28/11/2017 08:38

FLC công bố 3 đại lý phân phối chính thức dự án chia sẻ kỳ nghỉ FLC Holiday

Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn FLC và các đại lý phân phối Cenland, Lộc Sơn Hà, Hoàng Tùng Land đã diễn ra vào chiều 24-11 tại trụ sở Tập đoàn FLC (Hà Nội).

FLC công bố 3 đại lý phân phối chính thức dự án chia sẻ kỳ nghỉ FLC Holiday - Ảnh 1.

Lễ ký kết hợp đồng đại lý phân phối chính thức dự án FLC Holiday

Sau khi hợp đồng được ký kết, Cenland, Lộc Sơn Hà và Hoàng Tùng Land sẽ trở thành 3 đại lý phân phối chính thức dự án chia sẻ kỳ nghỉ FLC Holiday của Tập đoàn FLC.

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Quang Huy - Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC - cho biết, FLC Holiday là sản phẩm nghỉ dưỡng mới hoạt động theo mô hình chia sẻ kỳ nghỉ timeshare nhằm mang lại nhiều lợi ích cho cả khách hàng, chủ đầu tư và đại lý. 

Do đó, "việc mở rộng kênh phân phối sản phẩm, mở rộng thị trường là yêu cầu thiết yếu vì lợi ích chung của tất cả các bên. Để làm được điều này chúng tôi cần đến sự đồng hành của những đơn vị uy tín, có năng lực, am hiểu thị trường như Cenland, Lộc Sơn Hà, Hoàng Tùng Land" - Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC khẳng định.

FLC công bố 3 đại lý phân phối chính thức dự án chia sẻ kỳ nghỉ FLC Holiday - Ảnh 2.

Ông Trần Quang Huy - Tổng Giám đốc - đại diện Tập đoàn FLC ký hợp đồng hợp tác

Thay mặt cho các đơn vị tham gia phân phối chính thức, ông Lê Xuân Nga - Phó Tổng Giám đốc Cenland - chia sẻ: "Là đơn vị có nhiều cơ hội hợp tác với Tập đoàn FLC, chúng tôi nhận thấy FLC đang tạo nên những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng có giá trị rất thật cho những người tiêu dùng. Từ những giá trị thật tạo nên trải nghiệm thật và cảm xúc thật. Do đó, chúng tôi muốn mang những giá trị đó đến tận tay các khách hàng". Ông Nga cũng bày tỏ: "Cenland rất vinh dự khi được Tập đoàn FLC lựa chọn làm đại lý phân phối FLC Holiday. Với kinh nghiệm đã từng phân phối thành công nhiều dự án nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC tại Vĩnh Phúc, Sầm Sơn, Quy Nhơn, Hạ Long, chúng tôi tin rằng có thể nhanh chóng đưa sản phẩm này đến với hơn 100 ngàn khách hàng của Cenland".

FLC công bố 3 đại lý phân phối chính thức dự án chia sẻ kỳ nghỉ FLC Holiday - Ảnh 3.

Các đại lý cam kết sẽ tư vấn và truyền tải thông tin nhanh chóng, chính xác nhất về sản phẩm FLC Holiday đến khách hàng

Trước sự tin tưởng của Tập đoàn FLC, 3 đại lý phân phối cùng cam kết sẽ đại diện cho hình ảnh của chủ đầu tư để truyền tải thông tin chính xác và đầy đủ nhất về FLC Holiday đến với đông đảo khách hàng.

Trước đó, Tập đoàn FLC cũng đã tổ chức khóa đào tạo kỹ năng tư vấn bán hàng dự án FLC Holiday cho nhân viên của 3 đại lý Cenland, Lộc Sơn Hà, Hoàng Tùng Land nhằm trang bị cho sales những kiến thức chuyên sâu nhất. Các nhân viên tư vấn đều tỏ ra rất hào hứng khi được chính thức phân phối sản phẩm nghỉ dưỡng hoàn toàn mới sở hữu nhiều ưu điểm khác biệt và mô hình này hiện đang ở giai đoạn đầu còn ít cạnh tranh trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam.

