02/07/2020 11:03

HEINEKEN Việt Nam: Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020

Tối 1-7, tại TP HCM, HEINEKEN Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” lần thứ ba liên tiếp.

Giải thưởng do tạp chí Nhân sự Châu Á (HR Asia), một tạp chí chuyên ngành về nhân sự hàng đầu tại châu Á, trao tặng dựa trên cuộc khảo sát độc lập nhằm thu thập hàng ngàn phản hồi để đánh giá môi trường làm việc, hoạt động nhân sự, sự tương tác của nhân viên và sự hài lòng công việc tại từng doanh nghiệp. HEINEKEN Việt Nam được chọn là một trong 308 đề cử từ 24 ngành nghề khác nhau. Năm nay, HEINEKEN Việt Nam xếp hạng cao hơn 13% so với trung bình ngành bao gồm một số lĩnh vực như văn hóa nơi làm việc, chất lượng quản lý, trao quyền, khuyến khích và sự năng động đội nhóm.

HEINEKEN Việt Nam: Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020 - Ảnh 1.

Ông Alexander Koch, Tổng giám đốc điều hành HEINEKEN Việt Nam (trái) nhận Giải thưởng doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại châu Á năm thứ ba liên tiếp

Trong năm 2019, HEINEKEN Việt Nam đã đầu tư 28 tỉ đồng vào việc đào tạo và phát triển 3.500 nhân viên với tổng cộng 124.000 giờ huấn luyện. Hơn hết, qua khảo sát môi trường làm việc hàng năm để đo lường mức độ hài lòng và gắn kết của nhân viên đạt kết quả kỷ lục 95%, chỉ số này đã đưa HEINEKEN Việt Nam vào danh sách 5 công ty dẫn đầu có chỉ số gắn kết cao nhất trong tập đoàn HEINEKEN.

HEINEKEN Việt Nam: Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020 - Ảnh 2.

Đội ngũ nguồn nhân lực HEINEKEN Việt Nam tự hào khi làm việc tại doanh nghiệp được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á lần thứ ba liên tiếp

Xây dựng năng lực chuyên môn, kỹ năng quản lý với văn hóa làm việc cởi mở và hỗ trợ lẫn nhau đều quan trọng tại HEINEKEN Việt Nam. Điển hình, công ty đang trên hành trình chuyển đổi kỹ thuật số thì mọi nhân viên cần được trang bị những kỹ năng phù hợp. Do đó, các Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị đã được trang bị các khóa học về phân tích dữ liệu chuyên sâu và ứng dụng Trí tuệ nhân tạo trong kinh doanh kéo dài 4 ngày và được nhận chứng chỉ quốc tế. Tương tự, HEINEKEN Việt Nam cam kết phát triển năng lực quản lý cho nhân viên tại những thời điểm khác nhau trong hành trình nghề nghiệp của nhân viên. 89% nhân viên ở cấp giám sát đã tham gia vào các chương trình huấn luyện quản lý và các nhân viên tài năng được tham gia vào chương trình làm việc ngắn hạn quốc tế. Trong hơn 2 năm qua, công ty đã cử 22 nhân viên đi làm việc ngắn hạn tại các nhà máy HEINEKEN ở 9 quốc gia khác nhau, từ các nước trong khu vực Đông Nam Á như Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, đến các nước xa hơn như Papua New Guinea và Mexico.

Tin-ảnh: M. Tuyết

Viết bình luận

Ngân hàng KASIKORNBANK Chi nhánh TP.HCM bổ sung nội dung hoạt động
27/3/2023 548 1k
Ngày 17-3-2023 vừa qua, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có Quyết định số 226/QĐ-HCM về việc bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép của Ngân hàng Đại chúng TNHH KASIKORNBANK - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh.
TaxPlus Solution ra mắt dịch vụ cho thuê văn phòng tại quận 5
25/3/2023 548 1k
Từ đầu tháng 3/2023, công ty Taxplus bắt đầu tung ra các gói dịch vụ cho thuê văn phòng tại TPHCM với chi nhánh đầu tiên tại quận 5. Các giải phải tại Taxplus đang dần khẳng định vị thế mới trên thị trường.
Gu Chất - thời trang phá tan mọi giới hạn
24/3/2023 548 1k
Với thông điệp “Không chỉ người trẻ mà bất cứ độ tuổi nào cũng phải chất, phải chỉn chu” Gu Chất là thương hiệu thời trang công sở được các quý ông độ tuổi tứ tuần yêu thích nhất hiện nay.
Dự báo nhu cầu phát hành trái phiếu doanh nghiệp vẫn tăng
22/3/2023 548 1k
Dù thị trường trái phiếu Việt Nam có nhiều biến động trong thời gian qua nhưng trái phiếu của các ngành như bán lẻ, tiêu dùng, năng lượng, logistics,… vẫn là những điểm sáng trong việc minh bạch thông tin và thanh toán đúng hạn.
“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng

“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng

Nguy cơ từ suy thoái kinh tế đang là vấn đề quan tâm của hầu hết doanh nghiệp thời trang nói chung, Lamer Fashion nói riêng. Tuy nhiên, với mô hình F2C được nhãn hàng tạo dựng từ sớm và vẫn...