11/05/2020 16:37

Prudential giới thiệu chương trình “Chọn sức khỏe - Hành động vì sức khỏe”

Chương trình khuyến mại “Chọn sức khỏe - Hành động vì sức khỏe” của Prudential nhằm lan tỏa tinh thần hành động vì ngày mai khỏe mạnh và tốt đẹp hơn

(NLĐO)- Từ ngày 15-4 đến 30-6-2020, Prudential triển khai chương trình khuyến mại "Chọn sức khỏe - Hành động vì sức khỏe", áp dụng cho khách hàng trên toàn quốc. Tham gia chương trình, khách hàng có hợp đồng hợp lệ thỏa các điều kiện của chương trình sẽ có cơ hội nhận ngay những quà tặng hấp dẫn gồm 9.000 máy làm sữa chua và 1.200 xe đạp thể dục Air Bike.

Quà tặng thiết thực cho cuộc sống

Trong thời gian diễn ra chương trình, 9.000 khách hàng có hợp đồng bảo hiểm hợp lệ của một trong các sản phẩm bảo hiểm chính gồm PRU-Đầu tư linh hoạt, PRU-Chủ động cuộc sống có đính kèm tối thiểu một trong các sản phẩm bổ trợ gồm: PRU-Hành trang vui khỏe (HCR1), Bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng (VCI2), Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo (UCI2), Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu (CIR3), Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em (CIR4) hoặc sản phẩm PRU-Bảo vệ tối ưu với phí bảo hiểm quy năm từ 17 triệu đồng đến dưới 25 triệu đồng sẽ nhận được một máy làm sữa chua L&L trị giá 585.000 đồng.

Prudential giới thiệu chương trình “Chọn sức khỏe - Hành động vì sức khỏe” - Ảnh 1.

Chương trình khuyến mại "Chọn sức khỏe – Hành động vì sức khỏe" của Prudential nhằm lan tỏa tinh thần hành động vì ngày mai khỏe mạnh và tốt đẹp hơn

Đối với 1.200 khách hàng sở hữu hợp đồng hợp lệ của một trong các sản phẩm bảo hiểm chính gồm PRU-Đầu tư linh hoạt, PRU-Chủ động cuộc sống hoặc PRU-Bảo vệ tối ưu có đính kèm tối thiểu một sản phẩm bảo hiểm bổ trợ PRU-Hành trang vui khỏe (HCR1) với phí bảo hiểm quy năm từ 25 triệu đồng trở lên sẽ nhận được một xe đạp thể dục Air Bike trị giá 2.150.000 đồng.

Đồng hành vì một cuộc sống khỏe mạnh và tốt đẹp hơn

Cuộc sống luôn vận động và biến chuyển, để có thể thích nghi và sẵn sàng đón nhận những thử thách vốn dĩ không dễ dàng từ cuộc sống, một sức khỏe tốt chính là nền tảng giúp mọi người có thể vững tin tiến về phía trước.

Sau chặng đường hơn hai thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, Prudential đã và đang được hàng triệu khách hàng yêu mến và an tâm trao gửi kế hoạch bảo vệ sức khỏe, tài chính của bản thân và gia đình.

Chỉ tính riêng trong năm 2019, thực thi sứ mệnh mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính cho các gia đình Việt Nam, Prudential đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng hơn 6.257 tỉ đồng. Với kết quả kinh doanh khả quan, Prudential tiếp tục duy trì mức thanh khoản tốt với biên khả năng thanh toán cao, đạt hơn 131,4%, đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Lan tỏa tinh thần hành động

Bên cạnh hàng loạt các sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư, kết hợp với bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ mà Prudential ra mắt trong thời gian gần đây thì chương trình khuyến mại "Chọn sức khỏe - Hành động vì sức khỏe" tiếp tục khẳng định mạnh mẽ hơn nữa cam kết "Hành Động" của Prudential, nhằm lan tỏa tinh thần hành động vì ngày mai khỏe mạnh và tốt đẹp hơn.

Tìm hiểu thêm về chương trình khuyến mại tại đây: https://www.prudential.com.vn/vi/our-services/chuong-trinh-khuyen-mai/khuyen-mai-chon-suc-khoe-hanh-dong-vi-suc-khoe/



Bài và ảnh: THU THẢO
từ khóa :

Viết bình luận

Hãng xe điện Trung Quốc "đốt tiền" nuôi mộng lớn
4 giờ trước 548 1k
Nio lỗ 11.000 USD cho mỗi chiếc xe điện bán ra, cũng chẳng là thương hiệu bán chạy nhất Trung Quốc nhưng nhà đầu tư rất lạc quan về họ.
Gà ngậm hoa hồng đắt khách tại "chợ nhà giàu" Hà Nội ngày Rằm tháng Giêng
26/2/2021 548 1k
Với sức mua lớn, 500 con gà ngậm hoa hồng đã được bán hết veo trong ngày Rằm tháng Giêng tại một cửa hàng trên khu "chợ nhà giàu" Hà Nội
Người tiêu dùng Việt đang tích cực tìm kiếm lối sống lành mạnh
25/2/2021 548 1k
(NLĐO)- Có tổng cộng 27.000 người tiêu dùng từ 27 thị trường đã tham gia cuộc khảo sát về thái độ, quan điểm và hành vi xây dựng lối sống lành mạnh và bền vững hơn.
Nhìn tưởng quả quýt, ai ngờ lại là loại bánh "hốt bạc" cúng Rằm tháng Giêng
25/2/2021 548 1k
Nhiều chủ quán bỗng phát tài, "hốt bạc" nhờ ngày Rằm tháng Giêng khi bán ra thị trường hàng vạn chiếc bánh bao hình quả quýt - một lễ vật độc đáo được nhiều người săn lùng.
Đại gia dầu ăn lấn sân mảng nước giải khát, muốn làm cà phê

Đại gia dầu ăn lấn sân mảng nước giải khát, muốn làm cà phê

(NLĐO)- Lợi nhuận trong tháng 1 của Kido tăng hơn 300% so với cùng kỳ nhờ giai đoạn tiêu thụ cao điểm của mặt hàng dầu ăn trong mùa Tết.