Thị trường
30/07/2020 15:07

Phát triển Yến sào Khánh Hòa ra quốc tế

In bài viết

Với hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp có mặt trên khắp cả nước và tại 21 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, khẳng định vị thế thương hiệu Yến Sào Khánh Hòa của Công ty trên thị trường.

Công ty Yến Sào Khánh Hòa vừa tổ chức hội nghị khách hàng tôn vinh các nhà phân phối, đại lý tiêu biểu, hệ thống cửa hàng liên kết của Yến Sào Khánh Hòa tại Chi nhánh TP HCM, thị trường Cần Thơ, Ninh Thuận và Bình Thuận…

Phát triển Yến sào Khánh Hòa ra quốc tế - Ảnh 1.

Công ty Yến Sào Khánh Hòa đã tôn vinh và trao 79 danh hiệu cho các đại lý, nhà phân phối

Hiện nay, Công ty Yến sào Khánh Hòa là đơn vị dẫn đầu cả nước về quản lý, bảo tồn, khai thác, chế biến nguồn tài nguyên yến sào đảo yến thiên nhiên. Công tác nghiên cứu khoa học về tăng trưởng quần thể chim yến và nâng cao chất lượng tổ yến được đánh giá là công trình kỹ thuật hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Sau gần 30 năm gia nhập thị trường, với trên 1.000 nhà phân phối, đại lý trong nước và quốc tế, Yến Sào Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tin dùng, chiếm lĩnh vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

Phát triển Yến sào Khánh Hòa ra quốc tế - Ảnh 2.

Tại hội nghị khách hàng, Công ty Yến Sào Khánh Hòa đã tôn vinh và trao 79 danh hiệu cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu, bao gồm ở 6 hạng mục: Danh hiệu Cửa hàng, điểm bán tiêu biểu: 30 khách hàng; Danh hiệu Cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc: 3 khách hàng; Danh hiệu Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu: 10 khách hàng; Danh hiệu Nhà phân phối Bạc: 18 khách hàng; Danh hiệu Nhà phân phối Vàng: 8 khách hàng; Danh hiệu Nhà phân phối Kim cương: 10 khách hàng.

Đại diện Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết, Công ty luôn hướng đến giá trị vì lợi ích cộng đồng, bảo vệ môi trường sinh thái và phát triển bền vững.

Thái Tĩnh
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền