Thị trường
21/12/2021 10:53

Karik và Orange hé lộ “gu” của mình trong dự án âm nhạc mới

In bài viết

Mới đây, Karik và Orange đã trình làng ca khúc "Gu em là Nam Á". Đây chính là một món quà dành cho người hâm mộ của hai nghệ sĩ này nhân dịp Noel và năm mới. Ngay sau khi ra mắt, MV đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng.

GU EM LÀ NAM Á - KARIK x ORANGE x BÙI CÔNG NAM | OFFICIAL MUSIC VIDEO

Chưa đầy 48 giờ kể từ khi được công khai, MV đã cán mốc 2 triệu view trên Youtube. Đồng thời lọt top thịnh hành âm nhạc tại Việt Nam. Đến nay, MV này dường như vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Karik và Orange hé lộ “gu” của mình trong dự án âm nhạc mới - Ảnh 2.

Tạo hình của Karik biến đổi liên tục trong MV mới

Karik là cái tên quen thuộc của showbiz Việt, là một trong những người tiên phong tiến từ dòng nhạc underground trở thành nghệ sĩ nổi danh. Anh tạo dấu ấn với loạt hit "Người lạ ơi", "Em bé", "Có lẽ anh chưa từng"... Karik đang là huấn luyện viên của chương trình về Rap bên cạnh các tên tuổi lớn như Wowy, Binz… Hiện anh còn tham gia chương trình truyền hình thực tế có format từ Hàn Quốc cùng những nghệ sĩ nổi danh của Việt Nam như Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc…

Việc MV "Gu em là Nam Á" chỉ vừa ra mắt đã đạt được con số ấn tượng như trên cũng là một cách để Karik khẳng định được vị thế của mình trong Vpop.

Karik và Orange hé lộ “gu” của mình trong dự án âm nhạc mới - Ảnh 3.

"Gu Em Là Nam Á" là sản phẩm của Karik và Orange

"Gu em là Nam Á" là sản phẩm kết hợp cùng Orange và Bùi Công Nam trong vai trò Producer. Ca khúc có giai điệu dễ thương, sôi động kể về hành trình chinh phục cô gái của một chàng trai. "Gu em là Nam Á" được thực hiện bằng công nghệ thực tế ảo với nhiều hiệu ứng đẹp mắt. Câu chuyện tình cảm dễ thương do Karik và Orange vào vai khéo léo được lồng ghép cũng là điểm cộng cho MV lần này của nam ca sĩ.

Karik và Orange hé lộ “gu” của mình trong dự án âm nhạc mới - Ảnh 4.

MV được thực hiện với công nghệ hiện đại

Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ thực hiện một MV 100% bằng công nghệ thực tế ảo. Chính vì thế, MV "Gu em là Nam Á" thu hút đông đảo lượt bình luận, bàn tán của khán giả, có đến hơn 50 nghìn lượt thích chỉ sau vài giờ ra mắt. Ở phần bình luận, khán giả đã không ngớt lời khen cho sự kết hợp chuẩn không cần chỉnh của Karik và Orange bởi MV mang một màu sắc âm nhạc mới, đầy trẻ trung hiện đại, tích hợp công nghệ cao nhưng ca từ đơn giản- dễ hiểu, nhạc điệu cuốn hút...

Karik và Orange hé lộ “gu” của mình trong dự án âm nhạc mới - Ảnh 5.

Sản phẩm nhanh chóng lấy được cảm tình người hâm mộ bởi sự kết hợp cực dễ thương của Karik và Orange

Giải mã độ hot sản phẩm lần này của Karik, rất nhiều bình luận không chỉ của fan hâm mộ mà còn của khán giả trung lập đều cho rằng đây là một sản phẩm chất lượng về phần nghe và phần nhìn. Trên hết, nam ca sĩ và Orange đã xây dựng một kịch bản tái hiện được cuộc sống rất thực của giới trẻ, về việc "quẹt và tìm kiếm một nửa của đời". Sau nhiều sự chọn lựa, cô gái đã quyết định chọn anh chàng Nam Á đẹp trai, tài giỏi, làm chủ tài chính thông minh.

MV còn lồng ghép được xu hướng công nghệ lên ngôi, làm chủ công nghệ vào câu chuyện tài chính của giới trẻ. Khi đến với Ngân hàng số Open Banking của Nam A Bank, một chạm - mọi trải nghiệm, người dùng có thể chủ động mở tài khoản ngân hàng, chọn tài khoản số đẹp, đồng thời còn có thể thực hiện các giao dịch ngân hàng nhanh chóng, 365+ như: chuyển tiền nhanh, thanh toán hóa đơn, tiết kiệm online… mà không cần phải phức tạp, mệt mỏi với những thủ tục rườm rà.

Karik và Orange hé lộ “gu” của mình trong dự án âm nhạc mới - Ảnh 6.

"Gu Em Là Nam Á" là sản phẩm của Karik kết hợp cùng Nam A Bank

"Gu em là Nam Á" là món quà mà Nam A Bank và ekip sản xuất dành tặng cho mọi người nhân dịp giáng sinh và chào mừng năm mới. Với phương châm "Một chạm – mọi trải nghiệm", Nam A Bank liên tục hoàn thiện và nâng cấp hệ sinh thái công nghệ Robot OPBA – Open Banking và ONEBANK nhằm mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính tại ngân hàng. Mới đây, Nam A Bank đã chính thức ra mắt Hệ sinh thái số ONEBANK giúp khách hàng không chỉ giao dịch an toàn, nhanh chóng, bảo mật mà còn có thể trải nghiệm thanh toán số khác nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Tất cả các tiện ích này khách hàng chỉ cần "chạm" là thanh toán ngay.

Thanh Bình
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.