Chính thức ra mắt vào đầu tháng 11 vừa qua, dự án FLC Holiday được đánh giá là sản phẩm nghỉ dưỡng có nhiều lợi thế nổi trội do sở hữu hệ thống quần thể nghỉ dưỡng 5 sao hiện hữu nằm tại các bờ biển đẹp nhất Việt Nam, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước kiểm nghiệm về chất lượng dịch vụ, đẳng cấp.

Theo ông John A. Gyina - Giám đốc Dự án Timeshare của FLC, FLC Holiday được thiết kế với sự tối ưu về giá, chính sách đặt phòng cũng như thời gian nghỉ dưỡng linh hoạt dựa trên các thói quen du lịch và nghỉ dưỡng đặc thù của người dân Việt Nam.

Khách hàng khi mua sản phẩm của FLC Holiday sẽ sở hữu 8 ngày 7 đêm nghỉ dưỡng trong một năm tại các khu resort 5 sao của Tập đoàn FLC chỉ với mức giá 2 sao. Đặc biệt, khách hàng cũng có thể chia nhỏ thời gian 8 ngày 7 đêm thành hai kỳ nghỉ ngắn trong năm hoặc bảo lưu kỳ nghỉ nếu chưa có nhu cầu hay tạm ứng kỳ nghỉ không giới hạn. Đây là một ưu điểm vượt trội mà không phải mô hình timeshare nào trên thế giới hay ở Việt Nam cũng làm được điều này.

Hội tụ nhiều điểm cộng khác biệt, dự án chia sẻ kỳ nghỉ FLC Holiday đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng ngay sau khi ra mắt, hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm "hot" trên thị trường nghỉ dưỡng trong thời gian tới.

P.Hải

Viết bình luận

Chọn đúng dịch vụ giao hàng, bí quyết tăng doanh số online
17/1/2019 548 1k
Bên cạnh cách tạo những đoạn phim quảng cáo đơn giản và hiệu quả bằng điện thoại và những tuyệt chiêu khuyến mãi…, thì việc chọn đúng dịch vụ giao hàng chính là bí quyết được các diễn giả bật mí tại hội thảo GrabAcademy.
“Ngân hàng có dịch vụ chấp nhận thẻ và quản lý dòng tiền tốt nhất Việt Nam 2019”
17/1/2019 548 1k
BIDV vừa trở thành "Ngân hàng có dịch vụ chấp nhận thẻ và quản lý dòng tiền tốt nhất Việt Nam 2019 - Best Payment Merchant Service". Đây là giải thưởng được trao cho BIDV tại Hội nghị Triển vọng ngành dịch vụ Ngân hàng - Tài chính năm 2019, bởi The Asian Banker vào ngày 10-1-2019.
Hồng ngoại, hồng cổ Sapa "hét giá" chục triệu đồng/chậu
17/1/2019 548 1k
Cận Tết, thời điểm người dân đã bắt đầu đổ đi mua hoa, cây cảnh đón năm mới, bên cạnh các loại hoa truyền thống mỗi dịp Tết đến, Xuân về như đào, mai, cúc, lan... thú chơi hoa hồng của gia đình trẻ đang khá phổ biến.
Dân Việt chơi môtô tiền tỷ: Từ khốn khó tới huy hoàng
16/1/2019 548 1k
Thừa tiền để mua xe sang 4 bánh, nhưng nhiều người Việt sẵn sàng chi cả tỷ đồng để chơi môtô “khủng” 2 bánh. Nhờ "cầu" đặc biệt này, thị trường siêu môtô Việt Nam đã đi từ khốn khó tới thời huy hoàng. Chia sẻ
Chi 1,5 tỉ đồng mua 500 nhành lan Trần Mộng chơi Tết

Chi 1,5 tỉ đồng mua 500 nhành lan Trần Mộng chơi Tết

Một đại gia ở Hà Nội đã mạnh tay chi 1,5 tỉ đồng để mua 5 chậu địa lan Trần Mộng huyền thoại với tổng số lượng lên tới 500 nhành lan để về chơi Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.