Thị trường
18/03/2023 09:25

“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng

In bài viết

Nguy cơ từ suy thoái kinh tế đang là vấn đề quan tâm của hầu hết doanh nghiệp thời trang nói chung, Lamer Fashion nói riêng. Tuy nhiên, với mô hình F2C được nhãn hàng tạo dựng từ sớm và vẫn đang tập trung phát huy đã giúp cho Lamer Fashion tạo ra những sức mạnh bền bỉ ở giai đoạn này.

F2C – hướng đi đúng đắn dành cho các doanh nghiệp bán lẻ

F2C – Factory to Customers (Tạm dịch: Từ nơi sản xuất đến người tiêu dùng) . Đây là mô hình kinh doanh hiện đại, đưa sản phẩm từ nơi sản xuất đến thẳng tay khách hàng với chi phí tối ưu, giảm thiểu mọi mức phí trung gian nhằm mang lại những sản phẩm thời trang chất lượng giá tốt, và trải nghiệm mua sắm trọn vẹn cùng với thương hiệu.

“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng - Ảnh 1.

Nhờ mô hình này, khách hàng của Lamer Fashion có thể mua sản phẩm với chất lượng tốt mà trong tầm giá phải chăng. Chưa hết, nhờ việc làm chủ khâu sản xuất, kiểm soát được nguồn nguyên liệu mà khách hàng sẽ luôn nhận được những gì tốt nhất, đặc biệt như sản phẩm được bảo hành lên tới 365 ngày và luôn được đáp ứng chi tiết về các nhu cầu phát sinh khác như sửa chữa.

Lamer – Thương hiệu thời trang "cho người Việt, vì người Việt"

Với triết lý quản trị từ người sáng lập thương hiệu Lamer Fashion "lấy con người làm trung tâm", bao gồm: Khách hàng, đối tác và nhân sự nội bộ; mô hình F2C thực sự lý tưởng để Lamer hiện hoá triết lý này trên mọi phương diện.

“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng - Ảnh 2.

Nhờ làm chủ sản xuất, các sản phẩm của Lamer sẽ được đưa đến tay khách hàng với chất lượng tốt nhất mà giá phù hợp nhất. Bên cạnh đó, với mô hình này, Lamer Fashion hoàn toàn chủ động trong việc kiểm soát nguyên vật liệu đầu vào cũng như chọn lựa được những đối tác uy tín, tin cậy. Hàng trăm việc làm cũng được tạo dựng và toàn bộ đội ngũ cùng chung một tinh thần, tập trung làm việc để đưa đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng - Ảnh 3.

Từ đó, Lamer tạo ra một vòng tròn khép kín, càng ngày càng bền chặt giữa những con người nội bộ Lamer với khách hàng và đối tác thân thiết. Đây cũng là gốc rễ để Lamer Fashion khẳng định và ghi dấu rõ hơn về những giá trị "vì người Việt & dành cho phụ nữ Việt".

Lamer biến nguy thành cơ trước tình hình suy thoái kinh tế

Mô hình F2C cùng với quan điểm "con người là trung tâm" chính là một trong những thế mạnh nội tại và cũng là giá trị mang tính bền vững mà Lamer đã sớm xây dựng từ lâu. Trước tình hình kinh tế suy thoái, người tiêu dùng sẽ có xu hướng cắt giảm chi tiêu cho mua sắm thời trang. Tuy nhiên, với lợi thế chủ động từ khâu sản xuất đến vận hành, phân phối, Lamer đã mang đến cho khách hàng các sản phẩm với chất lượng tốt, giá thành hợp lý và chính sách mua hàng tốt nhất. Từ đó, dễ dàng biến nguy thành cơ và Lamer Fashion trở thành sự lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng tại thời điểm này.

Với quan điểm nhất quán từ người đứng đầu tới từng cá nhân nội bộ, vòng tròn F2C sẽ luôn là thế mạnh nổi bật để Lamer Fashion bước qua thời kỳ suy thoái kinh tế và mở ra những tín hiệu mới cho sự phát triển của riêng họ.

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Lamer Fashion tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/lamerfashion

Website: https://lamerfashion.com/

Hotline: 1900 068 896


P.V
từ khóa : Lamer Fashion
LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.