Thị trường
08/11/2017 17:29

TP HCM phát hành tạp chí du lịch song ngữ Việt - Anh

In bài viết

Dưới sự quản lý và chỉ đạo của Sở Du lịch TP HCM, Tạp chí Du lịch thực hiện ấn phẩm Tạp chí Du lịch - Check-in Saigon song ngữ Việt - Anh nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, thành tựu, điểm du lịch hấp dẫn của TP HCM đến với du khách.

Nội dung ấn phẩm gồm các thông tin du lịch có độ chính xác cao, trình bày bắt mắt, mang hơi thở của thời đại mới, nhấn mạnh vào nội dung hình ảnh nhằm khơi gợi cảm hứng khám phá trong mỗi độc giả. Về tổng thể, ấn phẩm có 4 chuyên mục chính: Chuyên mục hằng tháng, Mùi Sài Gòn, Hẹn đi và Lang thang đất khách.

TP HCM phát hành tạp chí du lịch song ngữ Việt - Anh - Ảnh 1.

"Chuyên mục hằng tháng" được định hướng là chủ đề chính, là "hơi thở" của cả ấn phẩm, dựa trên nét đặc trưng riêng có của từng tháng trong năm. "Mùi Sài Gòn" sẽ đi sâu vào giới thiệu văn hóa, hình ảnh con người, hương vị ẩm thực, phong cách kiến trúc, các điểm tham quan của TP HCM. Trên tinh thần "Come - See - Feel" (Đến - Nhìn - Cảm nhận), chuyên mục "Hẹn đi" tập trung giới thiệu điểm đến du lịch hấp dẫn, chia sẻ trải nghiệm sau chuyến đi, cảm nhận về văn hóa và ẩm thực vùng miền. Cuối cùng, chuyên mục "Lang thang đất khách" sẽ là nơi tập hợp những bài viết về du lịch nước ngoài, đưa độc giả du lịch qua các quốc gia trên thế giới thông qua từng con chữ và hình ảnh.

Ấn phẩm sẽ được ra mắt định kỳ vào ngày thứ hai của tuần đầu tiên mỗi tháng, phát hành miễn phí và phân bổ rộng khắp trong hệ thống cơ sở lưu trú (khách sạn 3-5 sao), dịch vụ du lịch (taxi, sân bay) và các trạm thông tin du lịch.

H.H
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.