Thị trường
18/03/2023 09:25

“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng

Nguy cơ từ suy thoái kinh tế đang là vấn đề quan tâm của hầu hết doanh nghiệp thời trang nói chung, Lamer Fashion nói riêng. Tuy nhiên, với mô hình F2C được nhãn hàng tạo dựng từ sớm và vẫn đang tập trung phát huy đã giúp cho Lamer Fashion tạo ra những sức mạnh bền bỉ ở giai đoạn này.

F2C – hướng đi đúng đắn dành cho các doanh nghiệp bán lẻ

F2C – Factory to Customers (Tạm dịch: Từ nơi sản xuất đến người tiêu dùng) . Đây là mô hình kinh doanh hiện đại, đưa sản phẩm từ nơi sản xuất đến thẳng tay khách hàng với chi phí tối ưu, giảm thiểu mọi mức phí trung gian nhằm mang lại những sản phẩm thời trang chất lượng giá tốt, và trải nghiệm mua sắm trọn vẹn cùng với thương hiệu.

“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng - Ảnh 1.

Nhờ mô hình này, khách hàng của Lamer Fashion có thể mua sản phẩm với chất lượng tốt mà trong tầm giá phải chăng. Chưa hết, nhờ việc làm chủ khâu sản xuất, kiểm soát được nguồn nguyên liệu mà khách hàng sẽ luôn nhận được những gì tốt nhất, đặc biệt như sản phẩm được bảo hành lên tới 365 ngày và luôn được đáp ứng chi tiết về các nhu cầu phát sinh khác như sửa chữa.

Lamer – Thương hiệu thời trang "cho người Việt, vì người Việt"

Với triết lý quản trị từ người sáng lập thương hiệu Lamer Fashion "lấy con người làm trung tâm", bao gồm: Khách hàng, đối tác và nhân sự nội bộ; mô hình F2C thực sự lý tưởng để Lamer hiện hoá triết lý này trên mọi phương diện.

“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng - Ảnh 2.

Nhờ làm chủ sản xuất, các sản phẩm của Lamer sẽ được đưa đến tay khách hàng với chất lượng tốt nhất mà giá phù hợp nhất. Bên cạnh đó, với mô hình này, Lamer Fashion hoàn toàn chủ động trong việc kiểm soát nguyên vật liệu đầu vào cũng như chọn lựa được những đối tác uy tín, tin cậy. Hàng trăm việc làm cũng được tạo dựng và toàn bộ đội ngũ cùng chung một tinh thần, tập trung làm việc để đưa đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng - Ảnh 3.

Từ đó, Lamer tạo ra một vòng tròn khép kín, càng ngày càng bền chặt giữa những con người nội bộ Lamer với khách hàng và đối tác thân thiết. Đây cũng là gốc rễ để Lamer Fashion khẳng định và ghi dấu rõ hơn về những giá trị "vì người Việt & dành cho phụ nữ Việt".

Lamer biến nguy thành cơ trước tình hình suy thoái kinh tế

Mô hình F2C cùng với quan điểm "con người là trung tâm" chính là một trong những thế mạnh nội tại và cũng là giá trị mang tính bền vững mà Lamer đã sớm xây dựng từ lâu. Trước tình hình kinh tế suy thoái, người tiêu dùng sẽ có xu hướng cắt giảm chi tiêu cho mua sắm thời trang. Tuy nhiên, với lợi thế chủ động từ khâu sản xuất đến vận hành, phân phối, Lamer đã mang đến cho khách hàng các sản phẩm với chất lượng tốt, giá thành hợp lý và chính sách mua hàng tốt nhất. Từ đó, dễ dàng biến nguy thành cơ và Lamer Fashion trở thành sự lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng tại thời điểm này.

Với quan điểm nhất quán từ người đứng đầu tới từng cá nhân nội bộ, vòng tròn F2C sẽ luôn là thế mạnh nổi bật để Lamer Fashion bước qua thời kỳ suy thoái kinh tế và mở ra những tín hiệu mới cho sự phát triển của riêng họ.

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Lamer Fashion tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/lamerfashion

Website: https://lamerfashion.com/

Hotline: 1900 068 896


P.V
từ khóa : Lamer Fashion

Viết bình luận

Kết thúc quý I/2024, BVBank ghi nhận tăng trưởng từ thu nhập lõi

Kết thúc quý I/2024, BVBank ghi nhận tăng trưởng từ thu nhập lõi

Tài chính 18:05

Ngân hàng Bản Việt (BVBank - mã chứng khoán: BVB) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024, với nhiều kết quả kinh doanh tích cực, bám sát mục tiêu đặt ra đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua trước đó.

Giải bóng bàn Đông Tây Barbershop: Kết nối cộng đồng, khám phá tài năng

Giải bóng bàn Đông Tây Barbershop: Kết nối cộng đồng, khám phá tài năng

Thông tin nhanh 18:01

Trong không khí sôi động của kỳ nghỉ lễ 30-4, 1-5 sắp tới, Đông Tây Barbershop tổ chức Giải đấu Bóng bàn dành cho học sinh, sinh viên. Sự kiện không chỉ là một cuộc thi, mà còn là sân chơi gặp gỡ, kết nối và thể hiện tài năng của các bạn trẻ yêu thích môn thể thao này.

SCG nằm trong top 10 doanh nghiệp FIEs tiêu biểu tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024

SCG nằm trong top 10 doanh nghiệp FIEs tiêu biểu tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024

Sản xuất - Kinh doanh 16:18

Tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024, SCG lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh trong top doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) tiêu biểu tại Việt Nam.

An tâm giao dịch – bảo vệ toàn diện cùng thẻ Vietcombank

An tâm giao dịch – bảo vệ toàn diện cùng thẻ Vietcombank

Ngân hàng 16:15

(NLĐO) - Sự bùng nổ của công nghệ internet và nền tảng xã hội trực tuyến kèm theo thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết đòi hỏi các hình thức thanh toán ngày càng đa dạng, tiện dụng hơn đáp ứng nhu cầu chi tiêu, mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng.

Gen Z làm gì khi nghỉ lễ: Người hào hứng đi chơi xa, kẻ ở nhà uống trà chạy deadline

Gen Z làm gì khi nghỉ lễ: Người hào hứng đi chơi xa, kẻ ở nhà uống trà chạy deadline

Sản phẩm 14:25

Kỳ nghỉ lễ sắp tới là cơ hội vàng để gen Z nghỉ ngơi sau những áp lực công việc, học tập và giải nhiệt cuộc sống khỏi nắng nóng, oi bức. Mỗi người đều có dự định cho riêng mình để xua tan căng thẳng mệt mỏi, cân bằng cuộc sống.

Phòng khám Mercy: Top địa chỉ làm đẹp uy tín

Phòng khám Mercy: Top địa chỉ làm đẹp uy tín

Doanh nghiệp 13:31

Phòng khám Mercy cũng luôn hoàn thiện mỗi ngày từ chất lượng dịch vụ, cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến cho tới việc luôn lấy chữ tâm đặt lên hàng đầu để có thể đạt được vị thế như ngày hôm nay.

VIETBANK được vinh danh top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024

VIETBANK được vinh danh top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024

Thị trường 11:48

Ngày 24-4-2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vinh dự nhận giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024” do Báo Vietnamnet và Tổ chức Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) bình chọn.