Thị trường
16/10/2021 09:01

Sanvinest Khánh Hòa nhận giải Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

Đầu tháng 10, Lễ trao giải thưởng Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương 2021 (lần thứ 26) do Tổ chức Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương (APQO) phối hợp với Tổ chức Chất lượng Australia đã được tổ chức dưới hình thức trực tuyến.

Đây là giải thưởng uy tín được quốc tế công nhận, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đạt hiệu quả xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, khẳng định cách tiếp cận mới về nguyên tắc quản lý chất lượng.

Tại lễ trao giải năm 2021, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (Sanvinest Khánh Hòa) đã được vinh danh ở hạng mục cao nhất World Class Award. Để được xướng tên tại hạng mục này, năm 2020, Sanvinest Khánh Hòa đã đạt Giải Vàng chất lượng quốc gia và được Bộ Khoa học và Công nghệ đề cử tham dự.

Sanvinest Khánh Hòa đã chứng minh được sự xuất sắc vượt trội "Đẳng cấp thế giới - World Class" khi đã đạt được 7 tiêu chí khắt khe của Tổ chức Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương.

Sanvinest Khánh Hòa nhận giải Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 - Ảnh 1.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐQT Sanvinest Khánh Hòa công bố Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đạt giải cao nhất World Class Giải thưởng Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương 2021

Giải thưởng là thành quả cho những nỗ lực, cống hiến để theo đuổi sự phát triển bền vững với giá trị cốt lõi "Gìn giữ và phát huy giá trị truyền thống lịch sử văn hóa ngành nghề yến sào Khánh Hòa" của Sanvinest Khánh Hòa trong thời gian qua.

Dựa trên thế mạnh là đơn vị quản lý và khai thác trực tiếp nguồn nguyên liệu yến sào thiên nhiên, Sanvinest Khánh Hòa luôn nỗ lực nghiên cứu và liên tục cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của thị trường, tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. Với trên 1.000 nhà phân phối và đại lý, sản phẩm của công ty đã có mặt tại 63 tỉnh thành, vươn đến 545 huyện và 50 thị xã trên toàn quốc. Sanvinest Khánh Hòa luôn nỗ lực trong việc quảng bá thương hiệu và đưa sản phẩm ra thị trường thế giới, đến nay đã đạt được một số thành quả nhất định, sản phẩm được xuất khẩu đi nhiều nước, hiện đã có hơn 20 nhà phân phối, đại lý, văn phòng đại diện tại nước ngoài như Mỹ, Úc, Canada, Nga, Trung Quốc,...

Năm 2021 và các năm sắp tới sẽ là những năm với nhiều khó khăn thách thức lớn do ảnh hưởng diễn biến của dịch Covid-19 vẫn còn khá phức tạp khiến sức mua trong nước và thế giới bị ảnh hưởng không nhỏ, điều này tác động lớn đến mục tiêu sản xuất kinh doanh và cơ hội phát triển của Công ty. Tuy nhiên với cơ cấu tiêu dùng thay đổi đa dạng, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng ngày càng lớn, thị trường nước giải khát bổ dưỡng sẽ có nhiều tiềm năng phát triển, đặc biệt phù hợp với Sanvinest Khánh Hòa khi các dòng sản phẩm Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest là những sản phẩm bổ dưỡng, đem lại sức khỏe cho người tiêu dùng và cộng đồng.

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, tại thủ đô Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) đã vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021 với chủ đề "Vượt thách thức" tại nhiều điểm cầu trên cả nước. Sanvinest Khánh Hòa một lần nữa được bình chọn Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021.

ong Nguyen Khoa

Ông Nguyễn Khoa Bảo, Giám đốc Sanvinest Khánh Hòa nhận giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện đã được thực hiện từ năm 2003 đến nay và luôn nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các doanh nghiệp trên cả nước. Với mục đích tôn vinh những nỗ lực, bản lĩnh của các doanh nghiệp đã kiên cường vượt qua nhiều khó khăn, thách thức do những tác động từ đại dịch Covid-19, không ngừng sáng tạo, chủ động thích ứng và phục hồi nhanh chóng để có được thành quả tốt nhất.


Anh Bảo
Công ty EPS bảo đảm vận hành an toàn, hiệu quả nhà máy

Công ty EPS bảo đảm vận hành an toàn, hiệu quả nhà máy

Doanh nghiệp 11:20

Công ty EPS vừa ký kết gia hạn hợp đồng Dịch vụ quản lý vận hành Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4.

Điện lực TP HCM bảo mật thông tin khách hàng như thế nào ?

Điện lực TP HCM bảo mật thông tin khách hàng như thế nào ?

Doanh nghiệp 11:20

Cùng với xu thế cá nhân hóa dịch vụ khách hàng, điện lực thành phố đã và tiếp tục hoàn thiện những công cụ mang lại tiện ích tốt nhất để khách hàng trải nghiệm.

Hậu Giang, Bạc Liêu rộn ràng ngày Quỹ Nam Phương khánh thành 2 cây cầu mới

Hậu Giang, Bạc Liêu rộn ràng ngày Quỹ Nam Phương khánh thành 2 cây cầu mới

Hoạt động cộng đồng 10:56

Sau hơn 3 tháng xây dựng, 2 chiếc cầu mới mang tên Khang Đức và Khang Phú chính thức được Quỹ Nam Phương và chương trình Kiến Tạo Nhịp Cầu khánh thành.

Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Dinh dưỡng – Sức khỏe 14:45

Trở thành nhà tài trợ chính thức của các Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam từ năm 2021, Herbalife luôn đồng hành cùng các cầu thủ trên sân cỏ.

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Doanh nghiệp 14:00

Ngày 19-11, Unilever Việt Nam trở lại đường đua và dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024.

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Văn hóa – Giải trí 10:00

Dù lĩnh vực theo đuổi khác nhau, nhưng creator (nhà sáng tạo) ứng viên của TikTok Awards Việt Nam 2024 đã truyền tải được nguồn năng lượng tích cực

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Văn hóa – Giải trí 22:38

Imagine Dragons tạo cơn “bão mạng” khi chính thức gọi tên 8WONDER trên trang Instagram chính chủ, xác nhận Việt Nam là điểm đến trong lịch trình tour diễn LOOM