13/09/2021 17:40

EVNHCMC số hóa hoạt động giao tiếp với danh thiếp điện tử

Nhằm ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chuyển đổi số và số hóa trong công tác giao tiếp khách hàng, vừa qua Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) đã đưa vào sử dụng “Danh thiếp điện tử” (e-Namecard) cho toàn thể cán bộ công nhân viên của Tổng công ty, góp phần chuyên nghiệp hóa trong giao tiếp, hạn chế tiếp xúc, giảm nguy cơ lây nhiễm Covid-19 và cũng là một giải pháp chống giả mạo nhân viên ngành điện, tăng niềm tin cho khách hàng.

EVNHCMC số hóa hoạt động giao tiếp với danh thiếp điện tử - Ảnh 1.

Danh thiếp điện tử mang đến cho người lao động tại EVNHCMC một sản phẩm chuyển đổi số trong giao tiếp từ xa hoặc trực tiếp với khách hàng và đối tác. Ứng dụng e-Namecard còn mang đến nhiều tiện ích thiết thực, đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả cho cả người sử dụng, doanh nghiệp và khách hàng. Ứng dụng e-Namecard được trích xuất hoàn toàn tự động từ cơ sở dữ liệu quản lý nhân sự trên HRMS và xác thực thông tin thông qua website của EVNHCMC tại địa chỉ http://www.evnhcmc.vn, giúp khách hàng nhanh chóng xác định chính danh nhân viên điện lực khi giao tiếp, tránh tình trạng giả mạo nhân viên điện lực lừa đảo khách hàng. Ngoài ra, danh thiếp điện tử rất phù hợp với tình hình dịch bệnh hiện nay, nhất là đảm bảo khoảng cách khi giao tiếp, thay đổi cách thức giao tiếp bằng e-Namecard sẽ đảm bảo an toàn, tránh lây lan dịch bệnh so với cách giao tiếp truyền thống là trao danh thiếp giấy và cũng phù hợp với xu thế ứng dụng chuyển đổi số vào trong công việc hàng ngày.

E-Namecard EVNHCMC

Vì vậy, khi giao tiếp với khách hàng hoặc đối tác, nhân viên điện lực chỉ cần gửi e-Namecard dưới định dạng mã hóa QR-Code của cá nhân đến khách hàng. Đây là một định dạng phổ biến tuy đơn giản nhưng có mức độ an toàn, bảo mật cao nên người nhận chỉ cần quét mã QR-Code để tiếp nhận thông tin.

Ứng dụng e-Namecard được EVNHCMC độc lập phát triển nên có khả năng nâng cấp, tích hợp thêm các tính năng mới và dễ dàng phổ biến, ứng dụng rộng rãi trong tương lai không chỉ riêng EVNHCMC mà còn có thể cho toàn ngành điện lực Việt Nam và bên ngoài xã hội. Từ đó, e-Namecard góp phần đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi số tại Tổng công ty Điện lực TP HCM để cơ bản trở thành doanh nghiệp số vào năm 2022.

Sau khi quét QR-Code bằng thiết bị di động thông minh, định dạng thông tin nhận được của e-Namecard sẽ như sau:

EVNHCMC số hóa hoạt động giao tiếp với danh thiếp điện tử - Ảnh 3.
PV

Tin liên quan

từ khóa : EVNHCMC, e-Namecard

Viết bình luận

“F2C” giúp Lamer Fashion “vươn mình” một cách dễ dàng
18/3/2023 548 1k
Nguy cơ từ suy thoái kinh tế đang là vấn đề quan tâm của hầu hết doanh nghiệp thời trang nói chung, Lamer Fashion nói riêng. Tuy nhiên, với mô hình F2C được nhãn hàng tạo dựng từ sớm và vẫn đang tập trung phát huy đã giúp cho Lamer Fashion tạo ra những sức mạnh bền bỉ ở giai đoạn này.
The Sea Class tạo khác biệt với chuỗi tiện ích đêm đầu tiên tại Hồ Tràm
17/3/2023 548 1k
Với việc khai thác tốt lợi thế sẵn có về tự nhiên, nguồn lực giúp The Sea Class trở thành điểm đầu tư lý tưởng tại "thủ phủ du lịch" Hồ Tràm, góp phần nâng tầm chất lượng giá trị sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng trong tình hình quỹ đất phát triển du lịch tại đây ngày càng khan hiếm.
HỌC TRUNG CẤP NGHỀ – LỰA CHỌN ĐỂ THÀNH CÔNG Ở TUỔI 18?
16/3/2023 548 1k
Quyết định tiếp tục theo Trung học phổ thông (THPT) hay “bẻ lái” sang học trung cấp nghề cũng là vấn đề làm cho phụ huynh, học sinh có nhiều băn khoăn, trăn trở, nhất là trong thời điểm việc học trung cấp không còn là vấn đề quá xa lạ đối với nhiều người.
Nguyên nhân, chẩn đoán và phòng ngừa các bệnh lý hô hấp
16/3/2023 548 1k
Ho, đờm, khò khè, khó thở là những triệu chứng hô hấp phổ biến và có thể là triệu chứng của nhiều bệnh lý hô hấp khác nhau. Nếu chẩn đoán chậm có thể khiến nhiều người bỏ qua "giai đoạn vàng" trong điều trị.
Du lịch Team Building và du lịch MICE trên đà phát triển

Du lịch Team Building và du lịch MICE trên đà phát triển

Năm 2023, ngành du lịch Việt Nam đề ra mục tiêu đón 110 triệu lượt khách du lịch, trong đó khoảng 8 triệu lượt khách quốc tế và khách du lịch nội địa khoảng 102 triệu lượt.