Thị trường
12/10/2021 11:47

The Arena nỗ lực bàn giao xuyên dịch Covid-19

Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, công tác bàn giao căn hộ tại The Arena vẫn được tiếp tục triển khai dưới hình thức trực tuyến trong suốt mùa dịch.

Tháng 6-2021, The Arena chính thức bàn giao căn hộ đầu tiên của hai tòa Light và Sea cho khách hàng. Tuy nhiên, chỉ sau một tháng dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh tại Khánh Hòa khiến kế hoạch bàn giao căn hộ bị ảnh hưởng khi những biện pháp giãn cách, cách ly xã hội khiến khách hàng không thể đến nhận bàn giao trực tiếp tại dự án.

Nắm bắt được xu hướng công nghệ trong và sau dịch Covid-19, chủ đầu tư đã chủ động tìm kiếm nhiều giải pháp hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng. Theo đó, nhờ vào ứng dụng bàn giao trực tuyến sử dụng công nghệ 360° virtual tour được chủ đầu tư thiết kế riêng phục vụ cho công tác bàn giao tại The Arena, dự án đã kịp thời thích ứng với những hạn chế của dịch bệnh.

The Arena nỗ lực bàn giao xuyên dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Nhờ ứng dụng công nghệ, The Arena tiếp tục bàn giao căn hộ cho khách hàng xuyên dịch

Tính từ tháng 7-2021 đến nay, The Arena đã bàn giao trực tuyến thành công hơn 600 căn hộ cho các chủ sở hữu là người nước ngoài và đến từ TP HCM, Hà Nội, Nha Trang… là những địa phương chịu ảnh hưởng nghiêm trọng kéo dài bởi dịch Covid-19 và bị hạn chế việc di chuyển. Công nghệ bàn giao trực tuyến đã hỗ trợ cho nhiều khách hàng của dự án cảm thấy thuận tiện trong việc kiểm tra chất lượng trang thiết bị nội thất trong căn hộ… một cách trực quan, chi tiết nhất.

Được biết, công nghệ ảnh panorama 360° cùng tính năng tích hợp đa dạng thông tin, ứng dụng cho phép khách hàng di chuyển góc quan sát đến mọi không gian trong căn hộ. Mọi danh mục thiết bị nội thất bên trong đều được mô tả cụ thể với những thông số về kích thước, màu sắc, kiểu dáng, đặc tính… Sau khi kiểm tra căn hộ, chủ sở hữu có thể ký nhận bàn giao ngay trên ứng dụng và sau đó sẽ được hướng dẫn hoàn thành các thủ tục pháp lý khác.

The Arena nỗ lực bàn giao xuyên dịch Covid-19 - Ảnh 2.

Nhân viên bàn giao kiểm tra lại danh mục nội thất trong căn hộ của khách hàng

Chị H. chủ căn hộ tòa Sea tại The Arena chia sẻ: "Tôi ở Sài Gòn, thời gian qua bị giãn cách xã hội kéo dài nên không thể đến Cam Ranh, Khánh Hòa nhận bàn giao trực tiếp. Nhận được thông báo nhận nhà mà không thể đến thật sự rất sốt ruột và mong ngóng. Rất may chủ đầu tư đã có giải pháp trực tuyến phù hợp giúp tôi tham quan được căn hộ và sớm nhận được căn nhà thứ hai của mình trong mùa dịch."

Được biết, công nghệ 360° virtual tour hiện nay không còn xa lạ với người dùng nhưng việc ứng dụng vào công tác bàn giao căn hộ trong lĩnh vực bất động sản là một xu hướng mới và The Arena là dự án tiên phong áp dụng. Giải pháp này đặc biệt hữu dụng trong dịch Covid-19 nhằm giúp khách hàng linh hoạt trong việc lựa chọn những hình thức nhận nhà cũng như tiết kiệm thời gian di chuyển, bảo đảm an toàn trong mùa dịch.

The Arena nỗ lực bàn giao xuyên dịch Covid-19 - Ảnh 3.

Khách hàng tại Khánh Hòa có thẻ xanh Covid-19 có thể đến nhận bàn giao trực tiếp tại dự án

Thực hiện kế hoạch thích ứng an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, từ ngày 1-10-2021 Khánh Hòa đã áp dụng một số biện pháp nới lõng giãn cách xã hội, trong đó mở cửa cho "Thẻ xanh Covid-19", "Thẻ vàng Covid-19" trên ứng dụng Bluezone/PC-Covid. Do đó, một số khách hàng tại Khánh Hòa đã di chuyển đến dự án để nhận bàn giao trực tiếp hoặc hoàn tất các thủ tục pháp lý bổ sung.

Khánh Hòa cũng là một trong ba địa phương ở khu vực miền Trung thống nhất với các nội dung đề xuất khai thác hàng không nội địa giai đoạn 1 của Cục Hàng không Việt Nam, với các đường bay từ Khánh Hòa đi - đến các địa phương khác.

