Thị trường
23/12/2021 17:43

Sanvinest Khánh Hòa khẳng định vị thế

In bài viết

Tự hào là thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ, trong tháng 12-2021, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã liên tục nhận được nhiều bằng khen, chứng nhận do các tổ chức uy tín và người tiêu dùng bình chọn, khẳng định vị thế vững chắc của Sanvinest Khánh Hòa trên thị trường.

Sanvinest Khánh Hòa vừa được vinh danh là "Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng" lần thứ 2 liên tiếp. Đây là giải thưởng thường niên do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức. Việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

Sanvinest Khánh Hòa khẳng định vị thế - Ảnh 1.

Gữa lúc dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp, việc lựa chọn những sản phẩm bảo đảm chất lượng, có nguồn gốc từ thiên nhiên để tăng sức đề kháng là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Ngày 18-12, Tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy đã tổ chức chương trình Tin Dùng Việt Nam 2021 với hai nội dung chính là Diễn đàn Tiêu dùng Việt Nam, Lễ công bố & vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng năm 2021 được người tiêu dùng bình chọn. Tại đây, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa tiếp tục được quý khách hàng yêu quý, tin tưởng bình chọn vào "Top 10 sản phẩm, dịch vụ thuộc nhóm ngành Sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe".

Sanvinest Khánh Hòa khẳng định vị thế - Ảnh 2.

Hiện nay, Sanvinest Khánh Hòa đã có mặt tại 63 tỉnh thành trong nước, vươn đến 50 thị xã, hơn 545 quận (huyện) trên toàn quốc. Với trên 1.000 nhà phân phối, đại lý lớn. Sản phẩm được xuất khẩu nhiều nước, hiện đã có hơn 20 nhà phân phối, đại lý, văn phòng đại diện tại các nước như Mỹ, Úc, Canada, Nga..., đặc biệt là thị trường Trung Quốc.

Trong tương lai, Công ty sẽ luôn có những hoạch định đường lối, chính sách phát triển vì lợi ích cộng đồng, bảo vệ môi trường sinh thái để Sanvinest Khánh Hòa là "Thương hiệu vàng cho sức khỏe và sắc đẹp" ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

P.V
Rộn ràng mùa lễ hội tại Hotel Continental Saigon

Rộn ràng mùa lễ hội tại Hotel Continental Saigon

Nhịp sống 17:52

Dạ tiệc Giáng sinh tại Hotel Continental Saigon với chuỗi sự kiện ẩm thực - giải trí đặc sắc, sang trọng

VietinBank: Chiến lược xanh là một trong những chiến lược quan trọng

VietinBank: Chiến lược xanh là một trong những chiến lược quan trọng

Doanh nghiệp 17:52

Đây là thông điệp được ông Lê Thanh Tùng, Thành viên HĐQT VietinBank chia sẻ tại sự kiện Diễn đàn kinh tế Việt Nam 2025, triển vọng 2026 (VEPF)

Hợp long cầu Hải Giang kết nối dự án MerryLand Quy Nhơn

Hợp long cầu Hải Giang kết nối dự án MerryLand Quy Nhơn

Dự án mới 17:05

Cầu Hải Giang - tuyến giao thông quan trọng nối KDL MerryLand Quy Nhơn với Khu kinh tế Nhơn Hội (P. Quy Nhơn Đông, Gia Lai), chính thức được hợp long ngày 17-12

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Thị trường 15:31

Trong xu hướng bếp hiện đại, nhiều gia đình Việt muốn nâng cấp không gian nấu nướng với chiếc bếp từ mạnh mẽ, an toàn, sang trọng để đồng hành lâu dài.

Địa chỉ trồng răng implant toàn hàm dành cho Việt Kiều

Địa chỉ trồng răng implant toàn hàm dành cho Việt Kiều

Thị trường 15:00

Về nước trồng răng implant toàn hàm là xu hướng phổ biến của bà con Việt Kiều. Kết hợp về thăm quê hương và trồng răng implant chất lượng cao, chi phí hợp lý.

Vietcombank đồng hành cộng đồng marketing, quảng cáo mùa cao điểm

Vietcombank đồng hành cộng đồng marketing, quảng cáo mùa cao điểm

Ngân hàng 13:52

Dịp cuối năm, Vietcombank triển khai chương trình hỗ trợ từ chủ shop online, agency marketing đến KOL, qua việc hoàn doanh số chi tiêu quảng cáo

Viettel Construction thi công chuẩn kỹ thuật, nâng tầm giá trị sống

Viettel Construction thi công chuẩn kỹ thuật, nâng tầm giá trị sống

Thị trường 12:00

Viettel Construction - doanh nghiệp được vinh danh “Doanh nghiệp Xây dựng của năm 2025” do Tổng hội Xây dựng Việt Nam và Tạp chí Người Xây dựng bình chọn.