Thị trường
25/05/2018 16:03

Tiêu thụ xe máy chưa có dấu hiệu giảm

In bài viết

(NLĐO) - Trong năm 2017, lượng tiêu thụ xe máy tại Việt Nam lên đến 3,28 triệu chiếc, vẫn tăng 4,5% so với năm trước dù thị trường xe máy đang ở ngưỡng bão hoà

Tại buổi tổng kết hoạt động năm tài chính 2017-2018 mới đây, ông Toshio Kuwahara, Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam (HVN), cho biết sản lượng bán hàng của Honda tăng trưởng trong cả 3 lĩnh vực ôtô, xe máy và sản phẩm động lực. 

Riêng mảng kinh doanh xe máy, HVN đạt sản lượng bán hàng kỷ lục với 2,38 triệu xe, chiếm 72,5% thị phần xe máy tại Việt Nam. Tổng giá trị xuất khẩu mảng xe máy của HVN đạt 331 triệu USD.

Tiêu thụ xe máy chưa có dấu hiệu giảm - Ảnh 1.

Xe máy được tiêu thụ mạnh tại thị trường Việt Nam

Năm tài chính 2019, sản lượng bán hàng của HVN được kỳ vọng tăng trưởng ở tất cả các lĩnh vực. Mảng kinh doanh xe máy sẽ thực hiện mục tiêu giữ vững doanh số và thị phần. Giới thiệu khoảng 16 mẫu xe và phiên bản mới, ra mắt 9 mô tô Honda tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, tăng cường xuất khẩu xe máy nguyên chiếc lên 146.000 chiếc.  

Ng.Hải
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.