Thị trường 13/09/2021 17:40

EVNHCMC số hóa hoạt động giao tiếp với danh thiếp điện tử

Nhằm ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chuyển đổi số và số hóa trong công tác giao tiếp khách hàng, vừa qua Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) đã đưa vào sử dụng “Danh thiếp điện tử” (e-Namecard) cho toàn thể cán bộ công nhân viên của Tổng công ty, góp phần chuyên nghiệp hóa trong giao tiếp, hạn chế tiếp xúc, giảm nguy cơ lây nhiễm Covid-19 và cũng là một giải pháp chống giả mạo nhân viên ngành điện, tăng niềm tin cho khách hàng.

EVNHCMC số hóa hoạt động giao tiếp với danh thiếp điện tử - Ảnh 1.

Danh thiếp điện tử mang đến cho người lao động tại EVNHCMC một sản phẩm chuyển đổi số trong giao tiếp từ xa hoặc trực tiếp với khách hàng và đối tác. Ứng dụng e-Namecard còn mang đến nhiều tiện ích thiết thực, đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả cho cả người sử dụng, doanh nghiệp và khách hàng. Ứng dụng e-Namecard được trích xuất hoàn toàn tự động từ cơ sở dữ liệu quản lý nhân sự trên HRMS và xác thực thông tin thông qua website của EVNHCMC tại địa chỉ http://www.evnhcmc.vn, giúp khách hàng nhanh chóng xác định chính danh nhân viên điện lực khi giao tiếp, tránh tình trạng giả mạo nhân viên điện lực lừa đảo khách hàng. Ngoài ra, danh thiếp điện tử rất phù hợp với tình hình dịch bệnh hiện nay, nhất là đảm bảo khoảng cách khi giao tiếp, thay đổi cách thức giao tiếp bằng e-Namecard sẽ đảm bảo an toàn, tránh lây lan dịch bệnh so với cách giao tiếp truyền thống là trao danh thiếp giấy và cũng phù hợp với xu thế ứng dụng chuyển đổi số vào trong công việc hàng ngày.

E-Namecard EVNHCMC

Vì vậy, khi giao tiếp với khách hàng hoặc đối tác, nhân viên điện lực chỉ cần gửi e-Namecard dưới định dạng mã hóa QR-Code của cá nhân đến khách hàng. Đây là một định dạng phổ biến tuy đơn giản nhưng có mức độ an toàn, bảo mật cao nên người nhận chỉ cần quét mã QR-Code để tiếp nhận thông tin.

Ứng dụng e-Namecard được EVNHCMC độc lập phát triển nên có khả năng nâng cấp, tích hợp thêm các tính năng mới và dễ dàng phổ biến, ứng dụng rộng rãi trong tương lai không chỉ riêng EVNHCMC mà còn có thể cho toàn ngành điện lực Việt Nam và bên ngoài xã hội. Từ đó, e-Namecard góp phần đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi số tại Tổng công ty Điện lực TP HCM để cơ bản trở thành doanh nghiệp số vào năm 2022.

Sau khi quét QR-Code bằng thiết bị di động thông minh, định dạng thông tin nhận được của e-Namecard sẽ như sau:

EVNHCMC số hóa hoạt động giao tiếp với danh thiếp điện tử - Ảnh 3.
PV

Tin liên quan

từ khóa : EVNHCMC, e-Namecard

Viết bình luận

Techcombank: 28 năm kiến tạo thành công từ sự thấu hiểu khách hàng
21/9/2021 548 1k
Với 28 năm phát triển, chuyển đổi mạnh mẽ để thành công, Techcombank đang dẫn đầu ở hầu hết các chỉ số kinh doanh trong hệ thống ngân hàng thương mại tại Việt Nam. Techcombank ghi dấu ấn ở sự vượt trội toàn diện, phục vụ gần 9 triệu khách hàng với tầm nhìn "dẫn dắt ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống".
Mang “món ăn tinh thần” đến với người dân trong dịch Covid-19
18/9/2021 548 1k
Hơn 4,7 triệu tờ báo được gửi đến 312 phường, xã, thị trấn phục vụ người dân TP HCM
HCL Technologies và HANCOM hợp tác chiến lược
16/9/2021 548 1k
HCL Technologies - công ty công nghệ toàn cầu và HANCOM, một trong những công ty phần mềm tiên phong tại Hàn Quốc, ký kết hợp tác chiến lược nhằm chia sẻ những giải pháp công nghệ phần mềm tiên tiến và thiết lập một đầu mối chung cho việc mở rộng thị trường quốc tế.
EVNHCMC: Cung cấp điện liên tục phục vụ dạy và học trực tuyến
16/9/2021 548 1k
Năm học 2021-2022 là một năm học đặc biệt đối với các thầy cô giáo, học sinh và phụ huynh trên toàn địa bàn TP HCM. Có thể nói việc triển khai dạy và học trực tuyến mang đến nhiều thách thức cho cả phía nhà trường cũng như phụ huynh và các em học sinh. Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) luôn xem việc bảo đảm cung cấp điện xuyên suốt, an toàn, liên tục cho Thành phố là một yêu cầu bắt buộc để việc dạy và học trực tuyến được diễn ra suôn sẻ.
Những chuyến GoCar nghĩa tình “xông pha” chống dịch

Những chuyến GoCar nghĩa tình “xông pha” chống dịch

“Chạy xe giữa những ngày này, rủi ro lây nhiễm là có, nhưng chúng tôi tự bảo nhau, giữ gìn an toàn, cẩn thận và không chủ quan là sẽ ổn. Các y bác sĩ vất vả trăm phần, mình chạy xe đưa đón góp...