Thị trường
24/07/2018 17:44

Techcombank đồng hành cùng doanh nghiệp sản xuất nhựa

Techcombank sẽ cung cấp mức tài trợ đầy đủ theo nhu cầu kinh doanh và mở rộng sản xuất theo từng giai đoạn phát triển, và theo đúng đặc thù của doanh nghiệp nhựa, giúp tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp, tăng lợi thế cạnh tranh.

Theo đại diện Techcombank, để mang đến giá trị thực sự cho doanh nghiệp, tăng cường sức cạnh tranh thì ngân hàng phải nghiên cứu những chương trình kinh doanh mang tính chuyên biệt, phục vụ cho từng ngành nghề, phù hợp với mỗi nhóm đối tượng kinh doanh.

"Việc đưa ra Chương trình kinh doanh chuyên biệt sẽ giúp ngân hàng tiếp cận tối ưu phân khúc khách hàng tiềm năng, đồng thời giúp doanh nghiệp phát triển kinh doanh hiệu quả nhất" - Bà Lê Thị Cẩm Nhung - Giám đốc am hiểu tập ngành Nhựa Techcombank đánh giá.

Techcombank đồng hành cùng doanh nghiệp sản xuất nhựa - Ảnh 1.

Khách hàng đang giao dịch tại Techcombank

Đi theo định hướng chiến lược này, Techcombank đã nghiên cứu và xây dựng chương trình kinh doanh chuyên biệt tài trợ cho doanh nghiệp sản xuất nhựa tại Việt Nam. Cụ thể ngân hàng cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí sử dụng nguồn vốn hiệu quả.

Đồng hành cùng doanh nghiệp trong mọi hoạt động, với thông điệp "vượt trội hơn mỗi ngày", Techcombank hiểu rằng, mỗi giải pháp tài chính sẽ góp phần tạo điều kiện để doanh nghiệp giữ vững uy tín với khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thi trường, thành công hơn mỗi ngày.

Đồng thời thông qua đội ngũ chuyên viên ngân hàng am hiểu về ngành nhựa, doanh nghiệp sẽ được tư vấn những cách thức hoạt động tài chính phù hợp, cải thiện so với mặt bằng ngành Nhựa, kết nối với những đối tác gia tăng cơ hội phát triển kinh doanh.

Ngân hàng chủ động tinh gọn quá trình xét duyệt hồ sơ, thủ tục, thời gian xử lý giao dịch nhanh chóng, đảm bảo doanh nghiệp không bị gián đoạn sản xuất kinh doanh mà vẫn tiếp cận nguồn vốn. Doanh nghiệp sẽ được cấp hạn mức tài trợ theo đúng nhu cầu kinh doanh, mở rộng sản xuất, tài trợ theo cơ cấu tài sản đặc thù của mỗi công ty.

"Chúng tôi kỳ vọng chương trình tài trợ này sẽ giúp doanh nghiệp sản xuất nhựa an tâm về nguồn vốn, giảm thủ tục giấy tờ, tập trung kinh doanh và gia tăng hiệu quả kinh tế", đại diện ngân hàng nhấn mạnh.

Ngoài ra Techcombank cũng vừa tung ra chương trình ưu đãi 10 suất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ sản xuất nhựa để tham dự hội chợ Chinaplas 2019 diễn ra tại Trung Quốc. Mỗi suất trị giá 20 triệu đồng gồm chi phí tham quan hội chợ, vé máy bay di chuyển và lưu trú trong thời gian hội chợ. Doanh nghiệp trúng thưởng cần đáp ứng điều kiện doanh số L/C lũy kế cao nhất trong thời gian từ tháng 6 đến 12-2018 và định hướng chuyển giao dịch chính về TCB.

Chinaplas là hội chợ lớn thứ 3 trên thế giới về ngành nhựa diễn ra vào tháng 4 hàng năm tại Thượng Hải (Trung Quốc), thường kéo dài từ 4-5 ngày. Sự kiện triển lãm và cập nhật những mặt hàng, nguyên vật liệu mới, kỹ thuật, máy móc sản xuất mới trong ngành nhựa với mức

Bài và ảnh: Thủy Nguyễn
Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”