Thị trường
22/01/2022 15:38

Tập đoàn BRG được vinh danh "Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng lần thứ IV - năm 2021"

(NLĐO)- Việc được vinh danh "Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng lần thứ IV - năm 2021" là động lực để Tập đoàn BRG tiếp tục có những bước đi bứt phá, chinh phục thử thách mới, vươn lên những tầm cao mới.

Ngày 22-1, tại Hà Nội, Tập đoàn BRG với thương hiệu BRGLand đã vinh dự nhận danh hiệu "Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng lần thứ IV - năm 2021" nhờ những nỗ lực, sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực bất động sản, xứng đáng với vị thế là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Tập đoàn BRG được vinh danh Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng lần thứ IV - năm 2021 - Ảnh 1.

Dự án Diamond Residence Hà Nội - 25 Lê Văn Lương

Đúng với sứ mệnh "Nâng tầm tiêu chuẩn sống", BRGLand đã và đang tiên phong kiến tạo nên những công trình đặc sắc, hội tụ những tiêu chí cao cấp theo chuẩn quốc tế và luôn hướng đến sự phát triển bền vững của cộng đồng. Những giá trị cốt lõi mà BRGLand theo đuổi dựa trên các nền tảng: vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín với tiềm lực mạnh, chất lượng công trình vượt trội, dịch vụ vận hành chuyên nghiệp, tiện ích đa dạng, hiện đại, góp phần khẳng định thương hiệu BRG trong lĩnh vực bất động sản.

BRGLand hiện thực hóa tâm huyết của lãnh đạo Tập đoàn BRG, mong muốn đóng góp cho Thủ đô nói riêng và đất nước nói chung những công trình điểm nhấn, kiến tạo giá trị đỉnh cao, giúp nâng tầm vị thế của Việt Nam trong khu vực cũng như trên thế giới.

Tập đoàn BRG được vinh danh Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng lần thứ IV - năm 2021 - Ảnh 2.

Dự án Diamond Park Plaza - 16 Láng Hạ

Danh hiệu "Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng Việt Nam lần thứ IV - năm 2021" một lần nữa là sự đánh giá, ghi nhận khách quan từ phía đối tác, khách hàng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, "Cống hiến hết mình cho những giá trị phát triển bền vững với cộng đồng" của Tập đoàn BRG. Đây cũng là động lực để Tập đoàn BRG tiếp tục có những bước đi bứt phá, chinh phục thử thách mới, vươn lên những tầm cao mới.

Cuộc bình chọn "Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam" là chương trình được tổ chức thường niên 2 năm một lần do Báo Xây dựng phát động. Năm nay, có gần 100 thương hiệu hoạt động trong các lĩnh vực: vật liệu xây dựng, bất động sản, quy hoạch - kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật tham gia. Dựa trên điểm số bình chọn công khai trên cổng thông tin điện tử www.thuonghieuxaydung.com.vn, Ban tổ chức ghi nhận có hơn 5.000.000 lượt bình chọn và đã lựa chọn được 29 thương hiệu có số lượt bình chọn, đánh giá cao nhất.

H.Thành
Săn vàng trúng lớn, 100% nhận ưu đãi khủng từ NAPAS và Highlands

Săn vàng trúng lớn, 100% nhận ưu đãi khủng từ NAPAS và Highlands

Ngân hàng 17:31

Tết này, ghé Highland nhận ngay lì xì “khủng” từ NAPAS với chương trình "Săn Vàng Highlands - 100% Trúng Lì Xì".

Đáp ứng mọi nhu cầu một điểm chạm, mô hình hệ sinh thái tạo giá trị khác biệt

Đáp ứng mọi nhu cầu một điểm chạm, mô hình hệ sinh thái tạo giá trị khác biệt

Ngân hàng 17:30

Mô hình kinh doanh hệ sinh thái như 1 giải pháp toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng và mở ra cơ hội tăng trưởng bền vững cho cổ đông, đối tác kinh doanh

AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tiêu dùng 16:14

Từ ngày 24-1-2025 (25 tháng Chạp) đến 2-2-2025 (Mùng 5 Tết), hệ thống Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON toàn quốc sẽ tăng giờ hoạt động.

Thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh tại cửa hàng, showroom năm 2025

Thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh tại cửa hàng, showroom năm 2025

Thị trường 16:04

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh tại cửa hàng, showroom năm 2025

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu

Thị trường 16:04

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khách hàng doanh nghiệp năm 2025

ACB tiếp tục gia tăng thị phần, duy trì các chỉ số hiệu quả

ACB tiếp tục gia tăng thị phần, duy trì các chỉ số hiệu quả

Ngân hàng 15:37

Năm 2024, ACB tập trung thực hiện chiến lược gia tăng quy mô và thị phần, tiếp tục khẳng định vị thế ngân hàng mạnh trong nhóm ngân hàng thương mại cổ phần

iTVC “Tết đủ đầy cùng Onebank” chạm đến cảm xúc hàng triệu người xem

iTVC “Tết đủ đầy cùng Onebank” chạm đến cảm xúc hàng triệu người xem

Ngân hàng 15:36

Vẫn là những chủ đề quen thuộc về ngày Tết nhưng iTVC của Nam A Bank đã truyền tải câu chuyện mới mẻ chạm đến cảm xúc người xem.