30/07/2020 15:07

Phát triển Yến sào Khánh Hòa ra quốc tế

Với hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp có mặt trên khắp cả nước và tại 21 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, khẳng định vị thế thương hiệu Yến Sào Khánh Hòa của Công ty trên thị trường.

Công ty Yến Sào Khánh Hòa vừa tổ chức hội nghị khách hàng tôn vinh các nhà phân phối, đại lý tiêu biểu, hệ thống cửa hàng liên kết của Yến Sào Khánh Hòa tại Chi nhánh TP HCM, thị trường Cần Thơ, Ninh Thuận và Bình Thuận…

Phát triển Yến sào Khánh Hòa ra quốc tế - Ảnh 1.

Công ty Yến Sào Khánh Hòa đã tôn vinh và trao 79 danh hiệu cho các đại lý, nhà phân phối

Hiện nay, Công ty Yến sào Khánh Hòa là đơn vị dẫn đầu cả nước về quản lý, bảo tồn, khai thác, chế biến nguồn tài nguyên yến sào đảo yến thiên nhiên. Công tác nghiên cứu khoa học về tăng trưởng quần thể chim yến và nâng cao chất lượng tổ yến được đánh giá là công trình kỹ thuật hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Sau gần 30 năm gia nhập thị trường, với trên 1.000 nhà phân phối, đại lý trong nước và quốc tế, Yến Sào Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tin dùng, chiếm lĩnh vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam và quốc tế.

Phát triển Yến sào Khánh Hòa ra quốc tế - Ảnh 2.

Tại hội nghị khách hàng, Công ty Yến Sào Khánh Hòa đã tôn vinh và trao 79 danh hiệu cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu, bao gồm ở 6 hạng mục: Danh hiệu Cửa hàng, điểm bán tiêu biểu: 30 khách hàng; Danh hiệu Cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc: 3 khách hàng; Danh hiệu Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu: 10 khách hàng; Danh hiệu Nhà phân phối Bạc: 18 khách hàng; Danh hiệu Nhà phân phối Vàng: 8 khách hàng; Danh hiệu Nhà phân phối Kim cương: 10 khách hàng.

Đại diện Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết, Công ty luôn hướng đến giá trị vì lợi ích cộng đồng, bảo vệ môi trường sinh thái và phát triển bền vững.

Thái Tĩnh

Viết bình luận

Gà ngậm hoa hồng đắt khách tại "chợ nhà giàu" Hà Nội ngày Rằm tháng Giêng
26/2/2021 548 1k
Với sức mua lớn, 500 con gà ngậm hoa hồng đã được bán hết veo trong ngày Rằm tháng Giêng tại một cửa hàng trên khu "chợ nhà giàu" Hà Nội
Người tiêu dùng Việt đang tích cực tìm kiếm lối sống lành mạnh
25/2/2021 548 1k
(NLĐO)- Có tổng cộng 27.000 người tiêu dùng từ 27 thị trường đã tham gia cuộc khảo sát về thái độ, quan điểm và hành vi xây dựng lối sống lành mạnh và bền vững hơn.
Nhìn tưởng quả quýt, ai ngờ lại là loại bánh "hốt bạc" cúng Rằm tháng Giêng
25/2/2021 548 1k
Nhiều chủ quán bỗng phát tài, "hốt bạc" nhờ ngày Rằm tháng Giêng khi bán ra thị trường hàng vạn chiếc bánh bao hình quả quýt - một lễ vật độc đáo được nhiều người săn lùng.
Thị trường bia còn xa mới trở lại thời điểm trước Covid-19
24/2/2021 548 1k
Tuy khống chế Covid tốt nhưng số liệu của Google cho thấy xu hướng khách ghé thăm nhà hàng vẫn thấp, đồng thời việc thiếu vắng khách quốc tế cũng góp phần khiến lượng tiêu thụ bia giảm...