Thị trường 23/12/2021 17:43

Sanvinest Khánh Hòa khẳng định vị thế

Tự hào là thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ, trong tháng 12-2021, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã liên tục nhận được nhiều bằng khen, chứng nhận do các tổ chức uy tín và người tiêu dùng bình chọn, khẳng định vị thế vững chắc của Sanvinest Khánh Hòa trên thị trường.

Sanvinest Khánh Hòa vừa được vinh danh là "Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng" lần thứ 2 liên tiếp. Đây là giải thưởng thường niên do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức. Việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

Sanvinest Khánh Hòa khẳng định vị thế - Ảnh 1.

Gữa lúc dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp, việc lựa chọn những sản phẩm bảo đảm chất lượng, có nguồn gốc từ thiên nhiên để tăng sức đề kháng là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Ngày 18-12, Tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy đã tổ chức chương trình Tin Dùng Việt Nam 2021 với hai nội dung chính là Diễn đàn Tiêu dùng Việt Nam, Lễ công bố & vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng năm 2021 được người tiêu dùng bình chọn. Tại đây, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa tiếp tục được quý khách hàng yêu quý, tin tưởng bình chọn vào "Top 10 sản phẩm, dịch vụ thuộc nhóm ngành Sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe".

Sanvinest Khánh Hòa khẳng định vị thế - Ảnh 2.

Hiện nay, Sanvinest Khánh Hòa đã có mặt tại 63 tỉnh thành trong nước, vươn đến 50 thị xã, hơn 545 quận (huyện) trên toàn quốc. Với trên 1.000 nhà phân phối, đại lý lớn. Sản phẩm được xuất khẩu nhiều nước, hiện đã có hơn 20 nhà phân phối, đại lý, văn phòng đại diện tại các nước như Mỹ, Úc, Canada, Nga..., đặc biệt là thị trường Trung Quốc.

Trong tương lai, Công ty sẽ luôn có những hoạch định đường lối, chính sách phát triển vì lợi ích cộng đồng, bảo vệ môi trường sinh thái để Sanvinest Khánh Hòa là "Thương hiệu vàng cho sức khỏe và sắc đẹp" ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

P.V

Tin liên quan

Viết bình luận

Học bổng “Cho em đến trường” tiếp tục đồng hành cùng 400 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Đồng Nai
18/1/2022 548 1k
Năm học 2021-2022 là năm thứ 18 liên tiếp học bổng “Cho em đến trường” hỗ trợ các em học sinh nghèo có thành tích xuất sắc của Tỉnh Đồng Nai. Vì tình hình dịch bệnh, lễ trao học bổng năm nay được tổ chức bằng hình thức trực tuyến vào ngày 15-1-2022.
VWS chăm lo Tết cho người nghèo ở Bình Chánh
16/1/2022 548 1k
(NLĐO) - Chương trình "Chia sẻ tình thương và hi vọng" diễn ra tại huyện Bình Chánh, TP HCM với nhiều hoạt động thiết th775c, trong đó Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) mang đến 400 phần quà Tết cho người nghèo, công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn
​ Venesa nhận danh hiệu "Thương hiệu sản phẩm Dịch vụ Tin Dùng 2021"
15/1/2022 548 1k
Venesa luôn cập nhật công nghệ, thiết bị tân tiến, cùng đội ngũ chuyên gia chuyên ngành về sắc đẹp, dinh dưỡng và sức khỏe...
Hội hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Nhâm Dần 2022: Xuân an vui
14/1/2022 548 1k
Chủ đề “Xuân an vui” như một lời chúc đầu năm mà Hội hoa Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Nhâm Dần 2022 gửi đến khách du xuân, chào đón năm mới với những an lành, vui tươi và hạnh phúc.
Masan Consumer được TP HCM tôn vinh Thương hiệu Vàng

Masan Consumer được TP HCM tôn vinh Thương hiệu Vàng

Ngày 6-1, Masan Consumer đã được vinh danh trong Lễ trao giải “Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021” do Sở Công thương TP HCM cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Giải thưởng do UBND TP HCM chỉ...