Thị trường
30/03/2017 08:12

Người đi đầu và những kiệt tác

In bài viết

Những ngày tháng ba dịu dàng, đất trời vừa nên thơ vừa lãng mạn để các loài hoa tô sắc cho bức tranh hình chữ S.

Dịp này, hơn 200 thành viên là các Đại lý của Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam đã trải qua hành trình khám phá những điểm đến hấp dẫn của Việt Nam (Hà Nội, Hạ Long, Sa Pa, Yên Tử, Đà Lạt, Nha Trang), trải nghiệm những trò chơi thú vị cùng những đêm gala sôi động.

Là một tập đoàn sơn đa quốc gia, Jotun cung cấp những giải pháp về sơn cho 4 lĩnh vực: sơn Hàng hải, sơn Công nghiệp, sơn Trang trí và sơn Tĩnh điện với nhiều thành tựu đáng kể. Jotun tự hào cung cấp các sản phẩm sơn và chất phủ bề mặt cho các công trình nổi tiếng trên thế giới như: tháp Eiffel (Pháp), tháp đôi Petronas (Malaysia), tháp Burj Khalifa (Dubai)… và hàng triệu ngôi nhà đẹp trên thế giới.

Hàng năm, Jotun đều giới thiệu bộ sưu tập những xu hướng sắc màu được ưa chuộng trên thế giới. Nhiều sắc màu đã được lấy cảm hứng từ hành trình du lịch, phong cách sống và các nền văn hóa đa dạng mà những chuyên gia thiết kế màu sắc của Jotun đúc kết trong các “hành trình màu sắc”. Vì lẽ đó, hành trình khám phá Việt Nam được Vietravel thiết kế dành riêng cho Công ty Jotun Việt Nam theo lịch trình Hà Nội - Sa Pa - Hạ Long (6 ngày 5 đêm) và Đà Lạt - Nha Trang (5 ngày 4 đêm) với nhiều trải nghiệm hấp dẫn, đưa hơn 200 thành viên vào cuộc phiêu lưu đầy màu sắc bằng những cảm hứng mới mẻ: Về Hà Nội dạo quanh phố cổ; thăm lăng Bác, Phủ Chủ tịch; ngắm tháp Rùa; chiêm ngưỡng cầu Thê Húc “cong cong như con tôm”. Đến Sa Pa cùng người dân sống với mây trời, với núi rừng bừng bừng nhựa sống; chinh phục đỉnh Fansipan hùng vĩ và trải nghiệm hệ thống cáp treo ba dây dài nhất thế giới; say lòng bởi những ly rượu nồng, tiếng khèn, tiếng sáo và vũ điệu vùng cao... Bên cạnh Vịnh Hạ Long - tuyệt tác của mây trời non nước không thể thiếu trong hành trình khám phá vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên, các thành viên còn có dịp xem biểu diễn xiếc cá heo, hải cẩu tại khu du lịch đảo Tuần Châu, vui chơi tại Sun World Ha Long Park…

Đoàn Jotun tại vịnh Hạ Long
Đoàn Jotun tại vịnh Hạ Long

Giữa vô vàn điểm đến, Đà Lạt mang đến cho các thành viên Jotun trải nghiệm xe jeep băng qua lòng suối nơi làng Cù Lần; dừng chân trên đỉnh núi Langbiang để cảm xúc đi hoang giữa cao nguyên lộng gió; ngắm cảnh hồ Tuyền Lâm thơ mộng rồi cùng người dân bản địa thưởng thức món thịt nướng và ca hát, nhảy múa trong không gian văn hóa cồng chiêng.

Vẫn là những cung đường cong cong theo bờ biển xanh ngập nắng nhưng Vietravel đã thổi vào tour Nha Trang những nét độc đáo: lặn biển tại Hòn Mun, đến Vinpearl Land tham gia trò chơi cảm giác mạnh, xem biểu diễn nhạc nước cùng đêm gala bùng cháy với tiết mục carnival, múa hawaii nóng bỏng… Chương trình gala dinner được tổ chức trong không gian sang trọng, ấm cúng, liền mạch với các hoạt động kết nối, các trò chơi mang hơi thở văn hóa doanh nghiệp, thắt chặt thêm mối quan hệ giữa các thành viên trong tập thể Jotun Việt Nam.

Sự tinh tế, hoàn hảo của chuyến hành trình không chỉ đến từ việc mở rộng điểm đến mà còn từ việc hiểu rõ khách hàng, đặt cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Vietravel luôn tiên phong trong việc tạo ra những trải nghiệm mới, gây ấn tượng mạnh bởi những cảm xúc khác biệt. Đối với những đoàn khách MICE, Vietravel luôn chăm chút từng bữa ăn, khách sạn, tính toán di chuyển, đầu tư nghiêm túc cho ý tưởng gala, hoạt động teambuilding... Việc đón một đoàn MICE từ vài chục đến vài trăm hoặc cả ngàn khách, có thể đến từ nhiều nơi khác nhau, vào các thời điểm khác nhau… ; thậm chí có những đơn vị lớn phải chia thành nhiều đoàn, đến nhiều điểm… đòi hỏi công tác tổ chức phải thật chuyên nghiệp và linh hoạt. Với mạng lưới chi nhánh rộng; đối tác lớn và đa dạng; đội ngũ hướng dẫn viên, nhân viên giàu kinh nghiệm,Vietravel là một trong những hãng lữ hành có số điểm đến nhiều nhất và chương trình tour phong phú nhất hiện nay. Hứa hẹn sẽ bùng nổ du lịch MICE mùa hè 2017, Vietravel và hệ thống đối tác chiến lược cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ đẳng cấp với mức giá vô cùng hợp lý. Trong đó, phải kể đến hợp đồng hợp tác phát triển bán với tổng giá trị lên đến 500 tỉ đồng cùng với Vinpearl (tập đoàn Vingroup). Những điểm đến được ưu tiên lựa chọn cho mùa hè năm nay cùng thông điệp “Hè sắc màu - hành trình rực rỡ” là Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu… ; Thái Lan, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Mỹ, Úc…

CÔNG TY VIETRAVEL

Khối Kinh doanh Du lịch Khách đoàn

190 Pasteur, P.6, Q.3, TP HCM

ĐT: (08) 3822 8898 – Ext: 393

Email: dulichvietravel@vietravel.com

Mạng bán tour trực tuyến: www.travel.com.vn

Nguyễn Trang
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền