17/11/2017 11:13

“Phát sốt” vì “xe khách tình nhân”

Thời gian qua, một hãng xe khách đã cho ra đời dòng xe có cabin như một phòng nghỉ với nhiều tiện nghi sang trọng, hiện đại. Mới ra đời, thế nhưng dòng xe đã tạo “cơn sốt”, đặc biệt cho những cặp vợ chồng, đôi bạn trẻ đang yêu.

Lần đầu tiên, một hãng xe du lịch đã đạt được gần 50 ngàn lượt thích, hơn 30 ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội Facebook. Chia sẻ trên trang cá nhân, chị Giang Ngan Vu (Hà Nội) cho biết, đợt vừa qua chị và chồng sắp cưới có đi thử “xe khách tình yêu” lên Sapa. Cả 2 hoàn toàn bất ngờ, choáng ngợp vì hệ thống âm thanh, ánh sáng trong cabin. “Thực sự đây là gia vị ngọt ngào cho chuyến trăng mật sớm của vợ chồng chúng tôi”, chi Giang chia sẻ.

Được biết, hãng xe du lịch này đang khai thác tuyến Hà Nội - Sa Pa và ngược lại. Thay vì đặt tên số hay ký tự, 22 ca bin trên xe được đặt tên 22 địa danh các tỉnh, thành phố nổi tiếng về du lịch như Hà Nội, Sa Pa, Hạ Long, Hội An... Hành khách trên xe sẽ có một không gian riêng biệt. Hệ thống âm thanh hình ảnh, ánh sáng tiêu chuẩn 5 sao, Wi-Fi miễn phí. Trong mỗi cabin đều được trang bị màn hình, máy nghe nhạc, xem phim, tai nghe, cổng sạc USB tiện dụng. Bên cạnh đó, hành khách còn được thưởng thức đồ ăn nhẹ, thậm chí cả những ly rượu vang. Sản phẩm độc đáo này hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn trẻ những trải nghiệm mới.

“Phát sốt” vì “xe khách tình nhân”  - Ảnh 1.

Chia sẻ với Tiền Phong, ông Đỗ Minh Hải – Tổng giám đốc InterBus Lines cho biết, đây là dòng sản phẩm mới, xe du lịch giường nằm đôi có tên là Inter Valentine. Sản phẩm là quá trình nghiên cứu thị trường, lấy ý kiến đóng góp của khách hàng cũng như quyết tâm tạo được sản phẩm sáng tạo, ấn tượng. Bên cạnh việc tăng cường đầu tư thêm dòng xe Valentime, dự kiến năm 2018, công ty sẽ mua khoảng 20 xe VIP loại 21 - 29 ghế ngồi, sang trọng như khoang thương gia trên các máy bay Boeing để phục vụ những khách hàng là doanh nhân, gia đình và vợ chồng trẻ…

“Phát sốt” vì “xe khách tình nhân”  - Ảnh 2.

Ngoài việc xây dựng các trang web như xedichvu.vn, interbus lines, Interbusline còn hợp tác với Công ty Công nghệ An Vui - một đơn vị chuyên cung cấp giải pháp quản trị vào điều hành cho nhà xe hàng đầu tại Việt Nam. Điều này nhằm cho ra đời ứng dụng chạy trên nền tảng di động đặt vé online (App Interbus Lines trên cả Android và IOS), giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.


Theo Tiền phong

Viết bình luận

Cú hích từ cựu phó thủ tướng Đức về Việt Nam làm việc
37 phút trước 548 1k
Việt Nam là một nền kinh tế thu hút ngày càng nhiều chuyên gia nước ngoài đến để tìm kiếm thử thách và phát triển sự nghiệp.
'Cuộc chiến' chân gà giữa Mỹ và Trung Quốc
16/3/2019 548 1k
Người Mỹ ăn rất nhiều thịt gà, bình quân 45 kg mỗi người mỗi năm. Tuy nhiên, họ không ăn chân gà, dù rất nhiều nơi khác trên thế giới ưu chuộng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines hay Việt Nam.
Cuộc chiến thị phần đồ uống Việt Nam
14/3/2019 548 1k
Thị trường đang tồn tại một "nghịch lý": đầu tư cho trà sữa rẻ hơn so với cà phê (mặt bằng, chi phí marketing, các chi phí vận hành...), đều là thương hiệu mới vào Việt Nam nhưng lại đang thịnh hành hơn và có vị thế áp đảo.
Chevrolet ưu đãi tới 50 triệu đồng cho Colorado và Trailblazer
13/3/2019 548 1k
Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast - nhà phân phối độc quyền xe Chevrolet tại Việt Nam chính thức công bố chương trình khuyến mại dành cho hai mẫu xe Colorado và Trailblazer. Theo đó, khách hàng mua hai mẫu xe này trong tháng 3-2019 sẽ được ưu đãi từ 20 đến 50 triệu đồng, trừ trực tiếp vào giá bán.
“Đánh Đông dẹp Tây” tìm nguồn sữa tươi chuẩn cho con

“Đánh Đông dẹp Tây” tìm nguồn sữa tươi chuẩn cho con

Khi nhìn thấy con khỏe mạnh, an toàn trong từng bữa ăn, giấc ngủ do chính tay mình nâng niu đó chính là hạnh phúc của những người mẹ