Thị trường 17/03/2023 08:00

The Sea Class tạo khác biệt với chuỗi tiện ích đêm đầu tiên tại Hồ Tràm

Với việc khai thác tốt lợi thế sẵn có về tự nhiên, nguồn lực giúp The Sea Class trở thành điểm đầu tư lý tưởng tại "thủ phủ du lịch" Hồ Tràm, góp phần nâng tầm chất lượng giá trị sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng trong tình hình quỹ đất phát triển du lịch tại đây ngày càng khan hiếm.

Tính khan hiếm nâng tầm giá trị bất động sản nghỉ dưỡng biển

Theo số liệu từ Bộ Tài Nguyên và Môi trường, thu nhập từ hoạt động du lịch biển, đảo chiếm tỷ trọng cao, với khoảng 70% tổng thu nhập du lịch Việt Nam và liên tục tăng. Bộ Tài Nguyên Môi Trường nhận định, du lịch biển Việt Nam vẫn còn nhiều tiềm lực để phát triển với những chính sách đầu tư, phát triển hoạt động du lịch biển trong thời gian tới.

The Sea Class tạo khác biệt với chuỗi tiện ích đêm đầu tiên tại Hồ Tràm - Ảnh 1.

Thu nhập từ hoạt động du lịch biển, đảo chiếm tỷ trọng cao,với khoảng 70% tổng thu nhập du lịch Việt Nam (Nguồn ảnh: Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch)

Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030 xác định: du lịch sẽ là thành ngành kinh tế mũi nhọn thúc đẩy các ngành khác phát triển, đưa Việt Nam thuộc nhóm 30 quốc gia có năng lực cạnh tranh du lịch hàng đầu thế với định hướng sản phẩm du lịch chủ yếu gồm Du lịch biển đảo, Du lịch sinh thái, Du lịch văn hóa gắn liền cùng tập trung phát triển hoạt động kinh tế đêm.

Đặc biệt trong tình hình hiện tại, khi quỹ đất phát triển du lịch biển tại các tỉnh thành du lịch biển ngày càng hạn hẹp, chính vì vậy cần có quy hoạch bài bản nhằm khai thác tối đa nguồn lực sẵn có, nâng tầm chất lượng các khu resort nghỉ dưỡng, chất lượng dịch vụ, giúp gia tăng giá trị khai thác của sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng.

The Sea Class tạo khác biệt với chuỗi tiện ích đêm đầu tiên tại Hồ Tràm - Ảnh 2.

Quỹ đất dành cho phát triển dự án, resort nghỉ dưỡng biển đang ngày càng khan hiếm trên "cung đường tỷ đô" Hồ Tràm - Bình Châu (ảnh: Báo Bà Rịa - Vũng Tàu)

Là một trong những "thủ phủ du lịch biển" khu vực phía Nam, Bà Rịa - Vũng Tàu sở hữu những điều kiện tự nhiên để phát triển các hoạt động du lịch nghỉ dưỡng. Trên "cung đường tỷ đô" Hồ Tràm - Bình Châu, một bên là rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu, một bên biển xanh cát trắng nắng vàng kết hợp khí hậu thuận lợi 300 ngày nắng mỗi năm, giúp hoạt động nghỉ dưỡng, du lịch biển diễn ra quanh năm.

Tại đây, quỹ đất dành cho phát triển các khu resort, nghỉ dưỡng hầu như không còn, chính vì vậy, các dự án BĐS nghỉ dưỡng đang phát triển cần quy hoạch bài bản, kết hợp cùng các thương hiệu danh tiếng trên thế giới, đưa Hồ Tràm trở thành thủ phủ du lịch trị giá tỷ đô.

Nổi bật trên cùng đường biển đắt giá đó là Charm Resort Hồ Tràm. Dự án sở hữu 4km đường bờ biển đẹp, không đá ngầm để khai thác dịch vụ nghỉ dưỡng, thể thao biển. Phân khu The Sea Class thuộc dự án này đang được giới thiệu ra thị trường với hàng loạt tiện ích nổi bật, mang đến làn gió mới trong hành trình phát triển du lịch nghỉ dưỡng của Hồ Tràm.

Được kiến tạo từ chuỗi tiện ích riêng biệt

Nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng Charm Resort Hồ Tràm, The Sea Class được phát triển với chuỗi tiện ích đồng bộ, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của du khách. Với tổng diện tích 18,9ha, tích hợp các dòng sản phẩm căn hộ, biệt thự, shophouse nghỉ dưỡng nhằm phục vụ đa dạng các tệp khách khác nhau. Tại đây, du khách sẽ hòa mình vào thiên đường nghỉ dưỡng bất tận với hệ thống tiện ích hồ bơi, trung tâm thương mại, spa làm đẹp và trị liệu cho đến các chuỗi nhà hàng ẩm thực đa dạng, đặc sắc.

