Theo đó, 10 sinh viên ưu tú của mỗi trường sẽ được chọn dựa trên năng lực, hạnh kiểm tốt cũng như chuyên ngành phù hợp. Gói học bổng "Vươn cao sự nghiệp" ngoài hỗ trợ học phí và bảo đảm kinh nghiệm làm việc thực tế cho các sinh viên, MM còn cung cấp các khóa đào tạo kỹ năng mềm và cơ hội làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.
Học bổng "Vươn cao sự nghiệp" là thể hiện cam kết của MM trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng, đặc biệt là hoạt động phát triển và đầu tư nguồn nhân lực tương lai
Phát biểu tại buổi lễ ký kết, bà Trần Kim Nga – Giám đốc Đối ngoại MM chia sẻ: "Với gần 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, MM Mega Market Việt Nam luôn hướng tới sự phát triển bền vững trong lĩnh vực kinh doanh. Ngoài việc kinh doanh hiệu quả, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, công ty cũng xây dựng các chương trình cụ thể nhằm thực hiện trách nhiệm đối với cộng đồng và xem đây là một phần trong chiến lược kinh doanh bền vững. Qua dự án "Vươn cao sự nghiệp", chúng tôi mong muốn đồng hành với nhà trường tạo điều kiện cho các sinh viên hoàn thành chương trình học với kết quả tốt nhất. Ngoài việc trau dồi kỹ năng cứng từ việc thực tập thực tế tại công ty, các bạn cũng sẽ được đào tạo thêm một số kỹ năng mềm cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của MM. Đồng thời, chúng tôi cũng mang lại cơ hội làm việc ngay sau khi tốt nghiệp cho các bạn tại các chi nhánh của MM trên toàn quốc".
Bà Trần Kim Nga, Giám đốc Đối ngoại MM tại Lễ ký kết với Trường Cao đẳng Nghề TP HCM
Đại diện Trường Cao đẳng Nghề TP HCM chia sẻ: "Việc ký kết hợp tác đào tạo cũng như tài trợ học bổng cho các sinh viên ngay khi các bạn đang còn học tại trường hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả cao và mang tính lan tỏa, tạo động lực cho sinh viên học tập và phát triển. Học bổng "Vươn cao sự nghiệp" giữa công ty MM Mega Market Việt Nam với nhà trường hôm nay cũng trên tinh thần và mục tiêu phát triển của hai bên nhằm kết nối cung - cầu lao động, giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp và bảo đảm thu nhập ổn định."
MM Mega Market Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài chuyên phân phối hàng tiêu dùng và đã có mặt tại thị trường Việt Nam gần 20 năm với 20 siêu thị trên cả nước cũng như 3 trạm trung chuyển thực phẩm có quy mô lớn hàng đầu tại Việt Nam. Khởi đầu với thương hiệu Metro, sau đó được chuyển nhượng cho tập đoàn TCC của Thái Lan vào năm 2016 và được đổi tên thành MM Mega Market Việt Nam, công ty liên tục phát triển để đóng góp vào sự phát triển kinh tế cũng như mục tiêu nâng cao tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của gần 4.000 nhân viên chính thức và 2.000 nhân viên thời vụ.
Ông Bruno Jousselin, Tổng giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam (ngoài cùng bên trái) trao những suất học bổng “Vươn cao sự nghiệp” cho các sinh viên trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội
Từ năm 2020, MM Mega Market Việt Nam tập trung đầu tư vào các hoạt động đào tạo nguồn nhân lực và xem đây là mục tiêu trọng tâm. Ngoài ra, MM Mega Market Việt Nam cũng đẩy mạnh các hoạt động nhằm cải thiện môi trường và sức khoẻ cộng đồng như dọn vệ sinh đường phố, bãi biển, công viên, trồng cây, thăm hỏi người già neo đơn, trẻ mồ côi, hiến máu nhân đạo…