Đây là lần đầu tiên MM ra mắt mô hình trung tâm phân phối và bán sỉ cho nhóm khách hàng có nhu cầu mua hàng số lượng lớn và nhóm khách hàng chuyên nghiệp như HoReCa (nhà hàng, khách sạn, căn tin),… trong bối cảnh Thủ Đức sắp trở thành "thành phố mới phía Đông" của TP HCM và hướng đến trở thành đô thị kinh tế sáng tạo trong tương lai.
Đứng trước tiềm năng phát triển của thành phố Thủ Đức, MM Food Service Hưng Phú khai trương nhằm cung cấp các mặt hàng thực phẩm chất lượng, an toàn, giá hấp dẫn cho khách hàng tại đây. Cụ thể, MM Food Service có những chương trình "cam kết giá luôn rẻ hơn thị trường"; chuỗi cung ứng nông sản và thực phẩm tươi sống "từ nông trại đến bàn ăn" với tiêu chuẩn VietGAP luôn bảo đảm an toàn và có thể truy xuất nguồn gốc thực phẩm.
MM Food Service Hưng Phú sở hữu tổng diện tích mặt bằng gần 4.000 m2, diện tích phục vụ kinh doanh hơn 2.000 m2. Các mặt hàng tại Food Service đa dạng về chủng loại, từ hàng nội địa cho đến hàng nhập khẩu, bao gồm gần 6.500 mặt hàng, chủ yếu là nông sản, thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, thực phẩm mát và đông lạnh, các mặt hàng thiết yếu khác phục vụ cho khách hàng chuyên nghiệp.