Thị trường
17/03/2020 12:17

Hơn 800 siêu thị, cửa hàng của Saigon Co.op đang giảm giá thực phẩm

In bài viết

(NLĐO)- Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) đã chuẩn bị lượng hàng lớn để bảo đảm cung ứng ra thị trường, đồng thời khởi động chương trình hỗ trợ người tiêu dùng mùa dịch bằng chương trình giảm giá mạnh các mặt hàng được xem là nhạy cảm hiện nay.

Theo đó, hơn 800 siêu thị, cửa hàng trên cả nước của nhà bán lẻ này đang áp dụng giảm giá, khuyến mãi hơn 10.000 sản phẩm, chủ yếu là thực phẩm, sữa, nhu yếu phẩm và các loại gia vị thông dụng.

Ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Saigon Co.op, cho hay đến thời điểm này, Saigon Co.op đã chốt xong phương án tăng lượng hàng hóa dự trữ cần thiết để đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh của người tiêu dùng khi có nhu cầu dự trữ thực phẩm cả tuần thay vì 2-3 ngày như trước.

Các mặt hàng gạo, mì, sữa, trứng, đường, nước mắm, dầu ăn, thịt gia cầm, gia súc, thủy hải sản, các mặt hàng đông lạnh đều được tăng trữ lượng lên 2 -3 lần như kế hoạch Tết nguyên đán vừa qua, để vừa đảm bảo sẵn sàng lượng cung lớn vừa đảm bảo giá tốt để chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng. 

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 25-3, toàn bộ hệ thống siêu thị Co.opmart, đai siêu thị Co.opXtra, chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food, cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile áp dụng giảm giá cho các mặt hàng thực phẩm như xúc xích, gạo, mì gói, cá hộp, thịt hộp, nui, cá lóc, các loại thịt heo, thịt gà, cá biển, các loại trái cây, rau củ, các loại gia vị như nước mắm, nước tương, dầu ăn, hạt nêm, bột ngọt và các mặt hàng hóa phẩm nhu yếu, dụng cụ nhà bếp, tỉ lệ giảm giá trung bình từ 15% - 45% tùy nhóm hàng. 

Hơn 800 siêu thị, cửa hàng của Saigon Co.op đang giảm giá thực phẩm - Ảnh 1.

Không chỉ bảo đảm nguồn hàng, giảm giá mạnh nhiều mặt hàng thực phẩm, hơn 800 điểm bán thuộc Saigon Co.op còn triển khai nhiều biện pháp bảo đảm an toàn cho cán bộ công nhân viên và khách hàng

Bên cạnh việc giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op còn có chương trình tích tem đổi quà mặc định người tiêu dùng được hưởng khi mua hàng, chương trình tặng điểm thưởng mức cao, chương trình giảm giá đặc biệt các ngày cuối tuần, chương trình càng mua nhiều càng giảm giá, chương trình giảm giá theo nhóm sản phẩm nước giải khát, gia vị, hóa phẩm và đồ dùng. 

Để bảo đảm an toàn cho khách hàng và nhân viên, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đã tiến hành tiêu độc khử trùng toàn bộ cơ sở vật chất, thực hiện đo thân nhiệt toàn bộ nhân viên và khách hàng, đeo khẩu trang, bố trí nước rửa tay khử trùng khắp siêu thị. Hiện hầu hết các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, HTVCo.op của Saigon Co.op đều có nhận đặt hàng qua điện thoại và giao hàng tận nơi.

Phương An
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.