14/09/2017 00:41

Làm loạn trên máy bay, 2 vợ chồng bị trói vào ghế

(NLĐO) – Một đôi vợ chồng say xỉn cãi nhau trên chuyến bay BA282 của hãng hàng không British Airways (Anh) đã bị trói lại trước khi giao cho cảnh sát.

Tờ The Sun mới đây đưa tin cho biết vụ cãi vã dữ dội nêu trên xảy ra trên chuyến bay đi từ TP Los Angeles (Mỹ) đến sân bay quốc tế Heathrow ở TP London (Anh) hôm 12-9.

Danh tính cặp đôi chỉ được tiết lộ là một đôi vợ chồng người Anh, trong độ tuổi 30. Hai hành khách này lớn tiếng quát mắng nhau trước khi chửi bới phi hành đoàn và một số hành khách khác.

Hoảng sợ, nhân viên British Airways đã báo cáo vụ việc với phi công chuyến bay BA282 và cặp đôi làm loạn được cho là đã bị trói vào ghế. Người phụ nữ bị bầm xung quanh mặt và cổ, theo The Sun. 

Phi hành đoàn sau đó đã tách cặp đôi này ra, đồng thời thông báo vụ việc với cảnh sát.

Làm loạn trên máy bay, 2 vợ chồng bị trói vào ghế - Ảnh 1.

Lực lượng cảnh sát đã được gọi đến sân bay Heathrow liên quan đến vụ náo loạn trên chuyến bay BA282 hôm 12-9. Ảnh: Reuters

Cảnh sát đã làm việc khi máy bay hạ cánh và cảnh báo về hành vi của họ trước khi thả họ đi.

"Cảnh sát nhận được yêu cầu đến nhà ga hàng không số 5, sân bay Heathrow vào lúc 7 giờ 43 phút ngày 12-9 liên quan đến vụ náo loạn trên một chuyến bay…Cảnh sát đã nói chuyện với 2 hành khách. Không ai bị bắt giữ" – người phát ngôn cảnh sát cho biết.

Máy bay hạ cánh khẩn vì hành khách ngất xỉu

Một chuyến bay của hãng hàng không Jetstar đến đảo Bali – Indonesia buộc phải hạ cánh khẩn sau khi một hành khách ngất xỉu.

Theo News.com.au, chuyến bay JQ127 của hãng Jetstar cất cánh từ từ TP Adelaide – Úc vào khoảng 8 giờ sáng 13-9 (giờ địa phương) đến đảo Bali. Tuy nhiên, máy bay phải hạ cánh khẩn xuống khu vực Port Hedland, bang Tây Úc – Úc, vào lúc 10 giờ 50 phút vì một bệnh nhân cần được chăm sóc y tế khẩn cấp.

Hãng Jetstar trong một tuyên bố cho biết sau khi máy bay hạ cánh, hành khách nêu trên đã được nhanh chóng đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, hãng Jetstar không cung cấp thêm thông tin cụ thể về "chăm sóc y tế khẩn cấp" cũng như danh tính hành khách.

Chuyến bay sau đó rời khỏi Port Hedland và đến TP Denpasar - Indonesia vào 13 giờ 30 phút cùng ngày (giờ địa phương).

Cao Lực (Theo The Sun, News.com.au)

Tin liên quan

Viết bình luận

Vì sao dân Việt vẫn mê mẩn với xe cỏ, giá rẻ?
18/9/2018 548 1k
Mặc dù không phải là những chiếc xế hộp đa tiện nghi, nhiều tính năng an toàn và đặc biệt là đẳng cấp, thời thượng như Sedan, SUV hay MPV song đa số những người mua xe cũ vẫn cực kỳ mê mẩn các dòng xe nhỏ, giá rẻ thuộc phân khúc Hatchback.
Techcombank - “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2018”
18/9/2018 548 1k
Tạp chí danh tiếng Euromoney vừa tổ chức lễ trao giải thưởng “Awards for Excellence 2018” với sự tham dự của đại diện các định chế tài chính từ gần 100 quốc gia trên thế giới. Techcombank vinh dự là ngân hàng được vinh danh với giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2018”.
Trứng nhím biển Nhật gần triệu đồng/lạng được lùng mua
18/9/2018 548 1k
100g trứng nhum (nhím biển) Nhật được bán gần một triệu đồng tại Việt Nam, trong khi hàng Việt có giá rẻ hơn nhiều lần.
Dịch vụ giao nhận mới với chất lượng Nhật Bản
17/9/2018 548 1k
Công ty CP Giao hàng Thu tiền quyết tâm xây dựng một dịch vụ COD đạt tiêu chuẩn Nhật Bản với tiêu chí an toàn được đặt lên hàng đầu.
Mua ôtô cũ, coi chừng bị dân buôn “bùa” xe dỏm

Mua ôtô cũ, coi chừng bị dân buôn “bùa” xe dỏm

Nhiều ôtô cũ kém chất lượng đã được giới cò lái sửa chữa, “mông má” lại để bán với giá cao. Xe ngập nước, tai nạn hay “nhiều tuổi” đều có thể “bùa” lại để tung ra thị trường.