Thị trường
24/07/2018 17:44

Techcombank đồng hành cùng doanh nghiệp sản xuất nhựa

In bài viết

Techcombank sẽ cung cấp mức tài trợ đầy đủ theo nhu cầu kinh doanh và mở rộng sản xuất theo từng giai đoạn phát triển, và theo đúng đặc thù của doanh nghiệp nhựa, giúp tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp, tăng lợi thế cạnh tranh.

Theo đại diện Techcombank, để mang đến giá trị thực sự cho doanh nghiệp, tăng cường sức cạnh tranh thì ngân hàng phải nghiên cứu những chương trình kinh doanh mang tính chuyên biệt, phục vụ cho từng ngành nghề, phù hợp với mỗi nhóm đối tượng kinh doanh.

"Việc đưa ra Chương trình kinh doanh chuyên biệt sẽ giúp ngân hàng tiếp cận tối ưu phân khúc khách hàng tiềm năng, đồng thời giúp doanh nghiệp phát triển kinh doanh hiệu quả nhất" - Bà Lê Thị Cẩm Nhung - Giám đốc am hiểu tập ngành Nhựa Techcombank đánh giá.

Techcombank đồng hành cùng doanh nghiệp sản xuất nhựa - Ảnh 1.

Khách hàng đang giao dịch tại Techcombank

Đi theo định hướng chiến lược này, Techcombank đã nghiên cứu và xây dựng chương trình kinh doanh chuyên biệt tài trợ cho doanh nghiệp sản xuất nhựa tại Việt Nam. Cụ thể ngân hàng cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí sử dụng nguồn vốn hiệu quả.

Đồng hành cùng doanh nghiệp trong mọi hoạt động, với thông điệp "vượt trội hơn mỗi ngày", Techcombank hiểu rằng, mỗi giải pháp tài chính sẽ góp phần tạo điều kiện để doanh nghiệp giữ vững uy tín với khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thi trường, thành công hơn mỗi ngày.

Đồng thời thông qua đội ngũ chuyên viên ngân hàng am hiểu về ngành nhựa, doanh nghiệp sẽ được tư vấn những cách thức hoạt động tài chính phù hợp, cải thiện so với mặt bằng ngành Nhựa, kết nối với những đối tác gia tăng cơ hội phát triển kinh doanh.

Ngân hàng chủ động tinh gọn quá trình xét duyệt hồ sơ, thủ tục, thời gian xử lý giao dịch nhanh chóng, đảm bảo doanh nghiệp không bị gián đoạn sản xuất kinh doanh mà vẫn tiếp cận nguồn vốn. Doanh nghiệp sẽ được cấp hạn mức tài trợ theo đúng nhu cầu kinh doanh, mở rộng sản xuất, tài trợ theo cơ cấu tài sản đặc thù của mỗi công ty.

"Chúng tôi kỳ vọng chương trình tài trợ này sẽ giúp doanh nghiệp sản xuất nhựa an tâm về nguồn vốn, giảm thủ tục giấy tờ, tập trung kinh doanh và gia tăng hiệu quả kinh tế", đại diện ngân hàng nhấn mạnh.

Ngoài ra Techcombank cũng vừa tung ra chương trình ưu đãi 10 suất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ sản xuất nhựa để tham dự hội chợ Chinaplas 2019 diễn ra tại Trung Quốc. Mỗi suất trị giá 20 triệu đồng gồm chi phí tham quan hội chợ, vé máy bay di chuyển và lưu trú trong thời gian hội chợ. Doanh nghiệp trúng thưởng cần đáp ứng điều kiện doanh số L/C lũy kế cao nhất trong thời gian từ tháng 6 đến 12-2018 và định hướng chuyển giao dịch chính về TCB.

Chinaplas là hội chợ lớn thứ 3 trên thế giới về ngành nhựa diễn ra vào tháng 4 hàng năm tại Thượng Hải (Trung Quốc), thường kéo dài từ 4-5 ngày. Sự kiện triển lãm và cập nhật những mặt hàng, nguyên vật liệu mới, kỹ thuật, máy móc sản xuất mới trong ngành nhựa với mức

Bài và ảnh: Thủy Nguyễn
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.