05/12/2019 14:53

SAPUWA – sự phát triển bền vững của thương hiệu Việt

Gần 30 năm hình thành và phát triển, SAPUWA đã chứng minh sự phát triển bền vững thông qua chỉ số tăng trưởng doanh thu trên 25%/năm.

SAPUWA là công ty đầu tiên sản xuất kinh doanh nước uống tinh khiết đóng chai tại Việt Nam với công nghệ tiệt trùng bằng Ozone và tia cực tím. Quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:2005/HACCP và của Bộ Y tế ban hành.

SAPUWA – sự phát triển bền vững của thương hiệu Việt - Ảnh 1.

Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm là tôn chỉ hàng đầu của SAPUWA

Hiện nay, SAPUWA không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất. Với các thành tích: Huân chương Lao động hạng Nhì, Huy chương vàng và Cúp vàng Thực phẩm Chất lượng An toàn vì sức khỏe cộng đồng, Giải thưởng Chất lượng Việt Nam, Doanh nghiệp uy tín, Thương hiệu mạnh, Hàng Việt Nam Chất lượng cao, Thương hiệu Xanh bền vững,...  SAPUWA vinh dự được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều khách hàng là các tập đoàn, công ty hàng đầu trong và ngoài nước cho đến các khách hàng riêng lẻ sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Kiều My
từ khóa :

Viết bình luận

Lần đầu đấu giá hạn ngạch nhập khẩu ôtô cũ
15/8/2020 548 1k
(NLĐO) - Chiều 14-8, Hội đồng đấu giá hạn ngạch thuế quan nhập khẩu ôtô đã qua sử dụng theo Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) năm 2020 tổ chức phiên đấu giá đầu tiên.
Bán, cầm cố ô tô nở rộ vì dịch
15/8/2020 548 1k
Nhiều cá nhân, doanh nghiệp thua lỗ, vỡ nợ vì dịch COVID-19 buộc phải bán, cầm cố xe. Các ngân hàng cũng liên tục rao bán ô tô của người vay bị xiết nợ do ảnh hưởng của dịch COVID-19.
Mua sắm trực tuyến tại Việt Nam tăng kỷ lục do Covid-19
14/8/2020 548 1k
(NLĐO)- Trung bình mỗi ngày có khoảng 30 triệu lượt khách hàng Việt Nam mua sắm trực tuyến.
Từ tâm dịch Đà Nẵng, hơn 800 khách trở về nhà trên 4 chuyến bay Vietjet
13/8/2020 548 1k
9 giờ sáng ngày 13-8, chuyến bay VJ2737 cất cánh, đưa 230 hành khách "mắc kẹt" tại thành phố Đà Nẵng về lại Hà Nội. Đây là chuyến bay đầu tiên mà hãng hàng không thế hệ mới Vietjet thực hiện nhằm hỗ trợ hành khách trở về nhà trong bối cảnh Đà Nẵng vẫn đang giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19 lây lan.