Thị trường
18/03/2023 09:25

“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng

Nguy cơ từ suy thoái kinh tế đang là vấn đề quan tâm của hầu hết doanh nghiệp thời trang nói chung, Lamer Fashion nói riêng. Tuy nhiên, với mô hình F2C được nhãn hàng tạo dựng từ sớm và vẫn đang tập trung phát huy đã giúp cho Lamer Fashion tạo ra những sức mạnh bền bỉ ở giai đoạn này.

F2C – hướng đi đúng đắn dành cho các doanh nghiệp bán lẻ

F2C – Factory to Customers (Tạm dịch: Từ nơi sản xuất đến người tiêu dùng) . Đây là mô hình kinh doanh hiện đại, đưa sản phẩm từ nơi sản xuất đến thẳng tay khách hàng với chi phí tối ưu, giảm thiểu mọi mức phí trung gian nhằm mang lại những sản phẩm thời trang chất lượng giá tốt, và trải nghiệm mua sắm trọn vẹn cùng với thương hiệu.

“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng - Ảnh 1.

Nhờ mô hình này, khách hàng của Lamer Fashion có thể mua sản phẩm với chất lượng tốt mà trong tầm giá phải chăng. Chưa hết, nhờ việc làm chủ khâu sản xuất, kiểm soát được nguồn nguyên liệu mà khách hàng sẽ luôn nhận được những gì tốt nhất, đặc biệt như sản phẩm được bảo hành lên tới 365 ngày và luôn được đáp ứng chi tiết về các nhu cầu phát sinh khác như sửa chữa.

Lamer – Thương hiệu thời trang "cho người Việt, vì người Việt"

Với triết lý quản trị từ người sáng lập thương hiệu Lamer Fashion "lấy con người làm trung tâm", bao gồm: Khách hàng, đối tác và nhân sự nội bộ; mô hình F2C thực sự lý tưởng để Lamer hiện hoá triết lý này trên mọi phương diện.

“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng - Ảnh 2.

Nhờ làm chủ sản xuất, các sản phẩm của Lamer sẽ được đưa đến tay khách hàng với chất lượng tốt nhất mà giá phù hợp nhất. Bên cạnh đó, với mô hình này, Lamer Fashion hoàn toàn chủ động trong việc kiểm soát nguyên vật liệu đầu vào cũng như chọn lựa được những đối tác uy tín, tin cậy. Hàng trăm việc làm cũng được tạo dựng và toàn bộ đội ngũ cùng chung một tinh thần, tập trung làm việc để đưa đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng - Ảnh 3.

Từ đó, Lamer tạo ra một vòng tròn khép kín, càng ngày càng bền chặt giữa những con người nội bộ Lamer với khách hàng và đối tác thân thiết. Đây cũng là gốc rễ để Lamer Fashion khẳng định và ghi dấu rõ hơn về những giá trị "vì người Việt & dành cho phụ nữ Việt".

Lamer biến nguy thành cơ trước tình hình suy thoái kinh tế

Mô hình F2C cùng với quan điểm "con người là trung tâm" chính là một trong những thế mạnh nội tại và cũng là giá trị mang tính bền vững mà Lamer đã sớm xây dựng từ lâu. Trước tình hình kinh tế suy thoái, người tiêu dùng sẽ có xu hướng cắt giảm chi tiêu cho mua sắm thời trang. Tuy nhiên, với lợi thế chủ động từ khâu sản xuất đến vận hành, phân phối, Lamer đã mang đến cho khách hàng các sản phẩm với chất lượng tốt, giá thành hợp lý và chính sách mua hàng tốt nhất. Từ đó, dễ dàng biến nguy thành cơ và Lamer Fashion trở thành sự lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng tại thời điểm này.

Với quan điểm nhất quán từ người đứng đầu tới từng cá nhân nội bộ, vòng tròn F2C sẽ luôn là thế mạnh nổi bật để Lamer Fashion bước qua thời kỳ suy thoái kinh tế và mở ra những tín hiệu mới cho sự phát triển của riêng họ.

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Lamer Fashion tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/lamerfashion

Website: https://lamerfashion.com/

Hotline: 1900 068 896


P.V
từ khóa : Lamer Fashion
Acecook Việt Nam thăng hạng đột phá tại bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững

Acecook Việt Nam thăng hạng đột phá tại bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững

Doanh nghiệp 22:26

Acecook Việt Nam đã thành công khẳng định những nỗ lực không ngừng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, gắn liền với trách nhiệm xã hội và cộng đồng.

FE CREDIT– Thực hiện trách nhiệm xã hội hướng đến phát triển bền vững

FE CREDIT– Thực hiện trách nhiệm xã hội hướng đến phát triển bền vững

Doanh nghiệp 19:00

Trải qua 14 năm phát triển, FE CREDIT hiện là một trong những đơn vị tiên phong về các hoạt động vì cộng đồng trong ngành tài chính tiêu dùng.

So kèo “độ chịu chơi” của hội fan nghệ sĩ 8WONDER

So kèo “độ chịu chơi” của hội fan nghệ sĩ 8WONDER

Văn hóa – Giải trí 18:55

Không hề kém cạnh các nước nổi tiếng với những project khủng chào đón thần tượng, fan Việt gây choáng với độ chịu chi để ủng hộ nghệ sĩ.

VAC 2024: Tăng cường hợp tác giữa các doanh nghiệp bảo hiểm trong nước và quốc tế

VAC 2024: Tăng cường hợp tác giữa các doanh nghiệp bảo hiểm trong nước và quốc tế

Doanh nghiệp 17:00

Hội nghị Định phí Bảo hiểm Việt Nam 2024 do Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tổ chức với gần 500 chuyên gia lĩnh vực bảo hiểm tham dự đã diễn ra thành công.

CaraWorld chính thức ra quân, thị trường bất động sản sôi động trở lại

CaraWorld chính thức ra quân, thị trường bất động sản sôi động trở lại

Bất động sản 15:34

Ngày 2-12-2024, tại sân Golf Long Thành (Đồng Nai), Đô thị biển CaraWorld chính thức khởi động hành trình lan tỏa giá trị sống mới.

Công ty Cổ phần Bến Xe Miền Tây vì khách hàng phục vụ

Công ty Cổ phần Bến Xe Miền Tây vì khách hàng phục vụ

Doanh nghiệp 14:30

Hành khách có nhu cầu mua vé có thể đến trực tiếp tại Bến xe Miền Tây (quận Bình Tân), liên hệ tổng đài 19007373 hoặc vào trang web chính thức www.bxmt.com.vn

Masan Consumer và Vietjet đưa CHIN-SU Phở Story ra thế giới

Masan Consumer và Vietjet đưa CHIN-SU Phở Story ra thế giới

Doanh nghiệp 11:18

Masan Consumer và Vietjet vừa ký kết hợp tác đưa CHIN-SU Phở Story lên các chuyến bay trong nước và quốc tế của Vietjet để phục vụ người dân và du khách.