Thị trường
07/05/2018 17:26

Lazada đánh dấu 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam

Lazada đánh dấu 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam khi tiếp tục ở vị trí dẫn đầu, hướng đến mục tiêu trở thành địa chỉ mua sắm thân thuộc mỗi ngày của người tiêu dùng.

Để hiện thực hóa mục tiêu này, Lazada sẽ tập trung vào chiến lược hợp tác với các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước, tham vọng trở thành nền tảng mua sắm thời trang, mỹ phẩm và sắc đẹp hàng đầu.

Chiến lược 2018 - cánh cổng Thương mại điện tử (TMĐT) cho thương hiệu và nhà bán hàng thời trang

Theo báo cáo về thị trường TMĐT của Q&ME năm 2017, có tới 73% khách hàng mua sắm mặt hàng thời trang trên các kênh trực tuyến. Nắm bắt được xu thế này, Lazada hợp tác chiến lược với ACFC - đơn vị sở hữu các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Underwears, Levis, Dune và Diesel, mang đến diện mạo mới cho hàng thời trang trên Lazada. Đặc biệt, việc hợp tác với các thương hiệu giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu vào, giải quyết được bài toán về niềm tin người tiêu dùng.

Bà Nguyễn Thanh Thủy - Giám đốc Giải pháp Kinh doanh Thương hiệu của Lazada - cho biết: "Bên cạnh việc mở rộng hợp tác với các nhà bán hàng, năm 2018 sẽ là năm Lazada chú trọng hợp tác với các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước. Chúng tôi tập trung vào những thương hiệu nổi tiếng và bộ sưu tập thời trang được yêu thích để người tiêu dùng có nhiều trải nghiệm mua sắm dễ dàng, thuận lợi và thú vị trên Lazada. Mục tiêu đến năm 2020, Lazada sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu khi người tiêu dùng muốn mua sắm quần áo thời trang và mỹ phẩm".

Lazada đánh dấu 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Bà Nguyễn Thanh Thủy - Giám đốc Giải pháp Kinh doanh Thương hiệu

Đại diện ACFC chia sẻ: "Từ lâu, các thương hiệu thời trang thuộc ACFC&CMFC (nay được gọi là IPP Downtown) đã được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Để đáp lại sự yêu mến và tín nhiệm của khách hàng, chúng tôi quyết định hợp tác cùng Lazada để đưa sản phẩm của IPP Downtown đến gần với khách hàng hơn. Chúng tôi tin rằng với nỗ lực không ngừng nghỉ, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, dễ dàng nhất với các sản phẩm từ công ty chúng tôi trên nền tảng mua sắm tiện lợi từ Lazada".

Anh Bùi Đức Thiện - đồng sáng lập thương hiệu Zapas - cho biết: "Những ngày đầu, Zapas trên Lazada chỉ là gian hàng giày nhỏ lẻ, sau 6 năm đồng hành cùng Lazada, chúng tôi đã tăng trưởng vượt bậc. Giờ đây, Zapas là một trong những thương hiệu giày được yêu thích trên Lazada".

Ngoài ra, từ ngày 1-4-2018, Lazada công bố miễn phí hoa hồng cho nhà bán lẻ, đồng thời cung cấp nền tảng mở để mỗi nhà bán hàng được tiếp cận thông tin về hành vi khách hàng và thói quen mua sắm. Bên cạnh đó, Lazada đầu tư vào Công nghệ dữ liệu (Big Data) và AI (trí tuệ nhân tạo) giúp tối ưu công cụ tìm kiếm và gợi ý sản phẩm hay phương thức thanh toán, phương thức giao hàng phù hợp với từng khách hàng trên Lazada.

Lazada đánh dấu 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

Hoa hậu Kỳ Duyên trình diễn tại họp báo Kỷ niệm 6 năm hoạt động của Lazada

Nhìn lại hành trình 6 năm chinh phục thị trường Việt Nam

Sau 6 năm, Lazada Việt Nam đã và đang tăng trưởng với tốc độ gấp đôi mỗi năm. Website thu hút 30 triệu lượt truy cập hằng tháng. Có hơn 2.000.000 sản phẩm thuộc 16 ngành hàng đến từ 120 gian hàng chính hãng và hàng ngàn nhà bán hàng mang đến trải nghiệm mua sắm không giới hạn cho người tiêu dùng. Hệ thống cơ sở vật chất phục vụ hậu cần của Lazada cũng được đầu tư với 4 nhà kho lớn tại TP HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và 43 trung tâm giao nhận trên khắp cả nước.

Sự phát triển của Lazada là đầu tàu thúc đẩy sự phát triển chung của cả hệ sinh thái TMĐT. Trong 6 năm vừa qua, Việt Nam đã chứng kiến sự nở rộ của cổng thanh toán và các dịch vụ kèm theo; rất nhiều công ty chuyển phát mới được ra đời để phục vụ nhu cầu vận chuyển ngày càng cao trong TMĐT, chưa kể các công ty chuyển phát lâu năm cũng có những cải cách để đáp ứng với nhu cầu thị trường; hàng ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ được đào tạo kinh doanh trực tuyến, người tiêu dùng chuyển đổi sang hành vi mua sắm đa kênh… tạo nên một bức tranh sôi nổi với tiềm năng phát triển bậc nhất trong khu vực.

