Thị trường
17/03/2023 08:00

The Sea Class tạo khác biệt với chuỗi tiện ích đêm đầu tiên tại Hồ Tràm

Với việc khai thác tốt lợi thế sẵn có về tự nhiên, nguồn lực giúp The Sea Class trở thành điểm đầu tư lý tưởng tại "thủ phủ du lịch" Hồ Tràm, góp phần nâng tầm chất lượng giá trị sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng trong tình hình quỹ đất phát triển du lịch tại đây ngày càng khan hiếm.

Tính khan hiếm nâng tầm giá trị bất động sản nghỉ dưỡng biển

Theo số liệu từ Bộ Tài Nguyên và Môi trường, thu nhập từ hoạt động du lịch biển, đảo chiếm tỷ trọng cao, với khoảng 70% tổng thu nhập du lịch Việt Nam và liên tục tăng. Bộ Tài Nguyên Môi Trường nhận định, du lịch biển Việt Nam vẫn còn nhiều tiềm lực để phát triển với những chính sách đầu tư, phát triển hoạt động du lịch biển trong thời gian tới.

The Sea Class tạo khác biệt với chuỗi tiện ích đêm đầu tiên tại Hồ Tràm - Ảnh 1.

Thu nhập từ hoạt động du lịch biển, đảo chiếm tỷ trọng cao,với khoảng 70% tổng thu nhập du lịch Việt Nam (Nguồn ảnh: Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch)

Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030 xác định: du lịch sẽ là thành ngành kinh tế mũi nhọn thúc đẩy các ngành khác phát triển, đưa Việt Nam thuộc nhóm 30 quốc gia có năng lực cạnh tranh du lịch hàng đầu thế với định hướng sản phẩm du lịch chủ yếu gồm Du lịch biển đảo, Du lịch sinh thái, Du lịch văn hóa gắn liền cùng tập trung phát triển hoạt động kinh tế đêm.

Đặc biệt trong tình hình hiện tại, khi quỹ đất phát triển du lịch biển tại các tỉnh thành du lịch biển ngày càng hạn hẹp, chính vì vậy cần có quy hoạch bài bản nhằm khai thác tối đa nguồn lực sẵn có, nâng tầm chất lượng các khu resort nghỉ dưỡng, chất lượng dịch vụ, giúp gia tăng giá trị khai thác của sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng.

The Sea Class tạo khác biệt với chuỗi tiện ích đêm đầu tiên tại Hồ Tràm - Ảnh 2.

Quỹ đất dành cho phát triển dự án, resort nghỉ dưỡng biển đang ngày càng khan hiếm trên "cung đường tỷ đô" Hồ Tràm - Bình Châu (ảnh: Báo Bà Rịa - Vũng Tàu)

Là một trong những "thủ phủ du lịch biển" khu vực phía Nam, Bà Rịa - Vũng Tàu sở hữu những điều kiện tự nhiên để phát triển các hoạt động du lịch nghỉ dưỡng. Trên "cung đường tỷ đô" Hồ Tràm - Bình Châu, một bên là rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu, một bên biển xanh cát trắng nắng vàng kết hợp khí hậu thuận lợi 300 ngày nắng mỗi năm, giúp hoạt động nghỉ dưỡng, du lịch biển diễn ra quanh năm.

Tại đây, quỹ đất dành cho phát triển các khu resort, nghỉ dưỡng hầu như không còn, chính vì vậy, các dự án BĐS nghỉ dưỡng đang phát triển cần quy hoạch bài bản, kết hợp cùng các thương hiệu danh tiếng trên thế giới, đưa Hồ Tràm trở thành thủ phủ du lịch trị giá tỷ đô.

Nổi bật trên cùng đường biển đắt giá đó là Charm Resort Hồ Tràm. Dự án sở hữu 4km đường bờ biển đẹp, không đá ngầm để khai thác dịch vụ nghỉ dưỡng, thể thao biển. Phân khu The Sea Class thuộc dự án này đang được giới thiệu ra thị trường với hàng loạt tiện ích nổi bật, mang đến làn gió mới trong hành trình phát triển du lịch nghỉ dưỡng của Hồ Tràm.

