auvergne, Pháp, "dòng nước mát" Minéral 89 không chỉ dịu dàng hồi phục làn da hư tổn mà còn tạo một lớp bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường. Sản phẩm này đặc biệt được săn đón rất nhiều vào mùa hè bởi "ngoại hình" xanh mát như một đại dương thu nhỏ khiến công đoạn chăm sóc da của nàng trở nên khoan khoái, dễ chịu như được ôm ấp trong lòng biển khơi, được vỗ về bởi làn nước khoáng dịu mát sau một ngày dài đi nắng.

Truy tìm nguyên liệu làm đẹp độc tôn - Ảnh 3.

Dòng nước Minéral 89 dịu dàng thì thầm dưới lòng núi lửa triệu năm

4. La Prairie Cellular Cream Platinum Rare

Là một trong những hợp chất kim loại hiếm có và đắt đỏ bậc nhất, Bạch Kim (Platinum) chứng minh được giá trị quý báu trong mọi lĩnh vực, từ chế tác kim hoàn tới y học và làm đẹp. Trong không gian hiếm hoi của mỹ phẩm chứa Platinum, có một "đại diện" xứng đáng được vinh danh mang tên La Prairie Cellular Cream Platinum Rare. "Đắt xắt ra miếng", dù có giá "trên trời" lên đến 1.000 USD nhưng không ít chị em vẫn sẵn sàng chi trả để đón "siêu phẩm" này về. Bởi không giống những chất chống oxy bình thường chỉ hiệu quả trong một thời gian ngắn nhất định, Plantinum duy trì hiệu quả lâu dài trên da với tác động được lặp đi lặp lại. Thế nên, La Prairie Cellular Cream Platinum Rare chính là "vị cứu tinh" của một nhan sắc muốn "chống lại" dòng chảy thời gian.

Truy tìm nguyên liệu làm đẹp độc tôn - Ảnh 4.

Quyền năng tối thượng của hợp chất kim loại chỉ chiếm 5 phần tỷ (tính theo trọng lượng) của vỏ trái đất.

5. Kanebo Sensai Collection Premier the Cream

Được ưu ái đặt cho cái tên "Samurai diệt nếp nhăn", Sensai Collection Premier the Cream khiến "cha đẻ" Kanebo tự hào khi mang trong mình thành phần chính là lụa Koishimaru – một nguyên liệu chuyên để chăm sóc da cho hoàng tộc Nhật Bản. Là dòng sản phẩm đầu tiên, "Bậc tiền bối" Sensai Collection Premier the Cream đã gây tiếng vang trong việc hé lộ những công dụng tuyệt vời của loại nguyên liệu "bí truyền" này tới thế giới. Chiết xuất từ tơ tằm thúc đẩy tổng hợp acid hyaluronic, cùng tinh chất tảo biển có trong kem không chỉ cung cấp hydrat cho da mà còn đẩy nhanh quá trình thúc đẩy axit hyaluronic (HA) giúp da trở nên sáng đẹp, chống lão hóa mạnh mẽ. Vì vậy, với mức giá khoảng 650 USD cho liệu pháp điều trị hoàng gia này là hoàn toàn xứng đáng

Truy tìm nguyên liệu làm đẹp độc tôn - Ảnh 5.

Niềm tự hào vương giả trong thế giới làm đẹp của Kanebo

Tuyên Huyên
SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.350 tỉ đồng

SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.350 tỉ đồng

Ngân hàng 22:09

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) chính thức hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 28.350 tỉ đồng

EVNSPC đóng điện, đưa vào vận hành loạt công trình trọng điểm

EVNSPC đóng điện, đưa vào vận hành loạt công trình trọng điểm

Doanh nghiệp 17:30

EVNSPC đã đóng điện thành công, đưa vào vận hành 08 công trình lưới điện trọng điểm, đáp ứng nhu cầu tăng phụ tải trên địa bàn

Sinh nhật Vincom 20 năm khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm

Sinh nhật Vincom 20 năm khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm

Văn hóa – Giải trí 17:29

Kỷ niệm 20 năm khai trương TTTM Vincom Center Bà Triệu - TTTM đầu tiên của hệ thống, Vincom tổ chức tháng sinh nhật "Đến Vincom - Chào Tôi Mới"

"Tòa tháp quốc tế" gọi tên The Symphony bên sông Hàn, Đà Nẵng

"Tòa tháp quốc tế" gọi tên The Symphony bên sông Hàn, Đà Nẵng

Không gian sống 15:12

Những tòa tháp The Symphony thuộc tổ hợp semi-compound Sun Symphony Residence được gọi “tòa tháp quốc tế” bởi hội tụ loạt giá trị đẳng cấp, khác biệt hiếm có.

Du lịch Khánh Hòa lập kỷ lục, chiếm gần 30% khách quốc tế đến Việt Nam

Du lịch Khánh Hòa lập kỷ lục, chiếm gần 30% khách quốc tế đến Việt Nam

Dự án mới 15:11

Thu hút gần 30% tổng khách Quốc tế của cả nước với chi tiêu cao gấp 7 lần khách nội địa, Khánh Hòa cho thấy tương lai đầy rực rỡ của ngành dịch vụ không khói.

PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 15:11

Nhờ đáp ứng tiêu chí chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong, PNJ đánh dấu cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Yến Sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp

Yến Sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp

Doanh nghiệp 15:10

Yến sào Khánh Hòa vinh dự là đơn vị sản xuất và kinh doanh yến sào duy nhất nhận Chứng nhận Thương hiệu Quốc gia với 5 dòng sản phẩm