Thị trường
16/10/2021 09:01

Sanvinest Khánh Hòa nhận giải Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

In bài viết

Đầu tháng 10, Lễ trao giải thưởng Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương 2021 (lần thứ 26) do Tổ chức Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương (APQO) phối hợp với Tổ chức Chất lượng Australia đã được tổ chức dưới hình thức trực tuyến.

Đây là giải thưởng uy tín được quốc tế công nhận, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đạt hiệu quả xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, khẳng định cách tiếp cận mới về nguyên tắc quản lý chất lượng.

Tại lễ trao giải năm 2021, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (Sanvinest Khánh Hòa) đã được vinh danh ở hạng mục cao nhất World Class Award. Để được xướng tên tại hạng mục này, năm 2020, Sanvinest Khánh Hòa đã đạt Giải Vàng chất lượng quốc gia và được Bộ Khoa học và Công nghệ đề cử tham dự.

Sanvinest Khánh Hòa đã chứng minh được sự xuất sắc vượt trội "Đẳng cấp thế giới - World Class" khi đã đạt được 7 tiêu chí khắt khe của Tổ chức Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương.

Sanvinest Khánh Hòa nhận giải Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 - Ảnh 1.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐQT Sanvinest Khánh Hòa công bố Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đạt giải cao nhất World Class Giải thưởng Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương 2021

Giải thưởng là thành quả cho những nỗ lực, cống hiến để theo đuổi sự phát triển bền vững với giá trị cốt lõi "Gìn giữ và phát huy giá trị truyền thống lịch sử văn hóa ngành nghề yến sào Khánh Hòa" của Sanvinest Khánh Hòa trong thời gian qua.

Dựa trên thế mạnh là đơn vị quản lý và khai thác trực tiếp nguồn nguyên liệu yến sào thiên nhiên, Sanvinest Khánh Hòa luôn nỗ lực nghiên cứu và liên tục cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của thị trường, tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. Với trên 1.000 nhà phân phối và đại lý, sản phẩm của công ty đã có mặt tại 63 tỉnh thành, vươn đến 545 huyện và 50 thị xã trên toàn quốc. Sanvinest Khánh Hòa luôn nỗ lực trong việc quảng bá thương hiệu và đưa sản phẩm ra thị trường thế giới, đến nay đã đạt được một số thành quả nhất định, sản phẩm được xuất khẩu đi nhiều nước, hiện đã có hơn 20 nhà phân phối, đại lý, văn phòng đại diện tại nước ngoài như Mỹ, Úc, Canada, Nga, Trung Quốc,...

Năm 2021 và các năm sắp tới sẽ là những năm với nhiều khó khăn thách thức lớn do ảnh hưởng diễn biến của dịch Covid-19 vẫn còn khá phức tạp khiến sức mua trong nước và thế giới bị ảnh hưởng không nhỏ, điều này tác động lớn đến mục tiêu sản xuất kinh doanh và cơ hội phát triển của Công ty. Tuy nhiên với cơ cấu tiêu dùng thay đổi đa dạng, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng ngày càng lớn, thị trường nước giải khát bổ dưỡng sẽ có nhiều tiềm năng phát triển, đặc biệt phù hợp với Sanvinest Khánh Hòa khi các dòng sản phẩm Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest là những sản phẩm bổ dưỡng, đem lại sức khỏe cho người tiêu dùng và cộng đồng.

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, tại thủ đô Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) đã vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021 với chủ đề "Vượt thách thức" tại nhiều điểm cầu trên cả nước. Sanvinest Khánh Hòa một lần nữa được bình chọn Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021.

ong Nguyen Khoa

Ông Nguyễn Khoa Bảo, Giám đốc Sanvinest Khánh Hòa nhận giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện đã được thực hiện từ năm 2003 đến nay và luôn nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các doanh nghiệp trên cả nước. Với mục đích tôn vinh những nỗ lực, bản lĩnh của các doanh nghiệp đã kiên cường vượt qua nhiều khó khăn, thách thức do những tác động từ đại dịch Covid-19, không ngừng sáng tạo, chủ động thích ứng và phục hồi nhanh chóng để có được thành quả tốt nhất.


Anh Bảo
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.