Thị trường
27/09/2015 19:38

Nhiều khuyến mãi tại hội chợ “Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015”

Hội chợ Triển lãm “Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015 - Tự hào hàng Việt Nam” vừa khai mạc tại Nhà Thi đấu Phú Thọ (TP HCM).

Chương trình do Ban Chỉ đạo trung ương cuộc vận động “Người Việt Nam ưu  tiên dùng hàng Việt Nam” và Bộ Công Thương chủ trì; được Vụ Thị trường trong nước và Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (VITIC) cùng phối hợp Công ty TNHH Tincom Media tổ chức thực hiện, với nhiều hoạt động khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn (ảnh).

 

Theo đó, trong suốt thời gian diễn ra hội chợ (từ 27-9 đến 2-10), mỗi ngày, ban tổ chức sẽ tổ chức một lần bốc thăm với cơ cấu giải thưởng bao gồm 1 giải nhất trị giá 3 triệu đồng, 1 giải nhì trị giá 2 triệu đồng, 1 giải ba trị giá 1 triệu đồng, 5 giải khuyến khích trị giá 200.000 đồng/giải, tổng trị giá giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Ngoài giải thưởng hằng ngày, vào ngày bế mạc hội chợ, chủ nhân các lá thăm chưa trúng thưởng sẽ tiếp tục có cơ hội được nhận giải thưởng chung (1 giải nhất trị giá 5 triệu đồng, 1 giải nhì trị giá 3 triệu đồng, 1 giải ba trị giá 2 triệu đồng), cũng thông qua hình thức rút thăm may mắn.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Đỗ Thắng Hải, Ủy viên Ban Cán sự, Thứ trưởng Bộ Công Thương, cho biết: “Sau 6 năm triển khai, cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã đạt được nhiều kết quả đáng kể, đã có 92% người tiêu dùng tại Việt Nam được hỏi “rất quan tâm” và “quan tâm” đến cuộc vận động; 63% số người tiêu dùng “tự xác định khi mua hàng hóa sẽ ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; 54% người tiêu dùng “khuyên người thân trong gia đình, bạn bè, người quen biết nên mua hàng Việt Nam”. Điều đó cho thấy hàng Việt Nam đã ngày càng có vị trí quan trọng trong lòng người tiêu dùng tại Việt Nam”.

Hội chợ triển lãm “Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015 - Tự hào hàng Việt Nam” năm nay có quy mô  hơn 330 gian hàng của nhiều doanh nghiệp khác nhau của các tập đoàn, tổng công ty và nhiều doanh nghiệp lớn uy tín trong nước như SABECO, May Việt Tiến, May 10, Sài Gòn Coop, Trung tâm Xúc tiến thương mại Bến Tre, Vinamilk, SATRA, May Nhà Bè, Arirang, siêu thị Tứ Sơn, Dược phẩm OPC...

Được biết, trong khuôn khổ tuần hàng Việt, sẽ có hội nghị “Kết nối cung - cầu hàng hóa giữa các cơ sở công nghiệp nông thôn với hệ thống phân phối  khu vực phía Nam” diễn ra vào ngày 29-9.  Dự kiến sẽ có 28 hợp đồng giữa các nhà sản xuất, cung ứng với đơn vị phân phối được ký kết tại hội nghị này.

H.Uyên

từ khóa :
Giới trẻ "phải lòng" thẻ tín dụng Vietbank

Giới trẻ "phải lòng" thẻ tín dụng Vietbank

Ngân hàng 12:02

Nhạy bén về thông tin thị trường, thông thạo thanh toán điện tử, người trẻ coi việc sử dụng thẻ tín dụng như phương thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

VWS chăm lo sức khỏe cho “nguồn vốn quý”

VWS chăm lo sức khỏe cho “nguồn vốn quý”

Doanh nghiệp 10:04

Gần 400 CB-NV của VWS được đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Phục hồi chức năng điều trị bệnh nghề nghiệp thăm khám sức khỏe định kỳ

6 đối tác phân phối chính thức của dự án The Infinity

6 đối tác phân phối chính thức của dự án The Infinity

Bất động sản 10:00

Chủ đầu tư DCT Partners Vietnam vừa ký kết hợp tác chiến lược với 6 đơn vị phân phối uy tín, đưa The Infinity chinh phục khách hàng ở phân khúc căn hộ cao cấp.

FE CREDIT trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh khó khăn tại Bạc Liêu

FE CREDIT trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh khó khăn tại Bạc Liêu

Hoạt động cộng đồng 08:30

Cuối tháng 11, FE CREDIT đã đồng hành cùng chương trình “Trao học bổng báo Dân trí năm học 2024-2025” trao 100 suất học bổng tại tỉnh Bạc Liêu.

Acecook Việt Nam thăng hạng đột phá tại bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững

Acecook Việt Nam thăng hạng đột phá tại bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững

Doanh nghiệp 22:26

Acecook Việt Nam đã thành công khẳng định những nỗ lực không ngừng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, gắn liền với trách nhiệm xã hội và cộng đồng.

FE CREDIT– Thực hiện trách nhiệm xã hội hướng đến phát triển bền vững

FE CREDIT– Thực hiện trách nhiệm xã hội hướng đến phát triển bền vững

Doanh nghiệp 19:00

Trải qua 14 năm phát triển, FE CREDIT hiện là một trong những đơn vị tiên phong về các hoạt động vì cộng đồng trong ngành tài chính tiêu dùng.

So kèo “độ chịu chơi” của hội fan nghệ sĩ 8WONDER

So kèo “độ chịu chơi” của hội fan nghệ sĩ 8WONDER

Văn hóa – Giải trí 18:55

Không hề kém cạnh các nước nổi tiếng với những project khủng chào đón thần tượng, fan Việt gây choáng với độ chịu chi để ủng hộ nghệ sĩ.