Làng xe
25/03/2016 10:56

Khởi động chiến dịch “Tình yêu Subaru”

Từ 24-03-2016, Tập Đoàn Hình Tượng Ô Tô Việt Nam khởi động chiến dịch “Tình Yêu Subaru” với nhiều hoạt động sôi nổi, thú vị dành cho các chủ xe Subaru nói riêng và cộng đồng yêu xe ô tô nói chung.

Không chỉ dừng lại ở việc mang đến cho khách hàng những mẫu xe Subaru hoàn hảo từ tính năng an toàn, hướng đến sự kiểm soát toàn diện đến công nghệ nổi tiếng, Subaru còn mong muốn chia sẻ những giá trị cuộc sống đến những người say mê xe Subaru, cũng như lan tỏa những cảm xúc này đến cộng động yêu xe tại Việt Nam.

 

Với phương châm một chiếc xe Subaru phải đảm bảo được 6 yếu tố, bao gồm cảm giác lái hoàn hảo (Driving), an toàn (Safety), vượt mọi thử thách (Challenge), mang đến chất lượng cuộc sống (Quality life), lan toả niềm vui (Smile) đến cộng đồng những tín đồ của Subaru (Partnership). Subaru không chỉ đơn thuần là một khối sắc vô tri, mà thật sự đã trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong các hành trình cuộc sống. Chính vì lẽ đó, chiến dịch “Tình yêu Subaru” trong năm 2016 hứa hẹn mang đến một sân chơi mới mẻ cho những người yêu xe với các hoạt động sôi nổi thú vị.

 

Hoạt động đầu tiên của chiến dịch này chính là cuộc thi video và ảnh Tình yêu Subaru dành cho khách hàng chia sẻ những khoảnh khắc mà khi đó mỗi chiếc xe Subaru đóng vai trò là người bạn đồng hành. Thông qua trang web mang tên www.tinhyeusubaru.net được thiết kế với giao diện bắt mắt, người tham gia dễ dàng đăng ký tham gia và chia sẻ những câu chuyện của mình về cuộc sống gia đình, những chuyến dã ngoại, những cảm xúc khi đồng hành cùng Subaru, hay bất cứ niềm say mê nào về công nghệ của Subaru.  

 

Song song đó, chiến dịch “Tình Yêu Subaru” như một thỏi nam châm để gắn kết nối những cá nhân có cùng chung một niềm đam mê đối với những chiếc xe đến từ Nhật Bản này thông qua các hoạt động off-line như lễ hội Tình yêu Subaru với các hoạt động cho gia đình, trẻ con và đặc biệt là hành trình kết nối yêu thương sẽ đánh thức những cảm xúc rất thật trước những mảnh đời còn kém may mắn ngoài cộng đồng...

 

Bên cạnh tình yêu giữa người và xe, chiến dịch “Tình yêu Subaru” còn chứa đựng nhiều điều ý nghĩa hơn thế, và chính khách hàng mới là những người truyền tải rõ nét nhất những niềm đam mê khám phá, tình yêu của họ đối với cuộc sống này đến cộng đồng và những người xung quanh.

Giang Nam 

từ khóa :

Viết bình luận

Không có trạm thu phí, người Đức nộp tiền bằng cách nào?

Không có trạm thu phí, người Đức nộp tiền bằng cách nào?

Ô tô - Xe máy 12:31

Người dân Đức không phải nộp tiền ở trạm thu phí trên đường mà trả thông qua nhiều loại phí khác đóng theo năm.

Zotye Sport 2017 - SUV lạ lần đầu xuất hiện ở Việt Nam

Zotye Sport 2017 - SUV lạ lần đầu xuất hiện ở Việt Nam

Ô tô - Xe máy 09:12

Mẫu SUV kiểu dáng thể thao, thiết kế lấy cảm hứng Range Rover và Audi, dùng động cơ tăng áp 2.0 Mitsubishi.

Những mẫu ô tô ở Việt Nam rẻ hơn Thái Lan

Những mẫu ô tô ở Việt Nam rẻ hơn Thái Lan

Ô tô - Xe máy 09:49

Một số mẫu xe như Mazda CX-5 hay Mercedes A-class ở Việt Nam có giá bán thấp hơn với phiên bản tương tự ở Thái Lan.

Bạn nên mua xe hơi hay thuê?

Bạn nên mua xe hơi hay thuê?

Ô tô - Xe máy 09:08

Với sự thay đổi từng ngày của ngành công nghiệp ôtô, chúng ta đang chứng kiến một cuộc cách mạng trong phương thức sở hữu của phương tiện di chuyển này.

5 ô tô giảm cả trăm triệu vẫn ế ẩm

5 ô tô giảm cả trăm triệu vẫn ế ẩm

Ô tô - Xe máy 10:33

Corolla Altis 2.0V, Ciaz, Accord,..là những mẫu ô tô được giảm giá đến hàng trăm triệu đồng nhưng có doanh số khá thấp.

Ưu đãi thuế, các mẫu xe nhỏ sẽ "đổ bộ" Việt Nam trong 2018

Ưu đãi thuế, các mẫu xe nhỏ sẽ "đổ bộ" Việt Nam trong 2018

Ô tô - Xe máy 08:54

Những mẫu xe nhập khẩu Indonesia, Thái Lan như Toyota Wigo hay Honda Jazz sẽ có mặt vào 2018 để hưởng ưu đãi thuế.

Suzuki giới thiệu mẫu xe giá rẻ chỉ từ 237 triệu đồng

Suzuki giới thiệu mẫu xe giá rẻ chỉ từ 237 triệu đồng

Ô tô - Xe máy 08:44

Suzuki vừa giới thiệu 2 mẫu ô tô giá rẻ mới dựa trên chiếc hatchback Ignis tại Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia năm 2017 (GIIAS).