Thị trường
21/09/2020 07:17

Sức hút từ sản phẩm thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco

In bài viết

Bằng kỹ thuật chế tác độc đáo trên các loại da cao cấp, Khatoco mang đến cho khách hàng những sản phẩm được làm từ da đà điểu, cá sấu thanh lịch, sang trọng và hiện đại.

Những sản phẩm túi xách, ví nữ, ví nam, thắt lưng, giày… với chất liệu da đà điểu, cá sấu luôn nhận được sự quan tâm của những tín đồ thời trang cao cấp. Sự sang trọng, lịch lãm và nổi bật của dòng sản phẩm này chưa bao giờ lỗi mốt. Những nguyên liệu này bắt đầu gây chú ý mạnh trên thị trường thời trang từ thập niên 1970 và trở thành sản phẩm cao cấp cho đến hiện nay. Từ khi đăng ký và đạt chuẩn Công ước Cites (Công ước quốc tế về buôn bán quốc tế các loài động, thực vật hoang dã nguy cấp), Khatoco xây dựng trang trại nuôi đà điểu, cá sấu và không ngừng phát triển ngành thuộc da, thời trang da mang thương hiệu riêng.

Sức hút từ sản phẩm thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco - Ảnh 1.

Da đà điểu, cá sấu có độ mềm dẻo, co giãn tốt, đàn hồi cao, bề mặt da không bị nứt khi uốn cong, gấp lại, vì thế những sản phẩm từ da đà điểu, cá sấu có độ bền vượt trội hơn hẳn các loại da thông thường khác. Vẻ đẹp của da đà điểu nằm ở những "hạt ngọc" sang trọng tạo thành từ những lỗ chân lông đặc biệt của loài đà điểu. Các họa tiết vân vảy được sắp xếp tinh tế trên bề mặt da cá sấu làm cho mỗi sản phẩm từ da cá sấu mang nét đẹp độc đáo riêng.

Sức hút từ sản phẩm thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco - Ảnh 2.

Tận dụng nét đặc trưng trên từng tấm da, đường vân không trùng lắp mà các nhà thiết kế sáng tạo và người thợ với đôi tay khéo léo đã tạo ra những sản phẩm có phong cách sang trọng, cổ điển nhưng vẫn thể hiện đúng xu hướng thời trang và đầy cá tính. Tất cả đều được làm thủ công, sự trợ giúp của máy móc chỉ được thực hiện ở một số công đoạn.

Sức hút từ sản phẩm thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco - Ảnh 3.

Sản phẩm da đà điểu, cá sấu Khatoco được sản xuất theo quy trình khép kín từ khâu nhân giống, chăn nuôi, thuộc da đến hoàn thiện sản phẩm. Với trại nuôi cá sấu tập trung 13.000 con và đà điểu 14.000 con, cung cấp nguồn nguyên liệu ổn định cho thời trang da và xuất khẩu da thuộc. Nhà máy thuộc da được trang bị máy móc hiện đại với công nghệ tiên tiến nên các sản phẩm luôn có chất lượng tốt, độ chính xác cao, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường trong nước và xuất khẩu.

Sức hút từ sản phẩm thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco - Ảnh 4.

Nhà máy thuộc da Khatoco

Mỗi năm, Khatoco cung cấp ra thị trường 3.000 tấm da cá sấu, 11.000 tấm da đà điểu, 16.000 tấm da chân đà điểu và hàng ngàn sản phẩm thời trang da. Sản phẩm được tiêu thụ trong nước và xuất khẩu sang các thị trường như Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore…

Sức hút từ sản phẩm thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco - Ảnh 5.

Khatoco không ngừng ứng dụng khoa học kỹ thuật và nâng cao những chuẩn mực trong thiết kế và sản xuất với sứ mệnh làm chủ công nghệ thuộc da nốt sần với trình độ tiên tiến thế giới, tạo ra sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng và phù hợp với nhu cầu của thị trường, với mục tiêu trở thành nhà cung cấp da nốt sần số 1 tại Việt Nam cho ngành may da cao cấp.

Hệ thống showroom:

- 34 Hàng Thùng - Hoàn Kiếm - Hà Nội - 024.38238309

- 12B Biệt Thự - Tp.Nha Trang - Khánh Hòa - 0258.3525.345

- 118 Hùng Vương - Tp.Nha Trang - Khánh Hòa - 0258.3522.118

- 53 Nguyễn Thị Minh Khai - Tp.Nha Trang - Khánh Hòa - 0258.3624.077


P.V
Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Thị trường 13:14

Trường ĐH Hùng Vương TP HCM khẳng định vị thế với mô hình ĐH thông minh, đào tạo ứng dụng gắn liền doanh nghiệp, thúc đẩy khởi nghiệp

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Thị trường 11:56

Charm Resort Long Hải với thiết kế chú trọng sự riêng tư, “view biển” rộng mở, tiện ích cao cấp, kỳ vọng tạo dấu ấn mới trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng phía Nam.

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Doanh nghiệp 10:52

Ngày nay, thương hiệu không còn là khái niệm gắn với truyền thông đơn thuần, mà trở thành tài sản chiến lược, phản ánh nội lực, năng lực cạnh tranh của tổ chức

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu dùng 10:18

Thành phần sản phẩm công khai minh bạch, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu là những thông tin người dùng cần quan tâm khi mua Fucoidan

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sản xuất - Kinh doanh 09:30

Kỷ niệm 5 năm thành lập, thương hiệu sản phẩm thủ công cao cấp Sài Gòn Baigur khánh thành nhà máy mới hiện đại tại TP Hồ Chí Minh.

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Nam Long Group kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược với hai đối tác Nhật Bản

Thị trường 09:30

Ngày 10-5, Nam Long long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm với hai đối tác Tập đoàn Hankyu Hanshin Properties và Tập đoàn Nishi Nippon Railroad (Nishitetsu).

Vinpearl ký kết MoU với 4 hãng lữ hành hàng đầu Liên bang Nga

Vinpearl ký kết MoU với 4 hãng lữ hành hàng đầu Liên bang Nga

Doanh nghiệp 16:07

Sự kiện đánh dấu bước tiến vững chắc và tiên phong của Vinpearl trong chiến lược toàn cầu hóa hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng - giải trí - hội họp MICE.