Thị trường
20/10/2020 10:00

Màn trang điểm “lột xác” của các nữ đối tác tài xế Gojek trong ngày 20-10

Lần đầu tiên được trang điểm và làm tóc, nhiều chị em đối tác tài xế Gojek bất ngờ và thú vị với diện mạo mới của mình.

Màn trang điểm “lột xác” của các nữ đối tác tài xế Gojek trong ngày 20-10 - Ảnh 1.

Nhằm tôn vinh các đối tác tài xế đã đồng hành với hãng, Gojek đã hợp tác cùng thương hiệu Lemonade lựa chọn ngẫu nhiên 3 chị em tham gia buổi trang điểm và làm tóc, chia sẻ bí quyết làm đẹp cho họ.

Màn trang điểm “lột xác” của các nữ đối tác tài xế Gojek trong ngày 20-10 - Ảnh 2.

Với thông điệp "Phụ nữ Việt Nam, đừng quên xinh đẹp", không giống như hoạt động trang điểm làm tóc bình thường, các nữ đối tác được giữ bí mật về quá trình trang điểm, chỉ được soi gương trước và sau khi công việc hoàn thành.

Màn trang điểm “lột xác” của các nữ đối tác tài xế Gojek trong ngày 20-10 - Ảnh 3.

Hầu hết chị em đều chưa bao giờ trang điểm và ít có thời gian quan tâm chăm sóc ngoại hình.

Màn trang điểm “lột xác” của các nữ đối tác tài xế Gojek trong ngày 20-10 - Ảnh 4.

Bận rộn mưu sinh, họ gắn liền với chiếc khẩu trang che mặt khi chạy xe trên đường. Có lẽ cả thời gian soi gương mỗi ngày cũng hiếm hoi.

Màn trang điểm “lột xác” của các nữ đối tác tài xế Gojek trong ngày 20-10 - Ảnh 5.

Chị Nguyễn Thị Kim Lâm khá hồi hộp khi được các nhân viên chăm sóc. Thi thoảng chị cũng có trang điểm nhưng chỉ đánh nhẹ son và mắt, đây là lần đầu được bàn tay chuyên nghiệp chăm sóc. Hàng ngày công việc của chị là rong ruổi trên các con đường thủ đô để chở khách hoặc giao hàng, ít có thời gian chăm sóc bản thân nên khói bụi và nắng gió cũng khiến nhan sắc chị ảnh hưởng phần nào. Nhận lời mời tham gia sự kiện này chị rất hạnh phúc và mong chờ được ngắm diện mạo mới của mình.

Màn trang điểm “lột xác” của các nữ đối tác tài xế Gojek trong ngày 20-10 - Ảnh 6.

Còn với chị Phạm Thị Thêm 35 tuổi đến từ Phú Thọ, đây là lần đầu được cảm nhận những chiếc bông dặm phấn và những chiếc cọ vẽ chuyên nghiệp. Gửi lại hai đứa con nhỏ cho ông bà chăm sóc, một mình chị lăn lộn kiếm sống tại Hà Nội để có thu nhập gửi về nuôi con và phụ giúp gia đình. Tài xế nữ đôi khi gặp khó khăn và vất vả hơn các đồng nghiệp nam nhưng chị vẫn cố gắng và quyết tâm theo đuổi công việc này.

Màn trang điểm “lột xác” của các nữ đối tác tài xế Gojek trong ngày 20-10 - Ảnh 7.

Với các chị, ngày mới bắt đầu khi bật App lên để thực hiện công việc, đưa hành khách di chuyển với GoRide, giao hàng với GoSend và đồ ăn với GoFood. Trở về nhà nghỉ ngơi khi trời đã tối, chị ít có thời gian quan tâm chăm sóc đến bản thân.

Màn trang điểm “lột xác” của các nữ đối tác tài xế Gojek trong ngày 20-10 - Ảnh 8.

Ngay cả việc lựa chọn để thực hiện sự kiện cũng khiến các chị e dè vì không mấy khi trang điểm và chưa biết mình sẽ như thế nào sau khi "lột xác".

Màn trang điểm “lột xác” của các nữ đối tác tài xế Gojek trong ngày 20-10 - Ảnh 9.

Điều bất ngờ hiện lên sau khi tấm rèm phủ gương được kéo ra, mọi người đều thích thú, ngạc nhiên vì từ lâu đã quên mất mình có thể xinh đẹp như thế nào.

Màn trang điểm “lột xác” của các nữ đối tác tài xế Gojek trong ngày 20-10 - Ảnh 10.

Thi thoảng chị Lâm còn "trộm" ngó vào điện thoại để xem mình từng bước khác như thế nào. Chị cho biết: lần này mình đẹp hơn, tự tin hơn, không như những lần tự mình trang điểm.

Màn trang điểm “lột xác” của các nữ đối tác tài xế Gojek trong ngày 20-10 - Ảnh 11.

