Tại đây, các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu vật tư thiết bị, máy móc chuyên ngành quảng cáo và tìm kiếm khách hàng, đối tác trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam lần 10 - VietAd 2019 TP HCM trong vòng 4 ngày, từ 24 đến 27-7.
Ông Nguyễn Thanh Đảo, Phó Chủ tịch Hiêp hội Quảng cáo Việt Nam, cho biết các doanh nghiệp thường niên chuyên ngành quảng cáo do Hiệp hội Quảng cáo phối hợp cùng Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam tổ chức.
Triển lãm Quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam lần 10 - VietAd 2019 khai mạc sáng 24-7
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010 với quy mô khiêm tốn là 100 gian hàng, đến nay, VietAd mở rộng khoảng 400 gian hàng của 150 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia, vùng lãnh thổ. Một số doanh nghiệp mang đến triển lãm nhiều sản phẩm tiêu biểu như: máy in phun kỹ thuật số, máy khắc CNC, máy cắt laser, máy cắt fiber, máy làm chữ, máy khắc gỗ, máy khắc kim loại…Trong đó, nhiều thiết bị và công nghệ mới như những dòng máy in màu công nghiệp thương hiệu Acurio Press với độ phân giải tối ưu và tốc độ in nhanh hay dòng sản phẩm máy in đa chức năng bizhub C360i series và AccurioPrint C759 được tích hợp mạng an toàn nhằm bảo mật dữ liệu…
Dự kiến, hơn 10.000 lượt du khách sẽ đến tham quan và tìm hiểu tại triển lãm từ nay đến hết ngày 27-7.
"Ban tổ chức cam kết sẽ không ngừng duy trì việc tổ chức thường niên và mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để thúc đẩy doanh nghiệp, sản phẩm mới trong ngành quảng cáo Việt Nam" - ông Đảo nói.
Theo bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hoá cơ sở, Bộ Văn hoá -Thể thao và Du lịch, thời gian qua, ngành quảng cáo Việt Nam đã phát triển không ngừng với sự tăng trưởng nhanh về số lượng và chất lượng doanh nghiệp, góp phần quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp Việt, tiếp thị hàng hóa đến tay người tiêu dùng. Việc duy trì tổ chức VietAd thường niên đã đẩy mạnh hoạt động liên kết doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Cùng với sự đồng hành của cơ quan quản lý Nhà nước, kết quả kinh doanh của doanh nghiệp sẽ thúc đẩy ngành quảng cáo phát triển hơn nữa trong thời gian tới, nhất là trong bối cảnh hội nhập kinh tế, giao thoa văn hóa và thị trường thương mại tự do.