30/07/2020 15:07

Phát triển Yến sào Khánh Hòa ra quốc tế

Với hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp có mặt trên khắp cả nước và tại 21 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, khẳng định vị thế thương hiệu Yến Sào Khánh Hòa của Công ty trên thị trường.

Công ty Yến Sào Khánh Hòa vừa tổ chức hội nghị khách hàng tôn vinh các nhà phân phối, đại lý tiêu biểu, hệ thống cửa hàng liên kết của Yến Sào Khánh Hòa tại Chi nhánh TP HCM, thị trường Cần Thơ, Ninh Thuận và Bình Thuận…

Phát triển Yến sào Khánh Hòa ra quốc tế - Ảnh 1.

Công ty Yến Sào Khánh Hòa đã tôn vinh và trao 79 danh hiệu cho các đại lý, nhà phân phối

Hiện nay, Công ty Yến sào Khánh Hòa là đơn vị dẫn đầu cả nước về quản lý, bảo tồn, khai thác, chế biến nguồn tài nguyên yến sào đảo yến thiên nhiên. Công tác nghiên cứu khoa học về tăng trưởng quần thể chim yến và nâng cao chất lượng tổ yến được đánh giá là công trình kỹ thuật hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Sau gần 30 năm gia nhập thị trường, với trên 1.000 nhà phân phối, đại lý trong nước và quốc tế, Yến Sào Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tin dùng, chiếm lĩnh vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

Phát triển Yến sào Khánh Hòa ra quốc tế - Ảnh 2.

Tại hội nghị khách hàng, Công ty Yến Sào Khánh Hòa đã tôn vinh và trao 79 danh hiệu cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu, bao gồm ở 6 hạng mục: Danh hiệu Cửa hàng, điểm bán tiêu biểu: 30 khách hàng; Danh hiệu Cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc: 3 khách hàng; Danh hiệu Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu: 10 khách hàng; Danh hiệu Nhà phân phối Bạc: 18 khách hàng; Danh hiệu Nhà phân phối Vàng: 8 khách hàng; Danh hiệu Nhà phân phối Kim cương: 10 khách hàng.

Đại diện Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết, Công ty luôn hướng đến giá trị vì lợi ích cộng đồng, bảo vệ môi trường sinh thái và phát triển bền vững.

Thái Tĩnh

Viết bình luận

Nông dân Trung Quốc trả giá đắt khi “nhường” ruộng cho tôm hùm đất
9/8/2020 548 1k
Nghiên cứu mới cho thấy, nông dân Trung Quốc đang giảm trồng lúa và tăng cường đào mương nước nuôi tôm, làm ảnh hưởng tiêu cực tới chiến lược an ninh lương thực của địa phương và quốc gia.
Hệ thống Co.opmart đồng loạt giảm giá thịt, cá, dầu ăn, mì gói
8/8/2020 548 1k
(NLĐO)- Chương trình khuyến mãi kéo dài từ nay đến hết tháng 8, trong đó nửa đầu tháng tập trung giả giá 4 nhóm hàng chính gồm thịt cá, dầu ăn, mì gói và các loại gia vị.
Xe Toyota tại Việt Nam hết thời giá cao: Về đúng phân khúc, bỏ 'lạc kèm bia'
8/8/2020 548 1k
Sức ép từ thị trường đang đẩy xe Toyota có giá niêm yết và giá bán tại đại lý về gần hơn tới mức phổ biến của phân khúc.
Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 1 tỉ đồng, 20.000 khẩu trang kháng khuẩn cho Đà Nẵng
7/8/2020 548 1k
(NLĐO)- Tập đoàn BRG và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã ủng hộ 1 tỉ đồng và 20.000 khẩu trang cho UBND TP Đà Nẵng cùng các đơn vị trên địa bàn để phòng chống dịch Covid-19.
Gojek chính thức hoạt động tại Việt Nam: Tài xế vui vẻ, khách hàng hài lòng

Gojek chính thức hoạt động tại Việt Nam: Tài xế vui vẻ, khách hàng hài lòng

Kể từ 5 giờ sáng ngày 5-8-2020 khách hàng tại Việt Nam đã có thể truy cập các dịch vụ gọi xe (GoRide), giao hàng (GoSend) và đặt đồ ăn (GoFood) trên ứng dụng Gojek. Trong ngày đầu ra mắt, Gojek...