Thị trường
12/10/2021 11:47

The Arena nỗ lực bàn giao xuyên dịch Covid-19

Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, công tác bàn giao căn hộ tại The Arena vẫn được tiếp tục triển khai dưới hình thức trực tuyến trong suốt mùa dịch.

Tháng 6-2021, The Arena chính thức bàn giao căn hộ đầu tiên của hai tòa Light và Sea cho khách hàng. Tuy nhiên, chỉ sau một tháng dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh tại Khánh Hòa khiến kế hoạch bàn giao căn hộ bị ảnh hưởng khi những biện pháp giãn cách, cách ly xã hội khiến khách hàng không thể đến nhận bàn giao trực tiếp tại dự án.

Nắm bắt được xu hướng công nghệ trong và sau dịch Covid-19, chủ đầu tư đã chủ động tìm kiếm nhiều giải pháp hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng. Theo đó, nhờ vào ứng dụng bàn giao trực tuyến sử dụng công nghệ 360° virtual tour được chủ đầu tư thiết kế riêng phục vụ cho công tác bàn giao tại The Arena, dự án đã kịp thời thích ứng với những hạn chế của dịch bệnh.

The Arena nỗ lực bàn giao xuyên dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Nhờ ứng dụng công nghệ, The Arena tiếp tục bàn giao căn hộ cho khách hàng xuyên dịch

Tính từ tháng 7-2021 đến nay, The Arena đã bàn giao trực tuyến thành công hơn 600 căn hộ cho các chủ sở hữu là người nước ngoài và đến từ TP HCM, Hà Nội, Nha Trang… là những địa phương chịu ảnh hưởng nghiêm trọng kéo dài bởi dịch Covid-19 và bị hạn chế việc di chuyển. Công nghệ bàn giao trực tuyến đã hỗ trợ cho nhiều khách hàng của dự án cảm thấy thuận tiện trong việc kiểm tra chất lượng trang thiết bị nội thất trong căn hộ… một cách trực quan, chi tiết nhất.

Được biết, công nghệ ảnh panorama 360° cùng tính năng tích hợp đa dạng thông tin, ứng dụng cho phép khách hàng di chuyển góc quan sát đến mọi không gian trong căn hộ. Mọi danh mục thiết bị nội thất bên trong đều được mô tả cụ thể với những thông số về kích thước, màu sắc, kiểu dáng, đặc tính… Sau khi kiểm tra căn hộ, chủ sở hữu có thể ký nhận bàn giao ngay trên ứng dụng và sau đó sẽ được hướng dẫn hoàn thành các thủ tục pháp lý khác.

The Arena nỗ lực bàn giao xuyên dịch Covid-19 - Ảnh 2.

Nhân viên bàn giao kiểm tra lại danh mục nội thất trong căn hộ của khách hàng

Chị H. chủ căn hộ tòa Sea tại The Arena chia sẻ: "Tôi ở Sài Gòn, thời gian qua bị giãn cách xã hội kéo dài nên không thể đến Cam Ranh, Khánh Hòa nhận bàn giao trực tiếp. Nhận được thông báo nhận nhà mà không thể đến thật sự rất sốt ruột và mong ngóng. Rất may chủ đầu tư đã có giải pháp trực tuyến phù hợp giúp tôi tham quan được căn hộ và sớm nhận được căn nhà thứ hai của mình trong mùa dịch."

Được biết, công nghệ 360° virtual tour hiện nay không còn xa lạ với người dùng nhưng việc ứng dụng vào công tác bàn giao căn hộ trong lĩnh vực bất động sản là một xu hướng mới và The Arena là dự án tiên phong áp dụng. Giải pháp này đặc biệt hữu dụng trong dịch Covid-19 nhằm giúp khách hàng linh hoạt trong việc lựa chọn những hình thức nhận nhà cũng như tiết kiệm thời gian di chuyển, bảo đảm an toàn trong mùa dịch.

The Arena nỗ lực bàn giao xuyên dịch Covid-19 - Ảnh 3.

Khách hàng tại Khánh Hòa có thẻ xanh Covid-19 có thể đến nhận bàn giao trực tiếp tại dự án

Thực hiện kế hoạch thích ứng an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, từ ngày 1-10-2021 Khánh Hòa đã áp dụng một số biện pháp nới lõng giãn cách xã hội, trong đó mở cửa cho "Thẻ xanh Covid-19", "Thẻ vàng Covid-19" trên ứng dụng Bluezone/PC-Covid. Do đó, một số khách hàng tại Khánh Hòa đã di chuyển đến dự án để nhận bàn giao trực tiếp hoặc hoàn tất các thủ tục pháp lý bổ sung.

Khánh Hòa cũng là một trong ba địa phương ở khu vực miền Trung thống nhất với các nội dung đề xuất khai thác hàng không nội địa giai đoạn 1 của Cục Hàng không Việt Nam, với các đường bay từ Khánh Hòa đi - đến các địa phương khác.

The Arena nỗ lực bàn giao xuyên dịch Covid-19 - Ảnh 4.

Khách hàng đến nhận bàn giao và tham quan dự án

Hiện nay, Khánh Hòa đã cơ bản kiểm soát được dịch bệnh. Theo ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, tính đến ngày 5-10 đã có 99% người dân trên 18 tuổi hoàn thành mũi 1 vắc-xin, dự kiến sẽ hoàn thành mũi 2 toàn dân vào tháng 11. Đồng thời, sân bay quốc tế Cam Ranh đã được nâng cấp, đủ điều kiện an toàn đón khách và đang làm tốt công tác đón công dân từ nước ngoài trở về.

Với những chuyến bay nội địa bảo đảm an toàn trong phòng, chống dịch cho khách khi tham gia các hoạt động trên địa bàn tỉnh, Khánh Hòa hy vọng sẽ tổ chức tốt, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư, người dân… tiếp tục duy trì, phát triển kinh tế tại tỉnh, đồng thời mở ra cơ hội phục hồi cho thị trường bất động sản trong thời gian tới.

Thái An
Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với “mắt thần” OCR thế hệ mới

Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với “mắt thần” OCR thế hệ mới

Bảo hiểm 22:28

Công nghệ này giúp quy trình chi trả chỉ còn tính bằng phút nhờ rút ngắn thời gian đưa ra quyết định chi trả, mang lại trải nghiệm nhanh chóng cho khách hàng

Duy Tân lần thứ 7 thuộc Top Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Duy Tân lần thứ 7 thuộc Top Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Sản xuất - Kinh doanh 17:00

Theo công bố của Anphabe ngày 19-11-2024, Công ty CP Sản xuất Nhựa Duy Tân đứng thứ 4 trong nhóm sản xuất/công nghiệp chế biến, chế tạo.

Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức huấn luyện PCCC cho đội cơ sở

Nhiệt điện Cần Thơ tổ chức huấn luyện PCCC cho đội cơ sở

Doanh nghiệp 15:59

Công ty Nhiệt điện Cần Thơ vừa tổ chức buổi huấn luyện PCCC và CNCH cho đội cơ sở và đội chuyên ngành của Công ty.

Vietbank tiếp tục tri ân khách hàng với loạt ưu đãi khủng

Vietbank tiếp tục tri ân khách hàng với loạt ưu đãi khủng

Ngân hàng 15:12

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) tung ưu đãi "Mùa hội, bội quà" nhằm tri ân khách hàng nhân mùa lễ hội sôi động cuối năm.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

Doanh nghiệp 12:29

Tối 19-11-2024, theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại năm thứ 2 liên tiếp.

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời chào giá cạnh tranh

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời chào giá cạnh tranh

Thị trường 12:28

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời chào giá cạnh tranh gói “Triển khai chương trình tri ân các vị trí dịch vụ hỗ trợ năm 2024”

“Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” liên tục xướng tên Sun Group trong 5 năm liên tiếp

“Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” liên tục xướng tên Sun Group trong 5 năm liên tiếp

Sản xuất - Kinh doanh 11:19

Tại Lễ trao giải “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024 do Anphabe tổ chức, Sun Group và các đơn vị thành viên tiếp tục được xướng tên ở các hạng mục.