Thị trường
18/03/2023 09:25

“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng

Nguy cơ từ suy thoái kinh tế đang là vấn đề quan tâm của hầu hết doanh nghiệp thời trang nói chung, Lamer Fashion nói riêng. Tuy nhiên, với mô hình F2C được nhãn hàng tạo dựng từ sớm và vẫn đang tập trung phát huy đã giúp cho Lamer Fashion tạo ra những sức mạnh bền bỉ ở giai đoạn này.

F2C – hướng đi đúng đắn dành cho các doanh nghiệp bán lẻ

F2C – Factory to Customers (Tạm dịch: Từ nơi sản xuất đến người tiêu dùng) . Đây là mô hình kinh doanh hiện đại, đưa sản phẩm từ nơi sản xuất đến thẳng tay khách hàng với chi phí tối ưu, giảm thiểu mọi mức phí trung gian nhằm mang lại những sản phẩm thời trang chất lượng giá tốt, và trải nghiệm mua sắm trọn vẹn cùng với thương hiệu.

“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng - Ảnh 1.

Nhờ mô hình này, khách hàng của Lamer Fashion có thể mua sản phẩm với chất lượng tốt mà trong tầm giá phải chăng. Chưa hết, nhờ việc làm chủ khâu sản xuất, kiểm soát được nguồn nguyên liệu mà khách hàng sẽ luôn nhận được những gì tốt nhất, đặc biệt như sản phẩm được bảo hành lên tới 365 ngày và luôn được đáp ứng chi tiết về các nhu cầu phát sinh khác như sửa chữa.

Lamer – Thương hiệu thời trang "cho người Việt, vì người Việt"

Với triết lý quản trị từ người sáng lập thương hiệu Lamer Fashion "lấy con người làm trung tâm", bao gồm: Khách hàng, đối tác và nhân sự nội bộ; mô hình F2C thực sự lý tưởng để Lamer hiện hoá triết lý này trên mọi phương diện.

“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng - Ảnh 2.

Nhờ làm chủ sản xuất, các sản phẩm của Lamer sẽ được đưa đến tay khách hàng với chất lượng tốt nhất mà giá phù hợp nhất. Bên cạnh đó, với mô hình này, Lamer Fashion hoàn toàn chủ động trong việc kiểm soát nguyên vật liệu đầu vào cũng như chọn lựa được những đối tác uy tín, tin cậy. Hàng trăm việc làm cũng được tạo dựng và toàn bộ đội ngũ cùng chung một tinh thần, tập trung làm việc để đưa đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng - Ảnh 3.

Từ đó, Lamer tạo ra một vòng tròn khép kín, càng ngày càng bền chặt giữa những con người nội bộ Lamer với khách hàng và đối tác thân thiết. Đây cũng là gốc rễ để Lamer Fashion khẳng định và ghi dấu rõ hơn về những giá trị "vì người Việt & dành cho phụ nữ Việt".

Lamer biến nguy thành cơ trước tình hình suy thoái kinh tế

Mô hình F2C cùng với quan điểm "con người là trung tâm" chính là một trong những thế mạnh nội tại và cũng là giá trị mang tính bền vững mà Lamer đã sớm xây dựng từ lâu. Trước tình hình kinh tế suy thoái, người tiêu dùng sẽ có xu hướng cắt giảm chi tiêu cho mua sắm thời trang. Tuy nhiên, với lợi thế chủ động từ khâu sản xuất đến vận hành, phân phối, Lamer đã mang đến cho khách hàng các sản phẩm với chất lượng tốt, giá thành hợp lý và chính sách mua hàng tốt nhất. Từ đó, dễ dàng biến nguy thành cơ và Lamer Fashion trở thành sự lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng tại thời điểm này.

Với quan điểm nhất quán từ người đứng đầu tới từng cá nhân nội bộ, vòng tròn F2C sẽ luôn là thế mạnh nổi bật để Lamer Fashion bước qua thời kỳ suy thoái kinh tế và mở ra những tín hiệu mới cho sự phát triển của riêng họ.

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Lamer Fashion tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/lamerfashion

Website: https://lamerfashion.com/

Hotline: 1900 068 896


P.V
từ khóa : Lamer Fashion

Viết bình luận

Hơn 100 triệu đồng hỗ trợ công nhân bị tai nạn

Hơn 100 triệu đồng hỗ trợ công nhân bị tai nạn

Doanh nghiệp 02:38

Ngày 26-7, tại trụ sở Công ty Hansae Việt Nam (KCN Tây Bắc Củ Chi, TP HCM), Tổng Giám đốc Công ty Hansae Việt Nam đã đại diện Công ty trao tặng 100 triệu đồng cho gia đình chị Nguyễn Thị Phượng Tâm.

Vietbank ghi nhận kết quả hoạt động tích cực 6 tháng đầu năm

Vietbank ghi nhận kết quả hoạt động tích cực 6 tháng đầu năm

Ngân hàng 23:39

Đại hội Đồng Cổ đông Vietbank đã thống nhất định hướng kinh doanh và kế hoạch tăng trưởng 2024 “thận trọng và thực tế” thông qua 2 bộ kế hoạch mục tiêu (KHCS & KHPĐ).

Doanh nghiệp sản xuất đang lội ngược dòng

Doanh nghiệp sản xuất đang lội ngược dòng

Doanh nghiệp 09:22

Nửa năm đã qua đi, nhiều doanh nghiệp vẫn còn đối mặt với những khó khăn trước nền kinh tế có độ mở lớn. Tổng cầu tiêu dùng phục hồi chậm do sự thắt chặt chi tiêu của người dân, đồng thời áp lực thu hẹp thị phần trước những thương hiệu mới xuất hiện.

Thí sinh được đi nước ngoài trải nghiệm khi đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Văn Hiến

Thí sinh được đi nước ngoài trải nghiệm khi đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Văn Hiến

Giáo dục - Cộng đồng 20:00

Hỗ trợ 100% chi phí cho 3000 chuyến tham quan trải nghiệm tại Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam; 100% thí sinh được làm passport miễn phí; hỗ trợ 50% HP HK1 và 20% HP HK2 là những chính sách thiết thực của Trường Đại học Văn Hiến và myU dành cho thí sinh khi chọn Trường ĐH Văn Hiến là nguyện vọng 1 và đăng ký thành viên.

Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỉ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm

Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỉ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm

Bảo hiểm 19:00

Ngày 24-7, Dai-ichi Life Việt Nam công bố tổng doanh thu phí bảo hiểm 6 tháng đầu năm 2024 đạt gần 9.200 tỉ đồng, chiếm 13% thị phần.

Yang Bay - Điểm đến du lịch hữu ích cho học sinh

Yang Bay - Điểm đến du lịch hữu ích cho học sinh

Nhịp sống 17:02

Yang Bay không chỉ là nơi du lịch giải trí thông thường, mà còn là nơi khám phá thiên nhiên, học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích, giúp học sinh hoàn thiện kỹ năng, tự tin, thích ứng cuộc sống.

Vietcombank cảnh báo lừa đảo các giải chạy Marathon

Vietcombank cảnh báo lừa đảo các giải chạy Marathon

Hoạt động cộng đồng 17:00

(NLĐO) - Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, trong những tháng gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số fanpage giả mạo các giải chạy Marathon do Vietcombank tổ chức nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người có nhu cầu tham gia.