Thị trường
11/05/2020 16:37

Prudential giới thiệu chương trình “Chọn sức khỏe - Hành động vì sức khỏe”

In bài viết

Chương trình khuyến mại “Chọn sức khỏe - Hành động vì sức khỏe” của Prudential nhằm lan tỏa tinh thần hành động vì ngày mai khỏe mạnh và tốt đẹp hơn

(NLĐO)- Từ ngày 15-4 đến 30-6-2020, Prudential triển khai chương trình khuyến mại "Chọn sức khỏe - Hành động vì sức khỏe", áp dụng cho khách hàng trên toàn quốc. Tham gia chương trình, khách hàng có hợp đồng hợp lệ thỏa các điều kiện của chương trình sẽ có cơ hội nhận ngay những quà tặng hấp dẫn gồm 9.000 máy làm sữa chua và 1.200 xe đạp thể dục Air Bike.

Quà tặng thiết thực cho cuộc sống

Trong thời gian diễn ra chương trình, 9.000 khách hàng có hợp đồng bảo hiểm hợp lệ của một trong các sản phẩm bảo hiểm chính gồm PRU-Đầu tư linh hoạt, PRU-Chủ động cuộc sống có đính kèm tối thiểu một trong các sản phẩm bổ trợ gồm: PRU-Hành trang vui khỏe (HCR1), Bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng (VCI2), Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo (UCI2), Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu (CIR3), Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em (CIR4) hoặc sản phẩm PRU-Bảo vệ tối ưu với phí bảo hiểm quy năm từ 17 triệu đồng đến dưới 25 triệu đồng sẽ nhận được một máy làm sữa chua L&L trị giá 585.000 đồng.

Prudential giới thiệu chương trình “Chọn sức khỏe - Hành động vì sức khỏe” - Ảnh 1.

Chương trình khuyến mại "Chọn sức khỏe – Hành động vì sức khỏe" của Prudential nhằm lan tỏa tinh thần hành động vì ngày mai khỏe mạnh và tốt đẹp hơn

Đối với 1.200 khách hàng sở hữu hợp đồng hợp lệ của một trong các sản phẩm bảo hiểm chính gồm PRU-Đầu tư linh hoạt, PRU-Chủ động cuộc sống hoặc PRU-Bảo vệ tối ưu có đính kèm tối thiểu một sản phẩm bảo hiểm bổ trợ PRU-Hành trang vui khỏe (HCR1) với phí bảo hiểm quy năm từ 25 triệu đồng trở lên sẽ nhận được một xe đạp thể dục Air Bike trị giá 2.150.000 đồng.

Đồng hành vì một cuộc sống khỏe mạnh và tốt đẹp hơn

Cuộc sống luôn vận động và biến chuyển, để có thể thích nghi và sẵn sàng đón nhận những thử thách vốn dĩ không dễ dàng từ cuộc sống, một sức khỏe tốt chính là nền tảng giúp mọi người có thể vững tin tiến về phía trước.

Sau chặng đường hơn hai thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, Prudential đã và đang được hàng triệu khách hàng yêu mến và an tâm trao gửi kế hoạch bảo vệ sức khỏe, tài chính của bản thân và gia đình.

Chỉ tính riêng trong năm 2019, thực thi sứ mệnh mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính cho các gia đình Việt Nam, Prudential đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng hơn 6.257 tỉ đồng. Với kết quả kinh doanh khả quan, Prudential tiếp tục duy trì mức thanh khoản tốt với biên khả năng thanh toán cao, đạt hơn 131,4%, đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Lan tỏa tinh thần hành động

Bên cạnh hàng loạt các sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư, kết hợp với bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ mà Prudential ra mắt trong thời gian gần đây thì chương trình khuyến mại "Chọn sức khỏe - Hành động vì sức khỏe" tiếp tục khẳng định mạnh mẽ hơn nữa cam kết "Hành Động" của Prudential, nhằm lan tỏa tinh thần hành động vì ngày mai khỏe mạnh và tốt đẹp hơn.

Tìm hiểu thêm về chương trình khuyến mại tại đây: https://www.prudential.com.vn/vi/our-services/chuong-trinh-khuyen-mai/khuyen-mai-chon-suc-khoe-hanh-dong-vi-suc-khoe/



Bài và ảnh: THU THẢO
từ khóa :
AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.