Đối tác tài xế Nguyễn Thị Phương Hoa khá bất ngờ và nhanh chóng ghi lại hình ảnh của mình sau khi chiếc gương trang điểm được mở ra. Lần trang điểm trước đây của chị cũng đã gần 1 năm.

Màn trang điểm “lột xác” của các nữ đối tác tài xế Gojek trong ngày 20-10 - Ảnh 12.

Chị thấy mình đẹp hơn so với mong đợi, vì lúc đầu nghĩ là trang điểm thì mình sẽ già đi.

Màn trang điểm “lột xác” của các nữ đối tác tài xế Gojek trong ngày 20-10 - Ảnh 13.

Cô Nguyễn Thị Sinh, mẹ của đối tác tài xế Hoa, rưng rưng cảm động khi tận mắt thấy cô con gái của mình xinh đẹp hơn sau lần "lột xác" này.

Màn trang điểm “lột xác” của các nữ đối tác tài xế Gojek trong ngày 20-10 - Ảnh 14.

Người bạn của chị Lâm cũng reo vui vì thấy bạn mình trông đẹp hơn nhiều. Cả hai đều hạnh phúc vì Gojek đã bí mật liên hệ để người thân các nữ tài xế, chuẩn bị hoa và quà đến để chúc mừng họ.

Màn trang điểm “lột xác” của các nữ đối tác tài xế Gojek trong ngày 20-10 - Ảnh 15.

Các đối tác tài xế cũng náo nức và chia vui với sự kiện thú vị này của đồng nghiệp mình.

Màn trang điểm “lột xác” của các nữ đối tác tài xế Gojek trong ngày 20-10 - Ảnh 16.

Tấm ảnh lưu niệm cùng nhau sau màn thay đổi đầy bất ngờ và ý nghĩa này trong dịp tri ân ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 của Gojek dành cho các đối tác tài xế nữ của mình. Chị Quách Ánh (nhà sáng lập thương hiệu Lemonade) sau khi trực tiếp tham gia buổi trang điểm thay đổi diện mạo cho biết: "Chúng tôi muốn giúp các đối tác tài xế công nghệ nữ xinh đẹp, tự tin hơn và mong rằng tất cả chị em phụ nữ luôn trân trọng vẻ đẹp của mình".

P.V

Viết bình luận

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Dinh dưỡng – Sức khỏe 19:24

Ngày 18-4, Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Mỹ).

Linh thiêng “Quốc ẩm Việt trà” dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

Linh thiêng “Quốc ẩm Việt trà” dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

Văn hóa – Giải trí 17:02

Hướng về Lễ giỗ Tổ tại Đền Hùng, Phú Thọ, trên vùng đất Tây Nguyên, cháu, con của các dân tộc anh em, của đồng bào nơi đây thành kính tổ chức Lễ giỗ Tổ tại quần thể di tích Đền Hùng trên núi Phượng Hoàng (thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

Điểm đến hấp dẫn 18:35

Vào dịp hè 2024, POP MART - một trong những thương hiệu bán đồ chơi “art toy” đình đám nhất thị trường quốc tế hiện nay sẽ chính thức ra mắt tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), với một “flagship store” đậm tính nghệ thuật.

Không phải lúc nào Shark cũng đúng, start-up có thể thành công với con đường riêng

Không phải lúc nào Shark cũng đúng, start-up có thể thành công với con đường riêng

Sản phẩm 18:34

Dù bị chê “sai thị trường, nhầm thời điểm và sản phẩm không dành cho số đông”, sau 5 năm, start-up xe máy điện Dat Bike đang chứng minh điều ngược lại.

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Sản phẩm 18:34

Dược phẩm Hoa Linh đã nghiên cứu các thảo dược, phối hợp trong một công thức khoa học, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, phát triển thành thức uống - nước kiện lực Hồng Mã - tốt cho sức khỏe.

Xua tan căng thẳng, xử gọn deadline đầu hè với thức uống vạn người mê này

Xua tan căng thẳng, xử gọn deadline đầu hè với thức uống vạn người mê này

Sản phẩm 14:43

Đến hẹn lại lên, vào mỗi dịp đầu hè nhiều người trẻ vừa chạy deadline vừa lên kế hoạch du lịch giải nhiệt cuộc sống. Dù đối mặt với khối lượng công việc tăng lên gấp 2,3 lần so với ngày thường nhưng gen Z vẫn có những cách riêng để xua tan căng thẳng mệt mỏi để xử gọn deadline, cân đẹp stress.

EPS bảo đảm sản xuất cho Nhà máy điện Phú Mỹ 3

EPS bảo đảm sản xuất cho Nhà máy điện Phú Mỹ 3

Sản xuất - Kinh doanh 14:42

EPS đã và đang tập trung mọi nguồn lực, chủ động thực hiện nhiều giải pháp để bảo đảm Nhà máy điện Phú Mỹ 3 vận hành ổn định, tin cậy, sẵn sàng đáp ứng huy động của hệ thống điện quốc gia.