Lần đầu tiên, một hãng xe du lịch đã đạt được gần 50 ngàn lượt thích, hơn 30 ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội Facebook. Chia sẻ trên trang cá nhân, chị Giang Ngan Vu (Hà Nội) cho biết, đợt vừa qua chị và chồng sắp cưới có đi thử “xe khách tình yêu” lên Sapa. Cả 2 hoàn toàn bất ngờ, choáng ngợp vì hệ thống âm thanh, ánh sáng trong cabin. “Thực sự đây là gia vị ngọt ngào cho chuyến trăng mật sớm của vợ chồng chúng tôi”, chi Giang chia sẻ.
Được biết, hãng xe du lịch này đang khai thác tuyến Hà Nội - Sa Pa và ngược lại. Thay vì đặt tên số hay ký tự, 22 ca bin trên xe được đặt tên 22 địa danh các tỉnh, thành phố nổi tiếng về du lịch như Hà Nội, Sa Pa, Hạ Long, Hội An... Hành khách trên xe sẽ có một không gian riêng biệt. Hệ thống âm thanh hình ảnh, ánh sáng tiêu chuẩn 5 sao, Wi-Fi miễn phí. Trong mỗi cabin đều được trang bị màn hình, máy nghe nhạc, xem phim, tai nghe, cổng sạc USB tiện dụng. Bên cạnh đó, hành khách còn được thưởng thức đồ ăn nhẹ, thậm chí cả những ly rượu vang. Sản phẩm độc đáo này hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn trẻ những trải nghiệm mới.
Chia sẻ với Tiền Phong, ông Đỗ Minh Hải – Tổng giám đốc InterBus Lines cho biết, đây là dòng sản phẩm mới, xe du lịch giường nằm đôi có tên là Inter Valentine. Sản phẩm là quá trình nghiên cứu thị trường, lấy ý kiến đóng góp của khách hàng cũng như quyết tâm tạo được sản phẩm sáng tạo, ấn tượng. Bên cạnh việc tăng cường đầu tư thêm dòng xe Valentime, dự kiến năm 2018, công ty sẽ mua khoảng 20 xe VIP loại 21 - 29 ghế ngồi, sang trọng như khoang thương gia trên các máy bay Boeing để phục vụ những khách hàng là doanh nhân, gia đình và vợ chồng trẻ…
Ngoài việc xây dựng các trang web như xedichvu.vn, interbus lines, Interbusline còn hợp tác với Công ty Công nghệ An Vui - một đơn vị chuyên cung cấp giải pháp quản trị vào điều hành cho nhà xe hàng đầu tại Việt Nam. Điều này nhằm cho ra đời ứng dụng chạy trên nền tảng di động đặt vé online (App Interbus Lines trên cả Android và IOS), giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.