The Sea Class tạo khác biệt với chuỗi tiện ích đêm đầu tiên tại Hồ Tràm - Ảnh 3.

Phân khu The Sea Class nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng Charm Resort Hồ Tràm

Đặc biệt, theo quan sát tại Hồ Tràm, các hoạt động vui chơi, giải trí sau 19h đêm khá ít ỏi, chưa đáp ứng nhu cầu của du khách. Kinh tế đêm cũng chính là mảnh ghép còn thiếu để giúp ngành du lịch Hồ Tràm phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Nắm bắt nhu cầu đó, The Sea Class tiên phong phát triển chuỗi tiện ích đêm phục vụ du khách, mang đến làn gió mới cho nền du lịch và kinh tế địa phương với hình ảnh một thành phố "không ngủ". Đồng thời, là hướng đi mới tạo hấp lực tốt cho các nhà đầu tư bất động sản khi tiếp cận đúng vào tiềm năng phát triển của địa phương và nhu cầu du khách.

The Sea Class sở hữu quảng trường nhạc nước ngay khu vực trung tâm, sự kết hợp của âm thanh, ánh sáng, sắc màu tạo nên vũ điệu ánh sáng đặc sắc bên bờ biển mỗi đêm, để lại ấn tượng khó quên dành cho du khách.

The Sea Class tạo khác biệt với chuỗi tiện ích đêm đầu tiên tại Hồ Tràm - Ảnh 4.

Quảng trường nhạc nước với vũ điệu ánh sáng đặc sắc lần đầu tiên xuất hiện tại Hồ Tràm

Giới chuyên gia nhận định: Sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng biển cần tạo được điểm nhấn để khai thác tốt, với hướng đi mới khi phát triển hệ tiện ích đồng bộ, đặc biệt các tiện ích về đêm - một góc còn trống của du lịch Hồ Tràm, kết hợp điều kiện tự nhiên sẵn có và cơ sở hạ tầng đồng bộ, The Sea Class sẽ là lựa chọn lý tưởng cho nhà đầu tư trên cung đường biển Hồ Tràm - Bình Châu

Chuỗi trung tâm thương mại, nhà hàng cao cấp hoạt động xuyên suốt mang đến địa điểm giải trí - vui chơi - mua sắm cao cấp, du khách có thể tận hưởng chuỗi tiện ích này 24/7, tất cả được tích hợp toàn diện tại The Sea Class - Charm Resort Hồ Tràm. Với những du khách ưa thích không gian yên tĩnh, chuỗi Spa theo mô hình Jjim Jil Bang trứ danh đến từ Hàn Quốc sẽ là chốn nghỉ ngơi lý tưởng, sử dụng các liệu trình cao cấp để tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng..


P.V

Tin liên quan

từ khóa : The Sea Class, Charm Group

Viết bình luận

Trao ô tô thương hiệu Mỹ cho khách hàng tham gia bảo hiểm Chubb Life
30/3/2023 548 1k
Hai chiếc xe ô tô Ford Territory Trend 1.5 AT vừa được Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) trao tặng cho hai Khách hàng may mắn trúng Giải Đặc Biệt của Chương trình khuyến mại (CTKM) “Bảo hiểm Hoa Kỳ - Bão quà từ Mỹ”.
“Cánh chim đầu đàn” đưa 100 chuyến hàng Việt về nông thôn An Giang
29/3/2023 548 1k
(NLĐO) – Năm 2023, Siêu thị Tứ Sơn có 100 chuyến hàng Việt về khắp các làng quê của tỉnh An Giang. Đây là doanh nghiệp duy nhất của tỉnh thực hiện các chuyến hàng Việt xuyên suốt 14 năm qua.
Giải mã giá trị thương hiệu The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm
29/3/2023 548 1k
Sự kết hợp giữa dịch vụ vận hành quốc tế Best Western Premier và 6 giá trị nền tảng sức khỏe từ thương hiệu Goco Spa danh tiếng đã tạo nên sự khác biệt và nâng tầm các dòng sản phẩm của The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm.
Ngân hàng KASIKORNBANK Chi nhánh TP.HCM bổ sung nội dung hoạt động
27/3/2023 548 1k
Ngày 17-3-2023 vừa qua, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có Quyết định số 226/QĐ-HCM về việc bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép của Ngân hàng Đại chúng TNHH KASIKORNBANK - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh.
Dự báo nhu cầu phát hành trái phiếu doanh nghiệp vẫn tăng

Dự báo nhu cầu phát hành trái phiếu doanh nghiệp vẫn tăng

Dù thị trường trái phiếu Việt Nam có nhiều biến động trong thời gian qua nhưng trái phiếu của các ngành như bán lẻ, tiêu dùng, năng lượng, logistics,… vẫn là những điểm sáng trong việc minh...