Thị trường
07/06/2021 15:35

Sanvinest - Điểm sáng chất lượng quốc gia

Năm 2020, dù đứng trước đại dịch Covid-19 nhưng doanh thu của Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đạt 1.842 tỉ đồng. Bên cạnh đó thương hiệu Sanvinest yến sào Khánh Hòa cũng đã đạt giải Vàng Chất lượng quốc gia năm 2020

Sau khi chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (trực thuộc Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa), thương hiệu Sanvinest Khánh Hòa bắt đầu được phát triển một cách mạnh mẽ. Chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt giải thưởng uy tín cũng như doanh thu vượt bậc đã minh chứng cho bước đi đúng đắn về việc phát triển thương hiệu này.

Tự hào yến sào Khánh Hòa

Thương hiệu Sanvinest ra đời với mục tiêu thu hút nhiều đối tượng khách hàng, tăng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng sử dụng yến sào với giá cả phù hợp, đáp ứng nhu cầu thực tiễn cạnh tranh với các nhà sản xuất, kinh doanh yến thiên nhiên trên toàn quốc. Ngay sau khi chuyển đổi thành công ty cổ phần, ban lãnh đạo công ty đã xây dựng Đề án phát triển thương hiệu Sanvinest Khánh Hòa và đưa dòng sản phẩm Sanvinest vào các hệ thống bán hàng, nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết. Chỉ trong một thời gian ngắn, thương hiệu Sanvinest đã gắn liền với các sản phẩm: Nước yến sào Sanvinest lọ, nước yến sào Sanvinest lon, yến sào Sanvinest Khánh Hòa tinh chế, yến sào Sanvinest Khánh Hòa nguyên tổ...

Sanvinest - Điểm sáng chất lượng quốc gia - Ảnh 1.

Đại diện Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa nhận Giải Vàng Giải thưởng Chất lượng quốc gia

Sở dĩ Sanvinest Khánh Hòa có sự phát triển nhanh chóng, đến gần hơn với người tiêu dùng bởi được kế thừa công nghệ sản xuất của nước yến sào Khánh Hòa Sanest nổi tiếng trong hơn 15 năm qua. Tuy nhiên, ở khía cạnh ngược lại, thương hiệu Sanvinest ra đời cũng đã tạo vị thế vững mạnh, là chỗ dựa nền tảng cho thương hiệu Sanest và yến sào Khánh Hòa trên thị trường, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn chất lượng cao. Các dòng sản phẩm nước yến mang thương hiệu Sanest và Sanvinest hỗ trợ nhau cùng phát triển, cạnh tranh với các dòng sản phẩm cùng loại của các thương hiệu khác trên thị trường.

Ông Nguyễn Khoa Bảo - thành viên Hội đồng quản trị, Giám đốc Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa cho biết, với thế mạnh của đơn vị là nhà khai thác trực tiếp nguồn nguyên liệu yến sào Khánh Hòa thiên nhiên, vì vậy chất lượng sản phẩm của công ty luôn đặt lên hàng đầu. Nhiều năm qua, công ty đã nỗ lực nghiên cứu và liên tục cho ra đời nhiều sản phẩm mới với chất lượng cao cấp và giá cả hợp lý để đáp ứng nhu cầu của thị trường, tạo dấu ấn trong lòng khách hàng. Bên cạnh việc phát triển dòng sản phẩm nước yến sào Sanvinest Khánh Hòa, công ty đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm yến sào nguyên chất mang thương hiệu yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao. Tất cả dòng sản phẩm của công ty đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của quốc tế về Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22.000, nguyên tắc an toàn thực phẩm HACCP

Mục tiêu thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương

Năm 2020 và những tháng đầu năm 2021 có nhiều bất ổn đối với nền kinh tế, chỉ số phát triển công nghiệp của ngành lương thực thực phẩm và đồ uống giảm so với cùng kỳ năm 2019. Chính vì vậy, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa xác định tập trung thực hiện mục tiêu kép vừa bảo đảm phòng, chống dịch vừa ổn định phát triển sản xuất, kinh doanh. Công ty đề ra nhiều chính sách và giải pháp linh hoạt, nhanh chóng để bảo đảm hoạt động kinh doanh được hiệu quả như: Đẩy mạnh hoạt động tiếp thị, thành lập các kênh bán hàng trực tuyến, thực hiện các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng để kích cầu tiêu dùng. Công ty luôn nỗ lực giữ vững thị phần, duy trì nguồn khách hàng truyền thống, mở rộng thị trường đến nhiều tỉnh, thành trên cả nước, đưa các dòng sản phẩm Sanvinest vào các hệ thống bán hàng, nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết.