The Arena nỗ lực bàn giao xuyên dịch Covid-19 - Ảnh 4.

Khách hàng đến nhận bàn giao và tham quan dự án

Hiện nay, Khánh Hòa đã cơ bản kiểm soát được dịch bệnh. Theo ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, tính đến ngày 5-10 đã có 99% người dân trên 18 tuổi hoàn thành mũi 1 vắc-xin, dự kiến sẽ hoàn thành mũi 2 toàn dân vào tháng 11. Đồng thời, sân bay quốc tế Cam Ranh đã được nâng cấp, đủ điều kiện an toàn đón khách và đang làm tốt công tác đón công dân từ nước ngoài trở về.

Với những chuyến bay nội địa bảo đảm an toàn trong phòng, chống dịch cho khách khi tham gia các hoạt động trên địa bàn tỉnh, Khánh Hòa hy vọng sẽ tổ chức tốt, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư, người dân… tiếp tục duy trì, phát triển kinh tế tại tỉnh, đồng thời mở ra cơ hội phục hồi cho thị trường bất động sản trong thời gian tới.

Thái An

Viết bình luận

Móm xương nặng có niềng răng ở tuổi 26 được không?

Móm xương nặng có niềng răng ở tuổi 26 được không?

Nhịp sống 19:34

Với sự tiến bộ trong chỉnh nha hiện đại, các sai lệch nụ cười liên quan đến xương hàm và khớp cắn - đặc biệt như móm xương, có thể điều chỉnh hiệu quả nếu bắt đầu chỉnh nha sớm trong giai đoạn thay răng.

Ngân hàng tiên phong triển khai xác thực giao dịch sinh trắc học theo quyết định 2345

Ngân hàng tiên phong triển khai xác thực giao dịch sinh trắc học theo quyết định 2345

Ngân hàng 17:54

Ngay từ thời điểm này, các khách hàng của TPBank đã có thể bắt đầu đăng ký dữ liệu sinh trắc học, gồm dữ liệu khuôn mặt/vân tay đồng bộ với thông tin Căn cước công dân (CCCD) gắn chip, để sử dụng trong xác thực giao dịch giá trị cao thông qua App TPBank và các điểm giao dịch của Ngân hàng.

Hòa nhịp sống xanh cùng cư dân Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị

Hòa nhịp sống xanh cùng cư dân Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị

Không gian sống 16:26

Nhịp sống hiện đại sôi động gắn kết với cảnh quan tươi đẹp và thiên nhiên trong lành tại Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị - khu đô thị đậm chất sinh thái ngay trung tâm thành phố Đông Hà, đang mở ra những trải nghiệm mới đẳng cấp, tiện nghi và thư thái mà bất kỳ ai cũng mơ ước.

Viết tiếp chuyện Lý Sơn qua hành trình vượt sóng

Viết tiếp chuyện Lý Sơn qua hành trình vượt sóng

Nhịp sống 16:24

Trong những năm trở lại đây, Lý Sơn đẩy mạnh phát triển du lịch thông qua các hoạt động quảng bá văn hóa, lịch sử đa trải nghiệm, lồng ghép các hoạt động giải trí, thể thao và tìm hiểu lịch sử.

Đèo Cả chia sẻ kinh nghiệm triển khai hệ thống ITS và ETC

Đèo Cả chia sẻ kinh nghiệm triển khai hệ thống ITS và ETC

Sản xuất - Kinh doanh 16:23

Ngày 7-5-2024, đoàn công tác Ban Quản lý dự án 7 đã đến dự án cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo để tham quan thực tế, trao đổi kinh nghiệm triển khai và quản lý vận hành hệ thống giao thông thông minh (ITS) và hệ thống thu phí không dừng (ETC).

Nhiều công nghệ nổi bật được giới thiệu tại ngày chuyển đổi số ngành ngân hàng

Nhiều công nghệ nổi bật được giới thiệu tại ngày chuyển đổi số ngành ngân hàng

Ngân hàng 16:23

Ngày 8-5, đồng hành sự kiện “Ngày chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024”, Nam A Bank đã mang đến những trải nghiệm độc đáo, nhiều công nghệ mới được tích hợp trong Hệ sinh thái số Nam A Bank.

Doanh nghiệp đồng hành và hỗ trợ nhân dân Điện Biên trên mọi mặt đời sống

Doanh nghiệp đồng hành và hỗ trợ nhân dân Điện Biên trên mọi mặt đời sống

Hoạt động cộng đồng 14:01

Thông qua hoạt động hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là học sinh, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn…, Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á và Quỹ Vì tầm vóc Việt mong muốn tiếp sức bùng lên ngọn lửa truyền thống yêu nước, uống nước nhớ nguồn tới toàn thể cán bộ nhân viên cũng như thế hệ trẻ Việt Nam hôm nay