Được kiến tạo từ chuỗi tiện ích riêng biệt

Nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng Charm Resort Hồ Tràm, The Sea Class được phát triển với chuỗi tiện ích đồng bộ, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của du khách. Với tổng diện tích 18,9ha, tích hợp các dòng sản phẩm căn hộ, biệt thự, shophouse nghỉ dưỡng nhằm phục vụ đa dạng các tệp khách khác nhau. Tại đây, du khách sẽ hòa mình vào thiên đường nghỉ dưỡng bất tận với hệ thống tiện ích hồ bơi, trung tâm thương mại, spa làm đẹp và trị liệu cho đến các chuỗi nhà hàng ẩm thực đa dạng, đặc sắc.

The Sea Class tạo khác biệt với chuỗi tiện ích đêm đầu tiên tại Hồ Tràm - Ảnh 3.

Phân khu The Sea Class nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng Charm Resort Hồ Tràm

Đặc biệt, theo quan sát tại Hồ Tràm, các hoạt động vui chơi, giải trí sau 19h đêm khá ít ỏi, chưa đáp ứng nhu cầu của du khách. Kinh tế đêm cũng chính là mảnh ghép còn thiếu để giúp ngành du lịch Hồ Tràm phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Nắm bắt nhu cầu đó, The Sea Class tiên phong phát triển chuỗi tiện ích đêm phục vụ du khách, mang đến làn gió mới cho nền du lịch và kinh tế địa phương với hình ảnh một thành phố "không ngủ". Đồng thời, là hướng đi mới tạo hấp lực tốt cho các nhà đầu tư bất động sản khi tiếp cận đúng vào tiềm năng phát triển của địa phương và nhu cầu du khách.

The Sea Class sở hữu quảng trường nhạc nước ngay khu vực trung tâm, sự kết hợp của âm thanh, ánh sáng, sắc màu tạo nên vũ điệu ánh sáng đặc sắc bên bờ biển mỗi đêm, để lại ấn tượng khó quên dành cho du khách.

The Sea Class tạo khác biệt với chuỗi tiện ích đêm đầu tiên tại Hồ Tràm - Ảnh 4.

Quảng trường nhạc nước với vũ điệu ánh sáng đặc sắc lần đầu tiên xuất hiện tại Hồ Tràm

Giới chuyên gia nhận định: Sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng biển cần tạo được điểm nhấn để khai thác tốt, với hướng đi mới khi phát triển hệ tiện ích đồng bộ, đặc biệt các tiện ích về đêm - một góc còn trống của du lịch Hồ Tràm, kết hợp điều kiện tự nhiên sẵn có và cơ sở hạ tầng đồng bộ, The Sea Class sẽ là lựa chọn lý tưởng cho nhà đầu tư trên cung đường biển Hồ Tràm - Bình Châu

Chuỗi trung tâm thương mại, nhà hàng cao cấp hoạt động xuyên suốt mang đến địa điểm giải trí - vui chơi - mua sắm cao cấp, du khách có thể tận hưởng chuỗi tiện ích này 24/7, tất cả được tích hợp toàn diện tại The Sea Class - Charm Resort Hồ Tràm. Với những du khách ưa thích không gian yên tĩnh, chuỗi Spa theo mô hình Jjim Jil Bang trứ danh đến từ Hàn Quốc sẽ là chốn nghỉ ngơi lý tưởng, sử dụng các liệu trình cao cấp để tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng..


P.V
CaraWorld Caree Day 2024  Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

CaraWorld Caree Day 2024 Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

Doanh nghiệp 13:30

CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Hoạt động cộng đồng 07:59

Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love” nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, Nghệ An.

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Ngân hàng 13:57

Eximbank khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Doanh nghiệp 13:56

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk (Nhật Bản) sẽ có mặt tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TP Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

Ngân hàng 10:48

Đằng sau những bộn bề lo toan về công việc, tài chính, những cuộc họp, các nữ tướng cũng cần không gian để thư giãn và tái tạo năng lượng cho chính mình.