Về chiến dịch Sinh nhật lần 6 của Lazada

Sinh nhật Lazada sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 11-5-2018 với các hoạt động thú vị như trò chơi Càng xóc càng bốc (từ ngày 2-5 đến 11-5), Điều ước bất khả thi (ngày 2-5 đến 8-5), cùng các hoạt động như Livestream sinh nhật Lazada (sáng 9-5), Chiếc hộp bí ẩn (ngày 9-5), Chợ đồng giá 1k và 6k (từ ngày 9 đến 11-5), Deal chớp nhoáng diễn ra trong suốt 3 ngày sinh nhật cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

Các sản phẩm ưu đãi nổi bật trong dịp sinh nhật lần 6 của Lazada:

Apple iPhone X 64GB Space Grey - Tiết kiệm tới 4 triệu Ưu đãi 30% cho chủ thẻ HSBC, tối đa 1.000.000 đồng. Tai nghe Airpod chỉ còn 3.690.000 đồng khi mua kèm. Giá gốc 29.990.000 đồng giảm còn 25.490.000 đồng.

Điện thoại bán chạy Samsung Galaxy J7 Prime chính hãng (đen, vàng) ưu đãi độc quyền tại Lazada với mức giá sốc 3.990.000 đồng.

88 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8 (đen, xanh) sẽ được bán với giá đặc biệt 8.888.000 từ 0:00 ngày 9-5.

Mascara Maybelline dài và tơi mi Lash Sensational 10 ml (đen) - Giá cực Shock mừng sinh nhật Lazada. Giá gốc 205.000 đồng giảm còn 119.000 đồng.

Dưỡng chất khoáng cô đặc giúp phục hồi và bảo vệ da Vichy Mineral 89, tặng dụng cụ massage mặt cao cấp - Quà tặng và giá độc quyền mừng sinh nhật Lazada. Giá gốc 985.000 đồng giảm còn 699.000 đồng.

Bộ 3 Tã quần HUGGIES DRY PANTS SUPER JUMBO L68 (8-13 kg) - Gói 68 miếng - Tặng 1 Bập bênh cho bé trị giá 350.000 đồng. Giá gốc 1.098.000 đồng giảm còn 889.000 đồng.

Bộ 3 Lon Sữa Bột Friso Gold 4 1,5 kg + Tặng 1 Ngôi nhà kỳ thú Leapfrog trị giá 609.000 đồng. Giá gốc 1.870.000 đồng giảm còn 1.750.000 đồng.

H.Yến
từ khóa :
Trường Đại học VinUni và Đại học NTU - Singapore ký kết hợp tác liên minh chiến lược

Trường Đại học VinUni và Đại học NTU - Singapore ký kết hợp tác liên minh chiến lược

Giáo dục - Cộng đồng 16:58

Trường Đại học VinUni và Đại học Công nghệ Nanyang (NTU - Singapore) ký kết Biên bản Ghi nhớ (MOU) nhằm thiết lập liên minh chiến lược, toàn diện và dài hạn.

Chỉ từ 500 triệu đồng, nhận nhà The Beverly, nhận ngay sổ đỏ

Chỉ từ 500 triệu đồng, nhận nhà The Beverly, nhận ngay sổ đỏ

Cơ hội an cư 16:49

Dự án The Beverly (Vinhomes Grand Park) trao tay khách hàng căn hộ hiện hữu đã có sổ hồng với chi phí thanh toán ban đầu chỉ 20% giá trị

Nhà hàng vi cá cao cấp không nên bỏ lỡ tại TP HCM

Nhà hàng vi cá cao cấp không nên bỏ lỡ tại TP HCM

Điểm đến hấp dẫn 16:48

Nhà hàng vi cá cao cấp Thai Village là một trong những tọa độ nổi tiếng mà các tín đồ yêu thích ẩm thực thượng hạng không thể bỏ qua.

Một ngân hàng dự kiến phát hành 85 triệu cổ phiếu ESOP, chia cổ tức 25%

Một ngân hàng dự kiến phát hành 85 triệu cổ phiếu ESOP, chia cổ tức 25%

Ngân hàng 12:00

Nam A Bank (Mã NAB - HoSE) dự kiến chia cổ tức 25%, tăng vốn điều lệ lên hơn 18.000 tỉ đồng, phát hành trái phiếu chuyển đổi tối đa 2.000 tỉ đồng...

Newtown Diamond - Trải nghiệm không gian ngập tràn sắc xanh trên trục đại lộ kim cương Đà Nẵng

Newtown Diamond - Trải nghiệm không gian ngập tràn sắc xanh trên trục đại lộ kim cương Đà Nẵng

Không gian sống 11:59

(NLĐO) - Chủ căn hộ Newtown Diamond Đà Nẵng vừa hưởng tiện ích cao cấp, vừa sống xanh, hòa mình vào thiên nhiên an lành.

VietinBank iPay Mobile chính thức ra mắt tính năng OTT Voice

VietinBank iPay Mobile chính thức ra mắt tính năng OTT Voice

Tài chính 10:54

VietinBank chính thức ra mắt tính năng OTT Voice, mang đến trải nghiệm thông báo biến động số dư bằng giọng nói trực tiếp trên ứng dụng di động cho khách hàng.

Happy Money kiến tạo trải nghiệm khách hàng khác biệt, lấy con người làm trung tâm

Happy Money kiến tạo trải nghiệm khách hàng khác biệt, lấy con người làm trung tâm

Thị trường 10:00

Trong thị trường tài chính ngày càng cạnh tranh, nguồn nhân lực chính là chìa khóa để doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, kiến tạo những giá trị dài lâu.