Thị trường
05/05/2018 14:22

Mãn nhãn với màn trình diễn xe đua F1 của David Coulthard

(NLĐO) – Chiều tối 4-5, tại khu đô thị Sala, quận 2, TP HCM, người hâm mộ của Heineken và F1 đã tận mắt chứng kiến màn phô diễn tốc độ của một chiếc xe đua F1 thực thụ.

Ngồi sau tay lái là cựu tay đua huyền thoại của làng F1, cũng chính là đại sứ cho chiến dịch quảng bá F1 của Heineken – anh David Coulthard.

Hơn 10.000 khán giả đã có mặt để lần đầu tiên tận mắt chứng kiến một chiếc xe đua F1 lướt đi với tốc độ đỉnh cao và âm thanh gầm rú mang lại nhiều cung bậc cảm xúc vỡ òa. David Coulthard đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ Việt Nam, trong khi chính ông cũng ấn tượng với sự hào hứng của đám đông.

Mãn nhãn với màn trình diễn xe đua F1 của David Coulthard - Ảnh 1.

Cựu tay đua huyền thoại của làng F1 David Coulthard.

Nhằm mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm hoàn hảo của F1, Heineken còn mang lại một trải nghiệm âm nhạc hoành tráng với màn biểu diễn suốt 1 giờ của DJ nổi tiếng thế giới Martin Garrix. Các ca sĩ khách mời cũng đã gây ấn tượng mạnh với khán giả Việt qua những màn trình diễn sôi động.

Ông Leo Ever, Tổng Giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam, cho biết Heineken mong muốn thông qua sự kiện này để truyền tải một thông điệp quan trọng nhằm nâng cao nhận thức về hành vi lái xe sau khi sử dụng rượu bia. Tháng 9-2017, một nghiên cứu toàn cầu được Heineken tiến hành tại 10 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Mãn nhãn với màn trình diễn xe đua F1 của David Coulthard - Ảnh 2.

David Coulthard và nghệ sĩ Việt Nam

Nghiên cứu cho thấy ở Việt Nam, 37% người tham gia giao thông cho rằng việc uống rượu bia khi lái xe có thể chấp nhận được, tỉ lệ này cao hơn so với mức trung bình của thế giới là 28%. Từ kết quả nghiên cứu này, Heineken đã xây dựng một chiến dịch trọng điểm mang tên "Đã uống rượu bia thì không lái xe" trên cơ sở mở rộng mối quan hệ hợp tác chiến lược với Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia nhằm thay đổi nhận thức của người tiêu dùng đối với hành vi lái xe sau khi sử dụng rượu bia. 

"Đã uống rượu bia thì không lái xe" cũng là thông điệp chung mà Heineken muốn truyền tải tới người hâm mộ qua thông qua chương trình hợp tác giữa Heineken và F1.

Thu hút hơn 400 triệu người theo dõi trên toàn cầu, Giải đua xe Công thức 1 (F1) luôn mê hoặc người hâm mộ với những màn trình diễn tốc độ đỉnh cao, động cơ thần tốc hay những khúc cua nghẹt thở. Năm 2016, nhãn hiệu bia cao cấp Heineken và F1 đã ký thỏa thuận hợp tác đưa Heineken trở thành đối tác toàn cầu của giải đua xe hàng đầu thế giới. Nhờ vào sự hợp tác này, Heineken Việt Nam tự hào lần đầu tiên mang đến trải nghiệm hoàn hảo cùng F1 cho người hâm mộ Việt Nam.  

THẢO - LINH
FPT hợp tác với đối tác Hàn Quốc đẩy mạnh nền tảng low-code

FPT hợp tác với đối tác Hàn Quốc đẩy mạnh nền tảng low-code

Sản xuất - Kinh doanh 11:22

FPT vừa ký kết thỏa thuận hợp tác ba năm với OutSystems, một doanh nghiệp hàng đầu về phát triển ứng dụng nâng cao hiệu suất trong mảng lập trình.

PGS. TS Trần Đình Thiên: đường sắt nhẹ TP HCM – Tây Ninh sẽ kích thích phát triển cho cả Đông Nam Bộ

PGS. TS Trần Đình Thiên: đường sắt nhẹ TP HCM – Tây Ninh sẽ kích thích phát triển cho cả Đông Nam Bộ

Sản xuất - Kinh doanh 11:22

“Tuyến đường có tác dụng rất tốt kích thích du lịch Tây Ninh, từ đó cộng hưởng tạo sức lan tỏa cho phát triển kinh tế, du lịch cả vùng Đông Nam Bộ”.

Phú Quốc quyết liệt xử lý lấn chiếm lòng đường

Phú Quốc quyết liệt xử lý lấn chiếm lòng đường

Điểm đến hấp dẫn 11:21

Nhiều chiến dịch ra quân để tháo dỡ các công trình làm mất mỹ quan đô thị đang được Phú Quốc quyết liệt thực hiện, nhằm lấy lại cảnh quan cho đảo Ngọc.

Giải cơn khát khan hiếm nguồn căn hộ dưới 50 triệu đồng/m2

Giải cơn khát khan hiếm nguồn căn hộ dưới 50 triệu đồng/m2

Dự án mới 11:21

Gần một năm trở lại đây, khách hàng tìm đỏ mắt cũng không thể săn được dự án mới có mức giá dưới 50 triệu đồng/m2.

HDBank được vinh danh thương hiệu Quốc gia

HDBank được vinh danh thương hiệu Quốc gia

Ngân hàng 11:20

Nhiều ngân hàng lớn, trong đó có HDBank đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.

Ưu đãi tới 30% khi thanh toán thẻ NAPAS Agribank tại Hàn Quốc

Ưu đãi tới 30% khi thanh toán thẻ NAPAS Agribank tại Hàn Quốc

Ngân hàng 16:38

Vi vu xứ Kim Chi tiết kiệm hơn, an toàn hơn cùng NAPAS.

Phấn đấu đạt 15.000 người tham gia BHXH tự nguyện

Phấn đấu đạt 15.000 người tham gia BHXH tự nguyện

Doanh nghiệp 16:37

BHXH TP HCM đã chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương để gia tăng độ bao phủ BHXH, BHYT