Thị trường
10/03/2022 15:40

Sanvinest, thương hiệu vàng cho sức khỏe và sắc đẹp

In bài viết

Nhằm tiến tới chào mừng Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII và kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, sáng 7-3-2022 tại khách sạn Nha Trang Palace, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (Sanvinest Khánh Hòa) đã tổ chức chung kết hội thi “Sanvinest, thương hiệu vàng cho sức khỏe và sắc đẹp”.

Tham gia Hội thi có 28 thí sinh đến từ các phòng ban, phân xưởng sản xuất, các đơn vị trực thuộc, đại diện cho hơn 500 nữ CB-CNV của công ty. Thật bất ngờ và thú vị khi mọi người chứng kiến những tài năng và sự duyên dáng của các thí sinh, họ không những giỏi việc nước mà còn thể hiện sự năng động khéo léo và sáng tạo qua các màn trình diễn đồng phục Sanvinest, trình diễn áo dài và phần thi ứng xử.

Sanvinest, thương hiệu vàng cho sức khỏe và sắc đẹp - Ảnh 1.

Ban tổ chức tặng quà cho nữ CB-CNV tiêu biểu

Chương trình được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các nữ CB-CNV Công ty sau những ngày lao động chăm chỉ đồng thời tôn vinh nét đẹp của chiếc áo dài truyền thống Việt nam, đề cao những giá trị truyền thống và vẻ đẹp của người phụ nữ, hướng đến xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại năng động sáng tạo, góp phần vào việc bảo tồn, gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Sanvinest, thương hiệu vàng cho sức khỏe và sắc đẹp - Ảnh 2.

Các thí sinh đoạt giải Nhất và Nhì của cuộc thi

Hội thi đã khép lại với Giải Nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thái Hằng, nhân viên phòng Nghiên cứu sản phẩm. Giải Nhì thuộc về thí sinh Phan Thị Hoàng Trang nhân viên phân xưởng Chiết rót và Lê Thị Thu Hiếu nhân viên phòng Tổng hợp. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao các giải phụ gồm: Giải Ứng xử hay nhất cho thí sinh Trần Vũ Thanh Tâm nhân viên phòng Kinh doanh Xuất nhập khẩu, Giải Trình diễn trang phục đồng phục Sanvinest đẹp nhất cho thí sinh Trần Thị Kim Phúc nhân viên phòng Kinh doanh - Xuất nhập khẩu. Giải Trình diễn trang phục áo dài truyền thống đẹp nhất cho thí sinh Phạm Lê Như Ý nhân viên Công ty Cung ứng Vật tư Nguyên liệu Khánh Hòa.

Sanvinest, thương hiệu vàng cho sức khỏe và sắc đẹp - Ảnh 3.

Nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng ngày quốc tế Phụ Nữ, ngày 8-3-2022, Sanvinest Khánh Hòa đã tổ chức buổi tọa đàm "Quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022", đây là dịp để toàn thể cán bộ chủ chốt cùng nhau gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, thảo luận.

Tại buổi tọa đàm, cán bộ quản lý các phòng/bộ phận cùng nhau đưa ra các giải pháp, ý kiến đóng góp giúp công tác phối kết hợp, triển khai công việc giữa các đơn vị hiệu quả hơn, góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022. Trong dịp này, Ban Giám đốc Công ty cũng đã dành tặng những phần quà và những bó hoa tươi thắm nhất tặng nữ cán bộ công nhân viên tiêu biểu xuất sắc trong năm vừa qua.

Những hoạt động đoàn thể chăm lo đời sống tinh thần của Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đang ngày càng đi vào chiều sâu, tạo cảm hứng mạnh mẽ cho CB-CNV của Công ty hướng tới phong trào thi đua chung.


P.V
từ khóa : Sanvinest Khánh Hòa
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.