Thị trường
05/05/2018 14:22

Mãn nhãn với màn trình diễn xe đua F1 của David Coulthard

In bài viết

(NLĐO) – Chiều tối 4-5, tại khu đô thị Sala, quận 2, TP HCM, người hâm mộ của Heineken và F1 đã tận mắt chứng kiến màn phô diễn tốc độ của một chiếc xe đua F1 thực thụ.

Ngồi sau tay lái là cựu tay đua huyền thoại của làng F1, cũng chính là đại sứ cho chiến dịch quảng bá F1 của Heineken – anh David Coulthard.

Hơn 10.000 khán giả đã có mặt để lần đầu tiên tận mắt chứng kiến một chiếc xe đua F1 lướt đi với tốc độ đỉnh cao và âm thanh gầm rú mang lại nhiều cung bậc cảm xúc vỡ òa. David Coulthard đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ Việt Nam, trong khi chính ông cũng ấn tượng với sự hào hứng của đám đông.

Mãn nhãn với màn trình diễn xe đua F1 của David Coulthard - Ảnh 1.

Cựu tay đua huyền thoại của làng F1 David Coulthard.

Nhằm mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm hoàn hảo của F1, Heineken còn mang lại một trải nghiệm âm nhạc hoành tráng với màn biểu diễn suốt 1 giờ của DJ nổi tiếng thế giới Martin Garrix. Các ca sĩ khách mời cũng đã gây ấn tượng mạnh với khán giả Việt qua những màn trình diễn sôi động.

Ông Leo Ever, Tổng Giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam, cho biết Heineken mong muốn thông qua sự kiện này để truyền tải một thông điệp quan trọng nhằm nâng cao nhận thức về hành vi lái xe sau khi sử dụng rượu bia. Tháng 9-2017, một nghiên cứu toàn cầu được Heineken tiến hành tại 10 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Mãn nhãn với màn trình diễn xe đua F1 của David Coulthard - Ảnh 2.

David Coulthard và nghệ sĩ Việt Nam

Nghiên cứu cho thấy ở Việt Nam, 37% người tham gia giao thông cho rằng việc uống rượu bia khi lái xe có thể chấp nhận được, tỉ lệ này cao hơn so với mức trung bình của thế giới là 28%. Từ kết quả nghiên cứu này, Heineken đã xây dựng một chiến dịch trọng điểm mang tên "Đã uống rượu bia thì không lái xe" trên cơ sở mở rộng mối quan hệ hợp tác chiến lược với Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia nhằm thay đổi nhận thức của người tiêu dùng đối với hành vi lái xe sau khi sử dụng rượu bia. 

"Đã uống rượu bia thì không lái xe" cũng là thông điệp chung mà Heineken muốn truyền tải tới người hâm mộ qua thông qua chương trình hợp tác giữa Heineken và F1.

Thu hút hơn 400 triệu người theo dõi trên toàn cầu, Giải đua xe Công thức 1 (F1) luôn mê hoặc người hâm mộ với những màn trình diễn tốc độ đỉnh cao, động cơ thần tốc hay những khúc cua nghẹt thở. Năm 2016, nhãn hiệu bia cao cấp Heineken và F1 đã ký thỏa thuận hợp tác đưa Heineken trở thành đối tác toàn cầu của giải đua xe hàng đầu thế giới. Nhờ vào sự hợp tác này, Heineken Việt Nam tự hào lần đầu tiên mang đến trải nghiệm hoàn hảo cùng F1 cho người hâm mộ Việt Nam.  

THẢO - LINH
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền