Nội dung ấn phẩm gồm các thông tin du lịch có độ chính xác cao, trình bày bắt mắt, mang hơi thở của thời đại mới, nhấn mạnh vào nội dung hình ảnh nhằm khơi gợi cảm hứng khám phá trong mỗi độc giả. Về tổng thể, ấn phẩm có 4 chuyên mục chính: Chuyên mục hằng tháng, Mùi Sài Gòn, Hẹn đi và Lang thang đất khách.
"Chuyên mục hằng tháng" được định hướng là chủ đề chính, là "hơi thở" của cả ấn phẩm, dựa trên nét đặc trưng riêng có của từng tháng trong năm. "Mùi Sài Gòn" sẽ đi sâu vào giới thiệu văn hóa, hình ảnh con người, hương vị ẩm thực, phong cách kiến trúc, các điểm tham quan của TP HCM. Trên tinh thần "Come - See - Feel" (Đến - Nhìn - Cảm nhận), chuyên mục "Hẹn đi" tập trung giới thiệu điểm đến du lịch hấp dẫn, chia sẻ trải nghiệm sau chuyến đi, cảm nhận về văn hóa và ẩm thực vùng miền. Cuối cùng, chuyên mục "Lang thang đất khách" sẽ là nơi tập hợp những bài viết về du lịch nước ngoài, đưa độc giả du lịch qua các quốc gia trên thế giới thông qua từng con chữ và hình ảnh.
Ấn phẩm sẽ được ra mắt định kỳ vào ngày thứ hai của tuần đầu tiên mỗi tháng, phát hành miễn phí và phân bổ rộng khắp trong hệ thống cơ sở lưu trú (khách sạn 3-5 sao), dịch vụ du lịch (taxi, sân bay) và các trạm thông tin du lịch.