Tokyu PM Việt Nam và triết lý "Omotenashi - tận tâm phục vụ"
Tokyu PM Việt Nam là công ty quản lý bất động sản được thành lập bởi liên doanh giữa tập đoàn Tokyu - chuyên phát triển xây dựng khu đô thị có bề dày lịch sử hơn 100 năm tại Nhật Bản và công ty Tokyu Community - công ty quản lý bất động sản số 1 tại Nhật Bản, hiện đang quản lý hơn 840.000 căn hộ và hơn 1.500 tòa nhà tại nước này.
Với bề dày kinh nghiệm quản lý các dự án bất động sản, kết hợp triết lý "Omotenashi" mang đến quy chuẩn phục vụ mới mang phong cách chỉn chu, tỉ mỉ của người Nhật. Trong tiếng Nhật, "Omotenashi" có nghĩa là tận tâm, yêu cầu người phục vụ ý thức về nhu cầu của từng khách hàng riêng biệt nhằm mang đến niềm vui, sự thoải mái và luôn cảm thấy hài lòng.
Triết lý "Omotenashi" mang đến một quy chuẩn phục vụ mới mang phong cách chỉn chu, tỉ mỉ của người Nhật (Nguồn ảnh: Internet)
Với người Nhật, triết lý "Omotenashi" hàm chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc. Đó không chỉ là sự chuẩn bị chu đáo khi đón tiếp hay trang phục, diện mạo của người làm trong ngành dịch vụ mà còn là cử chỉ, hành động chào hỏi, chăm sóc khách hàng. Tinh thần dịch vụ từ triết lý "Omotenashi" nay đã len lỏi vào từng ngõ ngách, đời sống con người ở xứ sở hoa anh đào với lối hành xử chuẩn mực khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ.
Charm Group nhận định, việc lựa chọn Tokyu PM Việt Nam là đơn vị quản lý toà tháp Sophia bởi lẽ những mục tiêu, định hướng phát triển dịch vụ của Tokyu PM Việt Nam phù hợp với các tiêu chí quản lý của The Sea Class. "Người Nhật vốn nổi tiếng thế giới bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp, sự cầu thị trong văn hóa ứng xử cùng những chuẩn mực khắt khe. Vì thế, các sản phẩm, dịch vụ "chuẩn Nhật" luôn nhận được sự hài lòng và đánh giá cao từ cộng đồng quốc tế. Trong đó, ngành dịch vụ khách hàng tại quốc gia này với triết lý "Omotenashi - tận tâm phục vụ" trở thành thước đo tiêu chuẩn đối với hầu hết các ngành nghề trong và ngoài nước. Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác này sẽ mang đến chất lượng đẳng cấp cho tòa tháp Sophia - The Sea Class, Charm Resort Hồ Tràm", đại diện Charm Group chia sẻ.
Bảo chứng chất lượng Nhật Bản
Tại Sophia Tower, tất cả quy trình đưa đón khách, dịch vụ phòng đến hệ tiện ích sẽ được Tokyu PM Việt Nam kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản dựa trên triết lý Omotenashi, giúp khách hàng an tâm, an toàn và tự do tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng một cách hoàn hảo nhất.
Mọi quy trình, thủ tục được Tokyu PM Việt Nam công nghệ hóa, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho du khách (Nguồn ảnh: Internet)
Đội ngũ nhân viên được giám sát trực tiếp bởi quản lý người Nhật, trực tiếp kiểm tra công việc và xử lý tình huống, đảm bảo tính chuyên nghiệp trong từng chi tiết nhỏ. Cùng với đó, toàn bộ nhân viên làm việc tại Sophia Tower - The Sea Class được tuyển chọn kỹ lưỡng, trải qua quá trình đào tạo khắt khe, đáp ứng mọi tiêu chuẩn do Tokyu PM Việt Nam đặt ra trước khi làm việc. Mọi hoạt động, sự cố xảy ra trong công tác quản lý sẽ được kiểm soát qua phần mềm được Tokyu PM thiết lập giúp quá trình nắm bắt, xử lý sự cố diễn ra nhanh chóng, hạn chế tối đa sự ảnh hưởng đến khách hàng.
Toàn bộ quy trình quản lý toà tháp được thực hiện theo chu trình "PDCA" - quy trình cải tiến chất lượng rất phổ biến tại Nhật Bản, dưới sự quản lý, trực tiếp thực hiện của các chuyên gia Nhật Bản bao gồm: Plan - kế hoạch; Do - thực hiện; Check - kiểm tra, so sánh kết quả; Action - rút ra vấn đề và đề xuất phương án cải thiện. trình này sẽ được thực hiện liên tục nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ đến khách hàng từng ngày, từng giờ.
Chuỗi tiện ích đi kèm phục vụ du khách được Tokyu PM Việt Nam nghiên cứu, cải tiến giúp hành trình tận hưởng của du khách tại Sophia Tower - The Sea Class thêm trọn vẹn (Nguồn ảnh: Charm Group)
Cùng với đó, để giúp khách hàng thuận tiện hơn khi đến trải nghiệm dịch vụ tại The Sea Class, Tokyu PM Việt Nam triển khai hệ thống các ứng dụng quản lý bằng công nghệ Nhật Bản, rút ngắn thao tác thủ tục, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, thoải mái tận hưởng dịch vụ hơn. Theo đó, chuỗi ứng dụng thanh toán trực tuyến sẽ được triển khai ở hầu hết các khu vực, từ lễ tân, quầy bar, shophouse hay các dịch vụ khác. Ứng dụng ưu tiên yếu tố thân thiện với người dùng, ít thao tác và dễ dàng sử dụng.
Bên cạnh đó, trong quá trình quản lý, Tokyu PM Việt Nam sẽ triển khai các hạng mục tiện ích phục vụ miễn phí cho du khách. Ở khu vui chơi, hồ bơi cho trẻ em sẽ được trang bị sẵn phao, bóng chơi dưới nước cùng nhiều dịch vụ giải trí dành cho du khách nhí. Kết hợp các buổi hội thảo, giao lưu văn hoá, sự kiện cộng đồng nhằm tăng tính kết nối, giao lưu văn hoá với những du khách đến từ nhiều vùng miền khác nhau.
"Chúng tôi sẽ xây dựng quy trình quản lý tốt nhất dành riêng cho tòa tháp Sophia - The Sea Class, giúp du khách có những trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm khi nghỉ dưỡng tại đây. Quy trình này bao gồm tất cả các hoạt động bao quanh tòa tháp cho đến đội ngũ nhân sự, bảo trì bảo dưỡng, duy trì và phát triển các tiện ích, dịch vụ đồng thời gia tăng giá trị cho tòa tháp" - đại diện Tokyu PM Việt Nam chia sẻ.