Thị trường
13/09/2021 17:40

EVNHCMC số hóa hoạt động giao tiếp với danh thiếp điện tử

In bài viết

Nhằm ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chuyển đổi số và số hóa trong công tác giao tiếp khách hàng, vừa qua Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) đã đưa vào sử dụng “Danh thiếp điện tử” (e-Namecard) cho toàn thể cán bộ công nhân viên của Tổng công ty, góp phần chuyên nghiệp hóa trong giao tiếp, hạn chế tiếp xúc, giảm nguy cơ lây nhiễm Covid-19 và cũng là một giải pháp chống giả mạo nhân viên ngành điện, tăng niềm tin cho khách hàng.

EVNHCMC số hóa hoạt động giao tiếp với danh thiếp điện tử - Ảnh 1.

Danh thiếp điện tử mang đến cho người lao động tại EVNHCMC một sản phẩm chuyển đổi số trong giao tiếp từ xa hoặc trực tiếp với khách hàng và đối tác. Ứng dụng e-Namecard còn mang đến nhiều tiện ích thiết thực, đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả cho cả người sử dụng, doanh nghiệp và khách hàng. Ứng dụng e-Namecard được trích xuất hoàn toàn tự động từ cơ sở dữ liệu quản lý nhân sự trên HRMS và xác thực thông tin thông qua website của EVNHCMC tại địa chỉ http://www.evnhcmc.vn, giúp khách hàng nhanh chóng xác định chính danh nhân viên điện lực khi giao tiếp, tránh tình trạng giả mạo nhân viên điện lực lừa đảo khách hàng. Ngoài ra, danh thiếp điện tử rất phù hợp với tình hình dịch bệnh hiện nay, nhất là đảm bảo khoảng cách khi giao tiếp, thay đổi cách thức giao tiếp bằng e-Namecard sẽ đảm bảo an toàn, tránh lây lan dịch bệnh so với cách giao tiếp truyền thống là trao danh thiếp giấy và cũng phù hợp với xu thế ứng dụng chuyển đổi số vào trong công việc hàng ngày.

E-Namecard EVNHCMC

Vì vậy, khi giao tiếp với khách hàng hoặc đối tác, nhân viên điện lực chỉ cần gửi e-Namecard dưới định dạng mã hóa QR-Code của cá nhân đến khách hàng. Đây là một định dạng phổ biến tuy đơn giản nhưng có mức độ an toàn, bảo mật cao nên người nhận chỉ cần quét mã QR-Code để tiếp nhận thông tin.

Ứng dụng e-Namecard được EVNHCMC độc lập phát triển nên có khả năng nâng cấp, tích hợp thêm các tính năng mới và dễ dàng phổ biến, ứng dụng rộng rãi trong tương lai không chỉ riêng EVNHCMC mà còn có thể cho toàn ngành điện lực Việt Nam và bên ngoài xã hội. Từ đó, e-Namecard góp phần đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi số tại Tổng công ty Điện lực TP HCM để cơ bản trở thành doanh nghiệp số vào năm 2022.

Sau khi quét QR-Code bằng thiết bị di động thông minh, định dạng thông tin nhận được của e-Namecard sẽ như sau:

EVNHCMC số hóa hoạt động giao tiếp với danh thiếp điện tử - Ảnh 3.
PV
từ khóa : EVNHCMC, e-Namecard
AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.