Thị trường
26/07/2023 10:34

Trung Nguyên Legend sẽ mở 1.000 tiệm cà phê tại Trung Quốc

(NLĐO)- Việc mở các không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc nhằm hiện thực hoá kế hoạch chinh phục thị trường tỉ USD này.

Ngày 25-7, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức khai trương Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend thứ 2 tại Thượng Hải (Trung Quốc).

Thượng Hải có số lượng quán cà phê đứng đầu thế giới với 7.857 cửa hàng, vượt qua Tokyo (Nhật Bản) và London (Anh). Tháng 9-2022, không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên đã hiện diện trên đường Tây Nam Kinh sầm uất, xa hoa nhất của thành phố này, thu hút đông đảo tín đồ yêu cà phê quốc tế đến trải nghiệm.

Trung Nguyên Legend sẽ mở 1.000 tiệm cà phê tại Trung Quốc - Ảnh 1.

Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Tây Nam Kinh, Thượng Hải là điểm đến yêu thích của người yêu cà phê Trung Quốc để trải nghiệm những phong cách thương lãm cà phê đặc biệt đến từ Việt Nam.

Ngày 25-7-2023, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tiếp tục mở cửa không gian thứ 2 tại trung tâm thương mại One East, số 788, đường Zhong Shan Nan Yi, Thượng Hải. Sự kiện này khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của Trung Nguyên Legend tại thị trường tỉ USD Trung Quốc, cũng như tiếp tục hiện thực hóa khát vọng chinh phục thế giới của thương hiệu, để tới một ngày, khi nói đến cà phê, thế giới sẽ nhớ đến Việt Nam.

Với không gian 300m2 được thiết kế, bày trí khác biệt, đặc biệt mang đặc trưng thương hiệu Trung Nguyên Legend, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tạo ấn tượng nổi bật tại trung tâm thương mại One East, một địa điểm mua sắm sầm uất với các sự kiện văn hóa, giải trí đa dạng tại Thượng Hải. 

Trung Nguyên Legend sẽ mở 1.000 tiệm cà phê tại Trung Quốc - Ảnh 2.

Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại trung tâm thương mại One East, Thượng Hải tiếp tục thu hút đông đảo người yêu cà phê quốc tế đến trải nghiệm trong ngày đầu tiên ra mắt.

Theo đó, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tiếp tục mang đến cho người yêu cà phê tại Trung Quốc một không gian đặc biệt mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam với những phong cách thưởng lãm cà phê đặc biệt, thú vị theo 3 văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền.

Đại diện Trung Nguyên Legend cho biết, trong hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ Tập đoàn đang hiện diện, Trung Quốc, Đông Nam Á, châu Âu, Mỹ… là những thị trường cà phê hàng đầu thế giới được Tập đoàn chú trọng phát triển.

Riêng tại Trung Quốc, Trung Nguyên Legend sẽ triển khai kế hoạch phát triển 1.000 Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại khắp các tỉnh thành Trung Quốc thông qua hình thức hợp tác đầu tư.

Trước đó, ngày 28-3-2023, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức mở văn phòng đại diện quốc tế thứ 2 (sau Trung Quốc) tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc nhằm đẩy mạnh phân phối các sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên, G7, Trung Nguyên Legend đến những người yêu cà phê tại Hàn Quốc thông qua con đường chính ngạch, các kênh phân phối chính thức.

Tháng 6-2023, các sản phẩm cà phê Trung Nguyên Legend đã hiện diện rộng khắp hệ thống các siêu thị lớn nhất như Lucky, AEON, Chip Mong, Makro, BigC… các cửa hàng, chợ lớn tại Campuchia.


T. Nhân

Viết bình luận

Hợp tác phát triển rừng bền vững, bảo tồn nguồn nước và trung hòa các-bon

Hợp tác phát triển rừng bền vững, bảo tồn nguồn nước và trung hòa các-bon

Doanh nghiệp 17:05

Cục Lâm nghiệp - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và Suntory PepsiCo Việt Nam đã ký kết Bản ghi nhớ hợp tác trong phát triển rừng bền vững, hướng đến bảo tồn nguồn nước và trung hòa các-bon.

TTC Land sẵn sàng cho chu kỳ phục hồi mới

TTC Land sẵn sàng cho chu kỳ phục hồi mới

Doanh nghiệp 17:05

Với những tín hiệu tích cực gần đây của thị trường, các doanh nghiệp bất động sản đã và đang nỗ lực trong các công tác triển khai dự án, củng cố sức khỏe tài chính, điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cũng như triển khai nhiều hoạt động với niềm tin thị trường sớm hồi phục.

Toyota dẫn đầu thị trường xe du lịch Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

Toyota dẫn đầu thị trường xe du lịch Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

Sản phẩm 17:03

Khép lại cuộc đua doanh số 6 tháng đầu năm, Toyota đã bảo vệ thành công vị trí số 1 thị trường ô tô du lịch (*) cũng như tích cực đóng góp cho đất nước Việt Nam.

Tung ưu đãi khủng, “thỏi nam châm” The Beverly ngày càng hút khách

Tung ưu đãi khủng, “thỏi nam châm” The Beverly ngày càng hút khách

Cơ hội an cư 14:46

Thị trường bất động sản vừa đi qua nửa năm đầu 2024 với nhiều khởi sắc, trong đó loại hình chung cư tiếp tục trở thành tâm điểm.

Giáo dục tài chính cho trẻ cần đi từ những điều cơ bản nhất

Giáo dục tài chính cho trẻ cần đi từ những điều cơ bản nhất

Tài chính 13:31

(NLĐO) - Giáo dục tài chính cho trẻ đang ngày càng được các phụ huynh quan tâm bởi sự cần thiết cho tương lai tự chủ của các bé. Kiến thức này hiện chưa được giảng dạy chính thức trong nhà trường nên vai trò định hướng và giáo dục của cha mẹ vô cùng quan trọng.

Đâu là yếu tố giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống?

Đâu là yếu tố giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống?

Dịch vụ 13:30

Ngày nay, chất lượng sống là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu, khi mà thu nhập, sức khỏe, giá trị niềm tin và cảm xúc được chú trọng hơn bao giờ hết. Trong đó, sức khỏe thể chất và tinh thần được xem là nền tảng cho mọi hoạt động và là điều kiện tiên quyết để đạt được hạnh phúc.

Trà Việt - Điểm nhấn trong lĩnh vực quà Tết doanh nghiệp

Trà Việt - Điểm nhấn trong lĩnh vực quà Tết doanh nghiệp

Sản phẩm 20:53

Trong bối cảnh thị trường quà tặng doanh nghiệp ngày càng phát triển, Trà Việt đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình. Với 20 năm kinh nghiệm, Trà Việt được biết đến với những sản phẩm trà chất lượng cao và những món quà Tết độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Việt.