Thị trường
24/10/2017 09:13

Hấp dẫn, kịch tính trong tập 2 “1 TỶ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op”

In bài viết

Chủ nhật 22-10 vừa qua, khán giả kênh truyền hình HTV9 được "chiêu đãi" một bữa tiệc đầy màu sắc: tập 2 chương trình "1 TỶ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op". Sau 45 phút nghẹt thở, chương trình đã tìm ra 10 thí sinh xuất sắc nhất để chính thức bước vào Nhà chung.

"1 TỶ Khởi nghiệp cùng Saigon Co.op" là chương trình truyền hình thực tế do Saigon Co.op tổ chức, ngân hàng VietBank tài trợ. Vòng tuyển sinh diễn ra vào tháng 8; vòng phỏng vấn đã chọn được 50 thí sinh. Từ vòng này, 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng chung kết diễn ra tại Nhà chung để tham gia các thử thách loại dần. 3 thí sinh cuối cùng sẽ tranh tài để tìm ra người thắng cuộc.

Hấp dẫn, kịch tính trong tập 2 “1 TỶ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op” - Ảnh 1.

Sân khấu đầy màu sắc, gây ấn tượng mạnh với khán giả

Bắt đầu tập 2, 50 thí sinh phải trả lời 40 câu hỏi trong 30 giây/câu để giành 20 tấm vé bước vào vòng đối kháng trực tiếp. Tại vòng này, các thí sinh nhận được nhiều câu hỏi về kiến thức cũng như sự linh hoạt trong giao tiếp ứng xử.

Thí sinh được chấm điểm dựa trên chất lượng câu trả lời. Giám khảo Chi Bảo đúc kết điều cốt lõi trong dịch vụ khách hàng: "Điều quan trọng là nhân viên phải thực hiện với thái độ mềm mỏng để không gây cảm giác khó chịu cho khách hàng".

Hấp dẫn, kịch tính trong tập 2 “1 TỶ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op” - Ảnh 2.

Thí sinh trải qua những tình huống về dịch vụ khách hàng

Tại vòng đối kháng trực tiếp, 20 thí sinh được chia thành từng cặp và ứng xử trên cùng một tình huống để chọn ra 10 người xuất sắc nhất. Các tình huống đặt thí sinh vào tình thế khó xử như nhân viên không trả lời khách hàng, hàng khuyến mãi hết trước thời hạn… Thí sinh được chọn đều giữ được sự bình tĩnh, mềm mỏng và linh hoạt.

Ngay sau khi tập 2 kết thúc, rất nhiều khán giả xem đài đã nhanh chóng truy cập Fanpage của chương trình và để lại những lời khen ngợi, động viên. Các tập đã phát sóng được cập nhật tại địa chỉ (http://bit.ly/2gCe2Kw) để khán giả có thể theo dõi lại.

Tập 3 hé lộ nhiều câu chuyện hậu trường ở Nhà chung sẽ được phát sóng lúc 15 giờ 45, chủ nhật 29-10 trên HTV9.


T.Nhân
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.