Thị trường 23/12/2021 17:43

Sanvinest Khánh Hòa khẳng định vị thế

Tự hào là thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ, trong tháng 12-2021, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã liên tục nhận được nhiều bằng khen, chứng nhận do các tổ chức uy tín và người tiêu dùng bình chọn, khẳng định vị thế vững chắc của Sanvinest Khánh Hòa trên thị trường.

Sanvinest Khánh Hòa vừa được vinh danh là "Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng" lần thứ 2 liên tiếp. Đây là giải thưởng thường niên do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức. Việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

Sanvinest Khánh Hòa khẳng định vị thế - Ảnh 1.

Gữa lúc dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp, việc lựa chọn những sản phẩm bảo đảm chất lượng, có nguồn gốc từ thiên nhiên để tăng sức đề kháng là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Ngày 18-12, Tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy đã tổ chức chương trình Tin Dùng Việt Nam 2021 với hai nội dung chính là Diễn đàn Tiêu dùng Việt Nam, Lễ công bố & vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng năm 2021 được người tiêu dùng bình chọn. Tại đây, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa tiếp tục được quý khách hàng yêu quý, tin tưởng bình chọn vào "Top 10 sản phẩm, dịch vụ thuộc nhóm ngành Sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe".

Sanvinest Khánh Hòa khẳng định vị thế - Ảnh 2.

Hiện nay, Sanvinest Khánh Hòa đã có mặt tại 63 tỉnh thành trong nước, vươn đến 50 thị xã, hơn 545 quận (huyện) trên toàn quốc. Với trên 1.000 nhà phân phối, đại lý lớn. Sản phẩm được xuất khẩu nhiều nước, hiện đã có hơn 20 nhà phân phối, đại lý, văn phòng đại diện tại các nước như Mỹ, Úc, Canada, Nga..., đặc biệt là thị trường Trung Quốc.

Trong tương lai, Công ty sẽ luôn có những hoạch định đường lối, chính sách phát triển vì lợi ích cộng đồng, bảo vệ môi trường sinh thái để Sanvinest Khánh Hòa là "Thương hiệu vàng cho sức khỏe và sắc đẹp" ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

P.V

Tin liên quan

Viết bình luận

Hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op vượt mốc 1 triệu lượt khách trong mùa Tết
30/1/2023 548 1k
(NLĐO)- Sáng 30-1 (mùng 9 Tết Quý Mão), Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cùng đại diện các sở ban ngành đã thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op).
Sữa tươi Vinamilk tiên phong đạt chuẩn của Clean Label Project từ Mỹ
20/1/2023 548 1k
Vinamilk Green Farm và Vinamilk 100% Organic là hai sản phẩm sữa tươi đại diện trên thế giới đạt chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ.
Saigon Co.op khởi hành "Chuyến xe hạnh phúc"đưa người dân về quê đón Tết
17/1/2023 548 1k
(NLĐO)- Sáng ngày 17-1 (nhằm 26 tháng Chạp), tại siêu thị Co.opmart Thắng Lợi (số 2 Trường Chinh, Tân Phú, TP HCM), Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) tổ chức Lễ khởi hành chương trình "Chuyến xe hạnh phúc" đưa công nhân về quê đón Tết.
Vinamilk sở hữu sữa bột trẻ em đầu tiên tại châu Á đạt Purity Award của Mỹ
17/1/2023 548 1k
Sữa bột dành cho trẻ em thuộc nhãn hàng Optimum Gold của Vinamilk là sản phẩm đầu tiên của châu Á đạt giải Purity Award từ Mỹ.
Đưa kiến trúc “chữa lành” vào không gian thiết kế nhà ở

Đưa kiến trúc “chữa lành” vào không gian thiết kế nhà ở

Nhà ở mang kiến trúc “chữa lành” đang dần được nhiều người tìm đến vì đáp ứng giá trị sống cả về sức khỏe lẫn tinh thần. Một kiến trúc nhà ở “chữa lành” không chỉ đáp ứng sự an cư, mà còn thanh...