Bên cạnh chú trọng thị trường nội địa, công ty còn tập trung khai thác, đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu ở những thị trường tiềm năng; chủ động nghiên cứu diễn biến thị trường quốc tế, xây dựng các giải pháp xuất khẩu sản phẩm Sanvinest; nỗ lực xây dựng và phát huy giá trị thương hiệu Sanvinest yến sào Khánh Hòa. Doanh nghiệp tiếp tục phấn đấu đạt giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương trong năm 2022, hướng tới Huân chương Lao động hạng Nhất.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa cho biết, với việc đẩy mạnh phát triển thương hiệu Sanvinest Khánh Hòa, năm 2020, doanh thu của công ty đã đạt 1.842 tỉ đồng (vượt 49,76% kế hoạch đề ra), tạo việc làm ổn định cho hơn 1.000 lao động, đóng góp vào ngân sách Nhà nước hơn 135 tỉ đồng. Sau hơn 1 năm triển khai các dòng sản phẩm nước yến Sanvinest thâm nhập thị trường, doanh thu năm 2020 của sản phẩm nước yến sào Sanvinest Khánh Hòa và yến sào nguyên chất Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu đã đạt 379 tỉ đồng, chiếm 20% trong tổng doanh thu các dòng sản phẩm.

Đặc biệt, năm 2020, công ty vinh dự được Thủ tướng tặng Cờ thi đua xuất sắc và đạt Giải Vàng Giải thưởng Chất lượng quốc gia ở loại hình doanh nghiệp sản xuất lớn và là doanh nghiệp duy nhất của tỉnh nhận được Giải Vàng Chất lượng quốc gia.

Bảo Anh

Viết bình luận

TRUERACE áp dụng “motion AI”  tại giải Half Marathon "Tự hào tổ quốc tôi"

TRUERACE áp dụng “motion AI” tại giải Half Marathon "Tự hào tổ quốc tôi"

Doanh nghiệp 17:00

Ngày 21-4 vừa qua, lần đầu tiên công nghệ camera Motion AI được TRUERACE sử dụng tại giải chạy do Báo Người Lao Động tổ chức ở huyện Bình Chánh (TP HCM)

Săn hàng hiệu miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet

Săn hàng hiệu miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet

Tiêu dùng 15:52

Để mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho hàng khách, Vietjet ra mắt sản phẩm đặt trước hàng miễn thuế (Prebook Duty Free) với ưu đãi lên đến 50% từ ngày 22-4 đến 22-5.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP HCM 2 năm tới

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP HCM 2 năm tới

Dự án mới 15:51

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.

Lợi nhuận trước thuế quý I của Techcombank đạt 7.800 tỉ đồng, CASA tăng mạnh lên 40,5%

Lợi nhuận trước thuế quý I của Techcombank đạt 7.800 tỉ đồng, CASA tăng mạnh lên 40,5%

Ngân hàng 15:51

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh quý I-2024.

Nghỉ lễ 30-4: Chơi cả ngày không chán tại núi Bà Đen với loạt trải nghiệm “độc nhất vô nhị”

Nghỉ lễ 30-4: Chơi cả ngày không chán tại núi Bà Đen với loạt trải nghiệm “độc nhất vô nhị”

Điểm đến hấp dẫn 15:24

Không tốn vé máy bay, khí hậu mát lạnh giữa mùa hè và có quá nhiều trải nghiệm độc đáo không giống bất cứ nơi nào, đó là lý do khiến Núi Bà Đen, Tây Ninh thành điểm đến cực hấp dẫn với người dân Nam bộ trong kỳ nghỉ lễ 30-4 năm nay.

ĐHĐCĐ MSB thông qua phương án tăng vốn điều lệ lên 26.000 tỉ đồng, chia cổ tức 30%

ĐHĐCĐ MSB thông qua phương án tăng vốn điều lệ lên 26.000 tỉ đồng, chia cổ tức 30%

Ngân hàng 15:23

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2024 với 2 kế hoạch lớn của năm 2024 được đồng thuận là kế hoạch kinh doanh năm và phương án tăng vốn lên 26.000 tỉ đồng thông qua việc chia cổ tức bằng cổ phiếu với tỉ lệ 30%.

Thời điểm mua nhà lý tưởng từ nguồn vốn giá rẻ?

Thời điểm mua nhà lý tưởng từ nguồn vốn giá rẻ?

Ngân hàng 15:23

Thời điểm hiện tại đang được đánh giá là thời điểm “vàng” mà những khách hàng có nhu cầu mua nhà đất cần cân nhắc khi thị trường BĐS đang bắt đầu có những dự báo phục hồi và các gói vay mua nhà của ngân hàng đang cực kỳ ưu đãi.